ใช้ Hacks ที่ดีที่สุดเพื่อโกงคำพูดกับเพื่อน ๆ

หากคุณเป็นแฟนเกมคำศัพท์คุณเคยเล่นมาแล้วหรือกำลังเตรียมพร้อมที่จะลอง Words With Friends

เกมที่มีลักษณะคล้าย Scrabble สำหรับโทรศัพท์และแท็บเล็ตเป็นที่นิยมอย่างมาก แต่มีกฎและคำที่ใช้งานได้เมื่อเทียบกับเกมที่ใช้คำศัพท์อื่น ๆ แม้ว่าจะหาได้ไม่ง่ายเสมอไป แต่ก็มีแฮ็กและกลโกงมากมายที่จะพาคุณไปสู่จุดสูงสุดของกระดานผู้นำ Words With Friends ได้ในเวลาอันรวดเร็ว

นี่คือวิธีที่ดีที่สุดง่ายที่สุดและได้รับรางวัลมากที่สุดในการโกง Words With Friends


ใช้ Finders และ Word Builders

ขึ้นอยู่กับว่าคุณกำหนดความถูกต้องตามกฎหมายสำหรับเกมนี้อย่างไรนี่อาจเป็นหนึ่งในวิธีโกงเกมที่ถูกกฎหมายน้อยที่สุด แต่ก็เป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

ด้วยบริการค้นหาคำคุณสามารถเสียบตัวอักษรที่คุณมีอยู่ในปัจจุบันและดูว่าคุณสามารถสร้างคำศัพท์ใดได้บ้างรวมถึงจำนวนคะแนนสำหรับแต่ละคำและตัวเลือกอื่น ๆ วิธีการทำมีดังนี้

  1. เลือกเว็บไซต์โกง Words With Friends มีพวง แต่บางคนก็ไม่ดีมาก Scrabble Word Finder เป็นตัวเลือกที่ดี

    †<

  2. พิมพ์ตัวอักษรที่คุณมีอยู่ในกระดาน Words With Friends หากคุณมีกระเบื้องว่างให้ใช้เครื่องหมายคำถาม

  3. บางไซต์มีตัวเลือกขั้นสูงที่มีประโยชน์มากเช่นคำนำหน้าหรือคำต่อท้าย ถ้าคุณรู้ว่าคุณเล่นได้เฉพาะคำที่ลงท้ายด้วย S ให้พิมพ์ S ในช่องต่อท้ายและคุณจะเห็นเฉพาะคำที่ลงท้ายด้วยตัวอักษรนั้น

  4. เลือก ค้นหาคำ หรือปุ่มที่คล้ายกันขึ้นอยู่กับไซต์ที่คุณใช้

  5. Voila ตอนนี้คุณมีรายการคำศัพท์ที่คุณสามารถเล่นได้แล้ว

หากคุณต้องการชนะจริงๆมีกระดานโกง Words With Friends อยู่ที่นั่นซึ่งคุณสามารถสร้างกระดานทั้งหมดขึ้นมาใหม่และคิดว่าจะเล่นที่ไหน มันต้องใช้ความพยายามมากขึ้น แต่ก็สามารถทำได้


วิธีเพิ่มพลังให้กับคำพูดกับเพื่อน ๆ

มีหลายวิธีในการโกง Words With Friends ที่ติดตั้งไว้ในแอป สำหรับผู้เล่นบางคนสิ่งนี้ทำให้ตัวเลือกเหล่านี้เป็นเกมที่ยุติธรรมเนื่องจากทุกคนสามารถเข้าถึงได้ มาดูตัวเลือกต่างๆกันดีกว่า

การเพิ่มพลังเหล่านี้ต้องการให้คุณใช้เวอร์ชันล่าสุดของ Words With Friendsที่เรียกว่า คำพูดกับเพื่อน 2 ใน Apple App Store หรือ Google Play store บุคคลที่คุณกำลังเล่นด้วยจะต้องใช้ Words With Friends 2 เพื่อให้คุณใช้ประโยชน์จากสิ่งเหล่านี้ได้

สิ่งเหล่านี้จะไม่ทำงานหากคุณไม่มีให้ใช้ คุณสามารถรับการเพิ่มพลังได้โดยการทำภารกิจท้าทายรายวันหรือตามฤดูกาลหรือโดยการแลกเปลี่ยนเหรียญสำหรับชุดเพิ่มพลัง

นอกจากนี้คุณยังสามารถยกเลิกการซื้อในแอปเพื่อซื้อเหรียญเพิ่มพลังและแม้กระทั่งกำจัดโฆษณาชั่วขณะ หากต้องการซื้อเหรียญเพิ่มเติมเพียงแตะที่ เหรียญ ไอคอนที่มุมขวาบนคุณจะมีตัวเลือกมากมาย หรือคุณสามารถแตะไฟล์ เพิ่ม ที่ด้านล่างซ้ายจากนั้นแตะ ร้านค้า.

ตอนนี้คุณรู้วิธีรับมันแล้วนี่คือสิ่งที่การเพิ่มพลังต่างๆทำ:

Swap Plus

แน่นอนว่าคุณสามารถสลับไพ่แทนการเล่นเทิร์นได้ตลอดเวลา แต่ Swap Plus ช่วยให้คุณสามารถสลับไทล์ได้โดยไม่ต้องเสียเทิร์นและพลาดการเพิ่มคะแนนใด ๆ

  1. แตะที่ ไอคอน Swap Plus ซึ่งดูเหมือนกระเบื้องสีม่วงที่มีเครื่องหมายบวกอยู่

  2. ลากกระเบื้องที่คุณต้องการสลับลงในพื้นที่แลกเปลี่ยน

  3. ยืนยันการแลกเปลี่ยน

  4. ตอนนี้คุณยังสามารถใช้ตัวอักษรใหม่ได้

Word Radar

Word Radar อาจเป็นการโกงที่มีประโยชน์ที่สุดใน Words With Friends ทั้งหมดโดยเฉพาะเมื่อรวมกับคำอื่น ๆ เนื่องจาก Word Radar จะแสดงให้คุณเห็นว่าคุณสามารถเล่นคำได้ที่ไหน

  1. แตะที่ Word Radar ไอคอน; เป็นสีเขียวพร้อมกราฟิกคล้ายเรดาร์

  2. พื้นที่ที่คุณสามารถเล่นคำได้จะถูกเน้นด้วยสีเขียวอ่อน

  3. เมื่อคุณเปิดใช้งาน Word Radar แล้วจะมีผลจนกว่าคุณจะถึงตาแม้ว่าคุณจะออกจากเกมนั้นหรือแอปนั้นก็ตาม

  4. คุณสามารถปิดได้โดยคลิกที่ไฟล์ Word Radar ไอคอนอีกครั้ง

Word Radar มีประโยชน์มาก แต่โปรดทราบว่ามีหลายครั้งที่พื้นที่ที่เล่นได้ตัดกัน แม้ว่าคุณจะสามารถเล่นไพ่ทั้งเจ็ดแผ่นได้ แต่จริงๆแล้วอาจเป็นผลมาจากการเล่นคำสองคำที่แตกต่างกัน

การเข้าใจถึงปัญหาหลังเหตุการณ์

การมองย้อนกลับอาจกลายเป็นวิธีทรมานตัวเองที่ทรมานมากกว่าการโกงจริงๆ

หลังจากที่คุณเล่นคำหากคุณมีการเพิ่มพลังการมองย้อนกลับและมีความเป็นไปได้ในการเล่นบนกระดานที่จะทำให้คุณได้คะแนนมากขึ้นคุณสามารถใช้การมองย้อนหลังเพื่อดูว่าคำที่ให้คะแนนสูงสุดคืออะไร

การมองย้อนกลับไม่ได้คำนึงถึงว่าการเล่นคำที่แรงกว่าจะทำให้คู่ต่อสู้ของคุณทำคะแนน Triple Word Play หรือบริบทอื่น ๆ ได้หรือไม่ เป็นเรื่องสนุกที่จะทำบางครั้งบางครั้งก็ทำให้โกรธ แต่ท้ายที่สุดแล้วการโกงก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไร

หากคุณต้องการใช้เพียงแค่มองหาหลังจากที่คุณเล่นคำ ที่เป็นไอคอนสีฟ้าด้านซ้ายบนพร้อมแว่น


ใช้ Word Strength Meter

Word Strength Meter เป็นมากกว่าสายฟ้าหรือเครื่องหมายอัศเจรีย์สีแดง อาจเป็นแฮ็ค Words With Friends ที่แท้จริง

มันสามารถให้คุณได้ทั้งมาตรวัดว่าการเล่นของคุณแข็งแกร่งแค่ไหนรวมถึงวิธีที่รวดเร็วในการตัดสินว่าคุณกำลังสร้างคำที่ถูกต้องหรือไม่

หากคุณเห็นสายฟ้าสีเขียวแสดงว่าคุณได้สร้างคำที่ถูกต้อง แต่ถ้าคุณแตะที่ สายฟ้า มันจะแสดงให้คุณเห็นว่าการเล่นนั้นแข็งแกร่งเพียงใดเมื่อเทียบกับความเป็นไปได้อื่น ๆ บนกระดาน

สิ่งนี้มักจะพลาดโดยผู้เล่นทำให้คุณมีโอกาสวัดว่าคุณจะค้นพบการเล่นที่มีคะแนนสูงกว่าหรือไม่ อีกครั้งไม่ได้คำนึงถึงความเป็นไปได้ที่คุณจะเปิดโอกาสให้คู่ต่อสู้ของคุณ

หากคุณได้รับเครื่องหมายอัศเจรีย์สีแดงแสดงว่าเกมกำลังบอกคุณว่าไม่ใช่การเล่นที่ถูกต้อง แต่คุณอาจมีจุดเริ่มต้นของสิ่งหนึ่ง

แตะที่ เครื่องหมายอัศเจรีย์ และคุณจะเห็นว่าคุณมีคำที่ถูกต้องหรือไม่ซึ่งอาจเผยให้เห็นความเป็นไปได้ใหม่ ๆ หากคุณเป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางนั้น


ใช้พจนานุกรม

มีการถกเถียงกันว่านี่เป็นการโกงจริงๆหรือไม่ แต่ก็ยากที่จะเอาชนะพจนานุกรมแบบตรง

หากคุณใช้แอปเวอร์ชันแท็บเล็ตจะมีพจนานุกรมในตัวคุณสามารถค้นหาคำใดก็ได้เพื่อดูว่าใช้ได้ภายในแอปหรือไม่ มิฉะนั้นคุณสามารถเปิดเว็บไซต์สำหรับ Webster เพื่อดูว่าคุณพบคำที่คลุมเครือหรือสะกดคำถูกต้องหรือไม่

มันอาจจะไม่รู้สึกเหมือนเป็นการโกงจากค้างคาว แต่มันเป็นอีกเครื่องมือหนึ่งในกล่องที่จะทำให้คุณชนะในครั้งต่อไป