Groupon คืออะไรและทำงานอย่างไร?

Groupon เป็นบริการที่ช่วยให้คุณประหยัดเงินผ่านการใช้คูปองเสมือน เช่นเดียวกับหนังสือคูปองที่จับต้องได้คือคุณสามารถใช้ Groupon เพื่อรับข้อเสนอสูงสุดถึง 70% จากทุกประเภทตั้งแต่อาหารและผลิตภัณฑ์ค้าปลีกไปจนถึงการเดินทางและบริการ

เมื่อคุณใช้ Groupon คุณสามารถดูดีลท้องถิ่นและดีลจากสถานที่ใดก็ได้ที่คุณค้นหา คุณสามารถใช้ Groupon บนคอมพิวเตอร์และจากโทรศัพท์หรือแท็บเล็ต

ชีวิต / Tim Liedtke


วิธีรับ Groupon

ลงชื่อสมัครใช้ Groupon ผ่านเว็บไซต์ที่ Groupon.com Groupon ยังมีให้บริการบนอุปกรณ์มือถือ คุณสามารถดาวน์โหลด Groupon สำหรับ iOS หรือคว้าแอป Groupon Android

ใช้ที่อยู่อีเมลของคุณเพื่อลงทะเบียน Groupon หรือเข้าสู่ระบบด้วยบัญชี Facebook หรือ Google ของคุณเพื่อเร่งกระบวนการลงทะเบียน หากคุณวางแผนที่จะใช้ Groupon บนโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ของคุณให้เข้าสู่ระบบทั้งสองด้วยบัญชีเดียวกัน ตัวอย่างเช่นหากคุณลงชื่อเข้าใช้ Groupon ด้วย Facebook บนโทรศัพท์ของคุณให้ทำเช่นเดียวกันบนคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อเข้าถึงบัญชีเดียวกัน


คุณสามารถทำอะไรกับ Groupon

คูปองหลายประเภทสามารถใช้ได้กับ Groupon และคูปองนั้นหาได้ง่ายบนเว็บไซต์และแอป

คูปองแบ่งออกเป็นหมวดหมู่เช่นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของเล่นความบันเทิงแฟชั่นอุปกรณ์สัตว์เลี้ยงและอื่น ๆ รวมถึง บริษัท ต่างๆเช่น Amazon, Hotels.com, Target, Vistaprint, Nike, American Eagle, Walmart และ Shutterfly ไปที่หมวดหมู่ใดก็ได้เพื่อดูว่าคูปองประเภทใดที่สามารถใช้ได้สำหรับประเภทประเภทนั้นหรือจาก บริษัท นั้น

หากคุณอยู่ใกล้ร้านค้าที่ Groupon สามารถช่วยคุณประหยัดเงินได้แอปจะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับข้อตกลงดังกล่าวเพื่อให้คุณได้รับบัตรกำนัลเสมือนจริงก่อนตัดสินใจซื้อ หากคุณใช้คอมพิวเตอร์ Groupon อาจนำคุณไปยังหน้าคูปองของ บริษัท ซึ่งคุณสามารถพิมพ์คูปองเพื่อนำติดตัวไปที่ร้านได้

อีกวิธีหนึ่งในการค้นหาข้อเสนอในพื้นที่จากโทรศัพท์ของคุณคือเรียกดูแอป Groupon จากส่วนท้องถิ่น ด้วยวิธีนี้คูปองเดียวที่คุณเห็นคือข้อเสนอที่อยู่ใกล้คุณ คุณสามารถกรองผลลัพธ์ตามระยะทางจากสถานที่ตั้งและราคาของคุณ

Groupon ยังมีหน้าข้อเสนอประจำวันที่อัปเดตทุก 24 ชั่วโมงด้วยข้อเสนอใหม่ที่มีเวลา จำกัด นอกเหนือจากข้อเสนอรายวันแล้วข้อเสนอการพักผ่อนยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางเมื่อคุณจองผ่าน Groupon คุณสามารถซื้อข้อเสนอเหล่านี้ได้โดยตรงจาก Groupon จากโทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์ของคุณ

คุณสมบัติอื่น ๆ ที่คุณได้รับจาก Groupon ได้แก่ :

  • การแจ้งเตือนทางอีเมลแจ้งให้คุณทราบถึงคูปองใหม่จากร้านค้าที่คุณชื่นชอบ
  • Groupon Bucks ในการซื้อที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเพื่อรับส่วนลดเพิ่มเติมในอนาคต
  • สิ่งที่ต้องทำเพื่อค้นหากิจกรรมใกล้ตัวคุณที่มีราคาถูกกว่าด้วย Groupon และกรองผลลัพธ์ตามหมวดหมู่ (เช่นสถานบันเทิงยามค่ำคืนตั๋วและกิจกรรมกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้งและกิจกรรมสำหรับเด็ก) หรือตามราคาหรือสถานที่
  • ข้อตกลง Groupon บนแผนที่แบบโต้ตอบที่แสดงข้อเสนอที่แสดงในเมืองของคุณเพื่อให้ง่ายต่อการมองเห็น
  • เพิ่มรายการในสิ่งที่อยากได้ของคุณเพื่อตัดสินใจในภายหลังว่าจะซื้อสินค้าเหล่านั้นหรือไม่
  • โปรโมตธุรกิจของคุณบน Groupon ด้วย Groupon Merchant
  • รับเงินคืนจากร้านอาหารที่คุณชื่นชอบด้วย Groupon +
  • ในบางครั้งเว็บไซต์จะมีส่วนลดพิเศษ 20% ซึ่งคุณจะได้รับส่วนลดเพิ่มเติม โดยปกติข้อตกลงเหล่านี้จะ จำกัด เฉพาะข้อตกลงในท้องถิ่นเพียงไม่กี่ข้อและใช้ได้เฉพาะฤดูกาลเท่านั้น
  • Groupon Gift Shop เป็นวิธีง่ายๆในการหาของขวัญราคาพิเศษสำหรับผู้ชายผู้หญิงเด็กและทารก
  • บัตรของขวัญสำหรับใช้ที่ Groupon
  • ร่วมเป็นพันธมิตรในเครือ Groupon เพื่อหารายได้จากการส่งเสริมข้อตกลง
  • รับประกันคืนเงิน 30 วันสำหรับสินค้าที่ซื้อผ่าน Groupon
  • นักเรียนจะได้รับส่วนลด 25% สำหรับข้อเสนอในท้องถิ่นเป็นเวลาหกเดือนและส่วนลด 15% ตราบเท่าที่พวกเขาเป็นนักเรียน

ตัวเลือกการซื้อของ Groupon

เมื่อคุณใช้รหัสคูปองที่ Groupon คุณจะไม่ต้องซื้อผ่านเว็บไซต์ Groupon เพราะสิ่งที่คุณทำคือคัดลอกรหัสคูปองและใช้ในเว็บไซต์ที่มีปัญหา อย่างไรก็ตามหากคุณซื้อสินค้าผ่าน Groupon มีหลายวิธีในการชำระเงิน

หากคุณใช้ Groupon ผ่านแอพ iPhone มีสามวิธีในการชำระเงิน: ด้วยบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต PayPal หรือ Apple Pay อย่างไรก็ตามด้วยบริการบางอย่างที่คุณซื้อผ่าน Groupon ตัวเลือกเดียวที่คุณมีคือ Apple Pay ผู้ใช้ Android สามารถชำระเงินด้วย PayPal หรือบัตร


Groupon ได้รับประโยชน์จากข้อเสนออย่างไร?

เนื่องจาก Groupon เป็นบริการคนกลางที่ส่งเสริมร้านอาหารและร้านค้าโดยตอบแทนจาก บริษัท ที่โปรโมตพวกเขาจึงได้รับค่าคอมมิชชั่นทุกครั้งที่แนะนำลูกค้าได้สำเร็จ


ทำไม Groupon จึงเป็นที่นิยม?

Groupon เป็นที่นิยมด้วยเหตุผลสองประการ ประการแรกผู้ใช้ Groupon คือผู้บริโภคสมัยใหม่ที่ชอบใช้จ่ายเงิน พวกเขาชอบซื้อเป็นพิเศษเมื่อได้ส่วนลดหรือการต่อรองราคา Groupon ทำงานได้เนื่องจากมีทางเลือกที่น่าดึงดูดสำหรับกลุ่มผู้บริโภคที่มีแรงจูงใจ

ประการที่สอง Groupon สามารถกลายเป็นไวรัสได้อย่างง่ายดายและส่วนลดรายวันก็แพร่กระจายอย่างรวดเร็วผ่านอีเมล สมาชิก Groupon ชอบส่งต่อข้อเสนอรายวันให้เพื่อนและในโลกของโซเชียลมีเดียและข้อเสนอแนะส่วนตัวออนไลน์ข้อเสนอแนะทางอีเมลมีอิทธิพล

สมาชิก Groupon จะได้รับแรงจูงใจ $ 10 ในการแนะนำเพื่อนดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลสำหรับผู้ใช้ที่จะมีแรงจูงใจในการเผยแพร่ข่าวสารเกี่ยวกับ Groupon และกระตุ้นให้ผู้คนใช้ประโยชน์จากข้อตกลง

มีการจับกับ Groupon หรือไม่?

สิ่งเดียวที่จับได้คือลักษณะที่ จำกัด เวลาของส่วนลด Groupon สำหรับข้อตกลงบางอย่างเมื่อมีการประกาศและโพสต์ข้อตกลงบนไซต์แล้วจะมีความเกี่ยวข้องเป็นเวลา 24 ถึง 72 ชั่วโมงหลังจากนั้นจะไม่มีส่วนลดอีกต่อไป

ในทางกลับกันคูปองมักจะใช้ได้ภายในหกถึง 12 เดือนหลังจากที่คุณซื้อดังนั้นคุณจึงไม่ต้องรีบแลกคูปองในวันเดียวกัน อย่างไรก็ตามคูปองจะหมดอายุในบางจุดดังนั้นคูปองที่คุณเห็นใน Groupon จะไม่อยู่ที่นั่นตลอดไป

เช่นเดียวกับการขายรูปแบบใด ๆ ผู้ให้บริการต้องการทำให้ลูกค้าซื้ออย่างเร่งด่วนดังนั้นเมื่อคุณเห็นข้อตกลง Groupon ที่คุณสนใจให้ข้ามไปภายในสองสามวัน

ดูทางเลือกของ Groupon สำหรับวิธีอื่น ๆ ในการประหยัดเงิน