6 วิธีที่ดีที่สุดในการแปลง YouTube เป็น MP3

ตัวแปลง YouTube เป็น MP3 ช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดวิดีโอ YouTube เป็นไฟล์ MP3 ซึ่งเป็นโซลูชันที่สมบูรณ์แบบหากคุณต้องการเพียงแค่เสียงวิดีโอเท่านั้น จากนั้นคุณสามารถสร้างเสียงเรียกเข้าจากวิดีโอ YouTube เพิ่ม MP3 ลงในคอลเลคชันเพลงของคุณ ฯลฯ

มีตัวแปลงฟรีหลายสิบตัวหากไม่ใช่หลายร้อยตัวที่คุณสามารถเลือกได้ แต่ไม่ได้สร้างขึ้นทั้งหมดเท่ากัน ตัวแปลง YouTube บางตัวแปลงและดาวน์โหลดช้ามากและบางตัวก็เต็มไปด้วยโฆษณาหรือสับสนในการใช้งาน

Chieh Lee En / Lifewire 

รายการที่เรารวบรวมไว้ด้านล่างนี้มีเฉพาะตัวแปลง YouTube เป็น MP3 ที่ดีที่สุดโดยแต่ละรายการมีคุณสมบัติเฉพาะของตัวเองรวมถึงวิธีอื่น ๆ อีกสองสามวิธีในการดึงเสียงออกจากวิดีโอ YouTube ที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน

เมื่อคุณได้รับ MP3 จากวิดีโอ YouTube แล้วคุณสามารถใช้ตัวแปลงไฟล์เสียงฟรีเพื่อบันทึกเป็น M4R สำหรับเสียงเรียกเข้า iPhone หรือรูปแบบเสียงอื่น ๆ ที่คุณต้องการ

ตัวแปลง YouTube โดยเฉพาะส่วนใหญ่ไม่รวมเสียงจากเนื้อหาโฆษณา โฆษณาแยกจากวิดีโอทั้งหมดดังนั้นจึงไม่รวมอยู่ด้วยเมื่อคุณแปลงวิดีโอเป็น MP3 หรือรูปแบบเสียง / วิดีโออื่น ๆ


การแปลงวิดีโอ YouTube เป็น MP3 ถูกกฎหมายหรือไม่

ตรงไปตรงมา: ใช่และไม่ใช่ การดาวน์โหลดวิดีโอจาก YouTube หรือแยกเสียงจากวิดีโอ YouTube นั้นปลอดภัยและถูกกฎหมาย 100 เปอร์เซ็นต์ก็ต่อเมื่อเป็นเนื้อหาต้นฉบับของคุณที่คุณกำลังดาวน์โหลด (คุณเป็นผู้สร้างและผู้อัปโหลดวิดีโอต้นฉบับ) หรือคุณได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากบุคคลหรือกลุ่ม ที่เป็นเจ้าของสิทธิ์ในวิดีโอ

อีกวิธีหนึ่งที่คุณจะได้รับเนื้อหาฟรีจาก YouTube คือหากผู้อัปโหลดมีลิงก์ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการหรือหากเนื้อหานั้นเป็นสาธารณสมบัติ

สิ่งนี้หมายความว่าคุณไม่สามารถใช้ YouTube เป็นแหล่งรวบรวมเพลงส่วนตัวของคุณเองได้อย่างถูกกฎหมายดาวน์โหลดเพลงได้อย่างอิสระโดยไม่ได้รับอนุญาตจากวิดีโอที่ผู้อื่นอัปโหลดแม้ว่าจะใช้เพื่อการใช้งานส่วนตัวของคุณเองและคุณไม่ได้วางแผนไว้ก็ตาม แบ่งปันกับเพื่อน ๆ

15 เว็บไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับการดาวน์โหลดเพลงฟรีอย่างถูกกฎหมาย


เว็บไซต์ดาวน์โหลด YouTube

มีเว็บไซต์หลายแห่งที่คุณสามารถใช้เพื่อแปลงวิดีโอ YouTube เป็น MP3 ตัวอย่างบางส่วน ได้แก่ Mp3Skull, Ytmp3.cc และ Y2mate.com

คุณอาจมีตัวเลือกมากกว่า MP3 รวมทั้ง 3GP, WEBM, MP4 และ M4A ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเครื่องมือ

สำหรับพวกคุณส่วนใหญ่นี่เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการแยกเสียงจากวิดีโอ YouTube


MediaHuman YouTube เป็น MP3 Converter

หากคุณต้องการโปรแกรมเดสก์ท็อปที่มีคุณสมบัติครบถ้วนในการแยกและแปลงวิดีโอ YouTube เป็น MP3 MediaHuman YouTube เป็น MP3 Converter เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ Windows, Mac และ Ubuntu

มีคุณสมบัติพิเศษหลายอย่างที่ไม่มีโปรแกรมหรือบริการอื่น ๆ ในรายการนี้และมีตัวเลือกเฉพาะมากมายที่คุณสามารถใช้เพื่อปรับแต่งโปรแกรมและทำให้มันทำงานได้อย่างที่คุณต้องการ

รองรับการดาวน์โหลดเป็นกลุ่มและการนำเข้าแบบหลายลิงก์เพื่อให้คุณสามารถจัดคิวและดาวน์โหลดไฟล์ MP3 ได้มากกว่าหนึ่งไฟล์พร้อมกัน จับคู่กับตัวเลือก "เริ่มดาวน์โหลดโดยอัตโนมัติ" และคุณจะดาวน์โหลด YouTube MP3 จำนวนมากได้ในเวลาไม่นาน

โปรแกรมดาวน์โหลด YouTube MP3 ของ MediaHuman ยังรองรับการดาวน์โหลดเพลย์ลิสต์เพื่อให้คุณสามารถคว้าวิดีโอทั้งหมดจากเพลย์ลิสต์และแปลงวิดีโอแต่ละรายการเป็น MP3 แยกกันได้ มันสามารถติดตามรายการเพลงสำหรับวิดีโอใหม่จากนั้นดาวน์โหลด MP3 โดยอัตโนมัติ

ตัวแปลง YouTube เป็น MP3 นี้ยังให้คุณตั้งค่าการนำเข้า iTunes เพื่อให้ไฟล์ MP3 โหลดใน iTunes โดยอัตโนมัติซึ่งเหมาะอย่างยิ่งหากคุณวางแผนที่จะให้ไฟล์ MP3 ที่ดาวน์โหลดมาซิงค์กับ iPhone หรือ iPad ของคุณ

คุณสมบัติเด่นอื่น ๆ ได้แก่ การควบคุมแบนด์วิดท์การตั้งค่าบิตเรตที่กำหนดเองเอาต์พุต M4A และ OGG ตัวเลือกการปิดเครื่องอัตโนมัติเมื่อดาวน์โหลดไฟล์เสร็จสิ้นการเข้าสู่ระบบ YouTube เพื่อเข้าถึงวิดีโอส่วนตัวเปลี่ยนชื่อชื่อและข้อมูลอื่น ๆ ก่อนดาวน์โหลดและรองรับการดาวน์โหลด MP3 เว็บไซต์อื่น ๆ เช่น SoundCloud, Facebook และ Vimeo

หากคุณกำลังมองหาตัวเลือกอื่นบนเดสก์ท็อปให้ลองใช้ MiniTool uTube Downloader


แอพ Documents iPhone

การดาวน์โหลดเพลงและไฟล์เสียงอื่น ๆ ไปยัง iPhone โดยตรงนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนใน Android เพราะ iPhone ไม่ได้สร้างขึ้นมาเพื่ออนุญาตให้ทำแบบนี้

คุณต้องทำสองสิ่งแทน: ใช้แอพเฉพาะที่รองรับการดาวน์โหลดไฟล์แล้วดาวน์โหลด MP3 ลงในโทรศัพท์ของคุณด้วยตัวแปลง YouTube เป็น MP3 ออนไลน์

  1. ติดตั้ง Documents by Readdle บนโทรศัพท์ของคุณ

    มีแอพอื่น ๆ เช่น Documents ที่สามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้ แต่เราพบว่าแอพนี้ทำงานได้ดีที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการล็อคโทรศัพท์และยังคงฟังเพลงอยู่ (คุณไม่สามารถทำได้ด้วยแอพ iOS YouTube ).

  2. เปิดเอกสารแล้วแตะไอคอนเบราว์เซอร์ขนาดเล็กที่มุมด้านล่าง

  3. ไปที่ Mp3Skull (หรือโปรแกรมดาวน์โหลดเสียง YouTube อื่น ๆ ) และค้นหาวิดีโอที่คุณต้องการดาวน์โหลดเป็น MP3 คุณยังสามารถวางลิงก์ลงในวิดีโอได้หากคุณได้คัดลอกลิงก์โดยตรงจากอีเมลข้อความแอป YouTube เว็บเบราว์เซอร์ ฯลฯ

  4. ใช้ตัวเลือกดาวน์โหลดเพื่อบันทึก MP3 ลงในอุปกรณ์ของคุณ

  5. เมื่อถูกถามให้ป้อนชื่อสำหรับ MP3 จากนั้นเลือกโฟลเดอร์ที่จะบันทึกหรือใช้ค่าเริ่มต้น

    หากระบบไม่ถามชื่อไฟล์เมื่อคุณแตะเพื่อดาวน์โหลด MP3 ให้กดปุ่มค้างไว้แทนจากนั้นเลือกตัวเลือกดาวน์โหลด

  6. เลือก เสร็จสิ้น เพื่อดาวน์โหลด MP3 ไปยัง iPhone ของคุณ

คุณสามารถเล่นไฟล์ MP3 จากโฟลเดอร์ใดก็ได้ที่คุณเลือกในขั้นตอนที่ 5 ใช้ปุ่มที่มุมล่างซ้ายของแอพ Documents เพื่อกลับไปที่โฟลเดอร์ของคุณและเปิด MP3

หากคุณไม่ชอบใช้เอกสารลองใช้ไฟล์ออฟไลน์และเว็บเบราว์เซอร์หรือไฟล์ซึ่งเป็นตัวดาวน์โหลดเสียง iPhone YouTube ที่คล้ายกันมากสองตัวที่ให้คุณบันทึกไฟล์ MP3 ลงในโทรศัพท์ของคุณได้โดยตรง


ความกล้า

แม้ว่าจะใช้งานไม่ง่ายเท่าเครื่องมือของ MediaHuman ที่กล่าวมาข้างต้น แต่ Audacity ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกยอดนิยมสำหรับ Windows, Linux และ macOS

Audacity เป็นโปรแกรมบันทึกและตัดต่อเสียงฟรีดังนั้นวิธีการทำงานสำหรับการแปลง YouTube จึงค่อนข้างง่าย: บันทึกเสียงใด ๆ ที่คอมพิวเตอร์กำลังทำแล้วบันทึกลงในไฟล์ MP3!

ในการดำเนินการนี้คุณต้องเปลี่ยนการตั้งค่าบางอย่างใน Audacity และตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีเสียงอื่น ๆ กำลังเล่นบนคอมพิวเตอร์ของคุณเนื่องจากจะบันทึกสิ่งที่ส่งไปยังลำโพง

การทบทวนความกล้าของเรา

ด้านล่างนี้เป็นขั้นตอนโดยละเอียดอันดับแรกสำหรับ Windows จากนั้นจึงใช้ macOS:

หน้าต่าง

  1. ดาวน์โหลด Audacity และติดตั้งลงในคอมพิวเตอร์ของคุณ

  2. ไปที่ Edit > การตั้งค่า เพื่อเปิดการตั้งค่า

  3. เลือก อุปกรณ์ ด้านซ้าย.

  4. จาก อินเตอร์เฟซ ที่ด้านบนให้เปลี่ยนไฟล์ พิธีกร: ตัวเลือก Windows WASAPI.

  5. จากหน้าต่างเดียวกันใน การบันทึก ที่ด้านล่างให้เปลี่ยนไฟล์ อุปกรณ: ตัวเลือกที่จะเป็นอุปกรณ์ส่งออกเช่นลำโพงหรือหูฟังของคุณ

  6. เลือก OK เพื่อบันทึกและออก

  7. จากเว็บเบราว์เซอร์ (ไม่สำคัญว่าจะเป็นวิดีโอใด) เปิดวิดีโอที่คุณต้องการ "แปลง" เป็น MP3 จากนั้นพร้อมที่จะกดปุ่มบันทึกใน Audacity ให้เร็วที่สุด

    หรือคุณสามารถเริ่มบันทึกใน Audacity ก่อนแล้วจึงเริ่มวิดีโอ แต่จากนั้นคุณอาจต้องทำการแก้ไขบางอย่างใน Audacity เพื่อลบความเงียบในตอนเริ่มต้น

  8. กดปุ่มหยุดใน Audacity เพื่อหยุดการบันทึก

  9. หากต้องการบันทึกการบันทึกเป็น MP3 ให้ไปที่ เนื้อไม่มีมัน > ส่งออก > ส่งออกเป็น MP3และบันทึก MP3 ไว้ที่ใดก็ได้ที่คุณจะพบในภายหลัง

MacOS

  1. ดาวน์โหลด Audacity และ Soundflower ซึ่งจะช่วยให้เรากำหนดเส้นทางเสียงจาก YouTube ไปยัง Audacity จากนั้นติดตั้งทั้งสองอย่าง

    เมื่อคุณดาวน์โหลดและเปิด Soundflower แล้วให้เปิดไฟล์ Soundflower.pkg ไฟล์เพื่อใช้โปรแกรมติดตั้งจริง หากไม่สามารถติดตั้งได้ให้ไปที่ การตั้งค่าระบบ > ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว และเลือกที่จะ อนุญาต ถัดจากข้อความ "ถูกบล็อกไม่ให้โหลด"

  2. จากเมนู Apple ให้เลือก การตั้งค่าระบบ แล้วก็ เสียง.

  3. ตัว Vortex Indicator ได้ถูกนำเสนอลงในนิตยสาร เอาท์พุต ของแท็บ เสียง เลือก Soundflower (2ch) เป็นอุปกรณ์ส่งออก

  4. ใน Audacity's การตั้งค่า หน้าจอผ่าน ความกล้า > การตั้งค่า, เปิด อุปกรณ์ แท็บด้านซ้าย

  5. ภายใต้ การบันทึก ส่วนเลือก Soundflower (2ch) เป็น อุปกรณ: ตัวเลือก

  6. เปิด การบันทึก ทางด้านซ้ายและเปิดใช้งาน การเล่นซอฟต์แวร์ของอินพุต เพื่อให้คุณสามารถได้ยินวิดีโอขณะเล่น

  7. เลือก OK เพื่อบันทึกการเปลี่ยนแปลง

  8. เปิดเว็บเบราว์เซอร์ไปที่วิดีโอ YouTube ที่คุณต้องการบันทึกเป็น MP3 ในที่สุด เตรียมพร้อมที่จะกดเล่นบนวิดีโอนั้น แต่เตรียมกดปุ่มบันทึกใน Audacity ด้วย

    คุณสามารถทำอย่างใดอย่างหนึ่งก่อน (เช่นเล่นวิดีโอแล้วกดปุ่มบันทึกหรือในทางกลับกัน) แต่คุณอาจพลาดจุดเริ่มต้นของวิดีโอไปเล็กน้อยหากคุณเริ่มต้นก่อนที่จะเริ่มบันทึก

  9. ใช้ปุ่มหยุดใน Audacity เพื่อออกจากการบันทึก

  10. ไปที่ เนื้อไม่มีมัน > ส่งออก > ส่งออกเป็น MP3 เพื่อบันทึกการบันทึกเป็นไฟล์ MP3

  11. เพื่อให้แน่ใจว่าคอมพิวเตอร์ของคุณจะเล่นเสียงได้ตามปกติอีกครั้งให้ทำซ้ำขั้นตอนที่ 3 แต่เลือก ลำโพงภายใน เวลานี้.

หาก MP3 มีเสียงรบกวนอื่น ๆ เช่นโฆษณาที่เล่นในตอนต้นของวิดีโอเสียงเงียบหรือบางคนพูดในตอนท้ายคุณสามารถตัดเสียงเหล่านั้นออกด้วย Audacity ได้อย่างง่ายดาย

เสียงอื่น ๆ เช่นการแจ้งเตือนทางอีเมลหรือเสียงแสดงข้อผิดพลาดที่ปะปนกับเสียงจะแก้ไขได้ยากกว่าเล็กน้อย หากเป็นเช่นนั้นให้ปิดสิ่งที่ทำให้เกิดเสียงรบกวนแล้วลองบันทึกอีกครั้งเพื่อให้ได้ MP3 ที่สะอาดขึ้น

หาก Audacity ไม่บันทึกเป็น MP3 และแสดงข้อความเกี่ยวกับไฟล์ lame_enc.dll หรือไฟล์ libmp3lame.dylib ที่หายไปแทนโปรดดูคู่มือการแก้ปัญหานี้เพื่อขอความช่วยเหลือ เป็นปัญหาทั่วไปที่แก้ไขได้ง่าย

เว็บเบราเซอร์

อีกวิธีหนึ่งในการดาวน์โหลดวิดีโอ YouTube คือการใช้เว็บเบราว์เซอร์ของคุณ โดยทำตามขั้นตอนด้านล่างนี้อย่างระมัดระวังเพื่อรับวิดีโอ YouTube เวอร์ชัน MP4 จากนั้นคุณจะแปลงเป็น MP3

การใช้เว็บเบราว์เซอร์เป็นตัวดาวน์โหลด MP3 / ไฟล์เสียงของ YouTube นั้นเป็นกระบวนการขั้นสูงและถูกดึงออกมาอย่างแน่นอนเมื่อเทียบกับการใช้ตัวแปลงเฉพาะที่ระบุไว้ข้างต้น แต่เราได้เพิ่มไว้ที่นี่เป็นตัวเลือกในกรณีที่คุณต้องการไปเส้นทางนี้ .

คำแนะนำเหล่านี้มีไว้สำหรับผู้ใช้ Chrome และ Firefox โดยเฉพาะ แต่อาจสามารถปรับให้เหมาะกับเบราว์เซอร์อื่นได้เช่นกัน ตัวอย่างเช่น Opera และ Edge ทำงานเกือบจะเหมือนกับ Chrome

  1. เปิดวิดีโอที่คุณต้องการดาวน์โหลดเป็น MP3 คุณสามารถหยุดชั่วคราวได้ในตอนนี้

  2. เมื่อเปิดหน้าวิดีโอให้เปิดเมนูเครื่องมือสำหรับนักพัฒนา

    Windows (Chrome): ที่มุมขวาบนของ Chrome ให้เปิดปุ่มเมนูสามจุดแล้วค้นหา เครื่องมือเพิ่มเติม > เครื่องมือสำหรับนักพัฒนา. แป้นพิมพ์ลัดคือ Ctrl + Shift + I (ตัวพิมพ์ใหญ่ "i")

    Windows (Firefox): เปิดเมนู Firefox ที่มุมขวาบนแล้วเลือก นักพัฒนาเว็บ> ตัวตรวจสอบ (Ctrl + Shift + C ได้ผลเช่นกัน)

    Mac (Chrome): ใช้เมนูสามจุดที่มุมขวาบนเพื่อค้นหา เครื่องมือเพิ่มเติม > เครื่องมือสำหรับนักพัฒนาหรือกดปุ่ม Command + Option + I (ตัวพิมพ์ใหญ่ "i")

    Mac (Firefox): จากปุ่มเมนูที่มุมขวาบนของหน้าจอไปที่ พัฒนาเว็บ > ผู้ตรวจการหรือเปิดด้วยแป้นพิมพ์ของคุณผ่าน Command + Option + C.

  3. เปลี่ยนตัวแทนผู้ใช้ของเว็บเบราว์เซอร์ของคุณเพื่อหลอกให้ YouTube คิดว่าคุณกำลังเข้าถึงวิดีโอจากเบราว์เซอร์มือถือ นี่เป็นวิธีเดียวที่จะทำให้แน่ใจว่าดาวน์โหลดวิดีโอได้จริง

    โครเมี่ยม: จากมุมขวาบนสุดของเครื่องมือสำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์ถัดจากไฟล์ x ปุ่มเป็นปุ่มเมนูแบบจุดอีกปุ่ม ใช้เพื่อเปิด เครื่องมือเพิ่มเติม > เงื่อนไขเครือข่าย. ยกเลิกการเลือก เลือกโดยอัตโนมัติและเลือก Firefox - iPhone.

    Firefox: จากแท็บใหม่ในแถบที่อยู่ให้ป้อน about: config และยืนยันข้อความ "ความเสี่ยง" (หากคุณเห็น) ในช่องค้นหาที่ปรากฏขึ้นให้ค้นหา general.useragent.override. หากไม่มี (อาจเป็น) ให้เลือก เชือก จากนั้นเลือกเครื่องหมายบวกปิดทางด้านขวา ให้ค่านี้:

    Mozilla / 5.0 (iPhone; CPU iPhone OS 8_3 เช่น Mac OS X) AppleWebKit / 600.1.4 (KHTML เช่น Gecko) FxiOS / 1.0 Mobile / 12F69 Safari / 600.1.4

  4. กลับไปที่หน้า YouTube หากคุณยังไม่ได้อยู่ที่นั่นและรีเฟรช แต่เปิดเมนูเครื่องมือสำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์ไว้ หน้าควรเปลี่ยนเล็กน้อยและวิดีโอจะเต็มเกือบทั้งหน้าจอ

    หาก Firefox หรือ Chrome เปลี่ยนเส้นทางคุณกลับไปที่หน้าเดสก์ท็อปโดยอัตโนมัติให้เลือกลิงก์ที่ระบุว่าจะกลับไปที่ YouTube เวอร์ชันมือถือ

  5. เริ่มวิดีโออีกครั้งโดยเปิดหน้าต่างเครื่องมือสำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์ไว้ หยุดชั่วคราวหลังจากเล่นไปสองสามวินาที

  6. จากหน้าต่างเครื่องมือสำหรับนักพัฒนาให้ค้นหาไอคอนตัวชี้เมาส์ขนาดเล็กซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเลือกองค์ประกอบที่จะตรวจสอบบนหน้าได้ ควรอยู่ที่มุมซ้ายบนสุดของหน้าต่าง

  7. เมื่อเปิดใช้งานเครื่องมือนั้นให้เลือกวิดีโอ

  8. กลับไปที่หน้าต่างเครื่องมือสำหรับนักพัฒนาให้มองหาส่วนที่มี URL ที่ยาวมาก เริ่มต้นด้วยข้อความ src = "https: // และอาจเป็นสีน้ำเงินและอาจถูกไฮไลต์ไว้แล้ว หลังจากสุ่มอักขระควรเป็นสิ่งที่อ่าน .googlevideo.com / videoplayback.

    หากไม่เห็นลิงก์นี้ เปิด เครือข่าย แท็บของเมนูเครื่องมือสำหรับนักพัฒนาและเลือกไฟล์ การเล่นวิดีโอ เพื่อค้นหาลิงก์ปิดทางด้านขวาในไฟล์ ส่วนหัว มาตรา.

    ดับเบิลคลิกแตะสองครั้งหรือเลือก URL ด้วยตนเองเพื่อไฮไลต์จากนั้นคัดลอกลิงก์โดยคลิกขวาหรือแตะข้อความค้างไว้แล้วเลือกตัวเลือกคัดลอก คุณยังสามารถใช้แป้นพิมพ์ของคุณ: CTRL + C ใน Windows หรือ Command + C ใน macOS

    หากคุณยังไม่พบลิงก์ให้ลองขยายไฟล์  เส้นโดยเลือก เริ่มต้นใต้บรรทัดที่ไฮไลต์ไว้เมื่อคุณเลือกวิดีโอในขั้นตอนสุดท้าย

  9. เปิดแท็บใหม่ใน Chrome หรือ Firefox และวาง URL นั้นลงในแถบที่อยู่จากนั้นกด เข้าสู่ เพื่อเปิด ทั้งหน้าควรมีลักษณะแตกต่างจากเว็บไซต์ปกติของ YouTube แต่วิดีโอจะเริ่มเล่นได้ตามปกติ

    ขึ้นอยู่กับวิธีการคัดลอกอาจมีข้อความที่ไม่จำเป็นในตอนต้นและตอนท้ายและวิดีโอที่ป้องกันไม่ให้เปิดขึ้น หากหน้าเว็บไม่โหลดให้ลบ src = " ตั้งแต่เริ่มต้นและ " จากท้ายเพื่อให้ URL เริ่มต้นด้วย https:// และลงท้ายด้วยตัวอักษรหรือตัวเลข (ไม่ใช่เครื่องหมายคำพูด)

  10. คลิกขวาหรือแตะวิดีโอค้างไว้เลือกตัวเลือกบันทึกและเลือกที่ใดที่หนึ่งในคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อบันทึก อาจมีปุ่มดาวน์โหลดที่มุมล่างของวิดีโอซึ่งคุณสามารถเลือกแทนได้

วิดีโอส่วนใหญ่จะดาวน์โหลดด้วยนามสกุลไฟล์ MP4 แต่อาจเป็น WEBM ไม่ว่าจะใช้โปรแกรม Any Video Converter เว็บไซต์ FileZigZag หรือโปรแกรมแปลงไฟล์วิดีโอฟรีเหล่านี้เพื่อบันทึกวิดีโอเป็น MP3

เบราว์เซอร์อาจไม่บันทึกวิดีโอด้วยนามสกุลไฟล์ใด ๆ หากสิ่งนี้เกิดขึ้นเพียงแค่เปลี่ยนชื่อไฟล์ การเล่นวิดีโอ ไฟล์ที่จะมี .mp4 ต่อท้าย

ไม่น่าเป็นไปได้ที่คุณจะต้องการใช้ YouTube ต่อไปราวกับว่าคุณอยู่บนอุปกรณ์เคลื่อนที่เนื่องจากขนาดหน้าจอแตกต่างจากเวอร์ชันเดสก์ท็อปอย่างสิ้นเชิง ดังนั้นหากต้องการย้อนกลับขั้นตอนเหล่านี้ใน Chrome เพียงกลับไปที่ขั้นตอนที่ 3 และตรวจสอบให้แน่ใจ เลือกโดยอัตโนมัติ ถูกตรวจสอบ ใน Firefox ค้นหาสตริงที่คุณสร้างจากนั้นเลือกไอคอนถังขยะทางด้านขวาของมัน

VLC Media Player

VLC เป็นโปรแกรมเล่นไฟล์วิดีโอและไฟล์เสียงที่ใช้งานได้ฟรีและใช้งานได้ดีเยี่ยมสำหรับการดาวน์โหลดวิดีโอ YouTube เป็นรูปแบบ MP4 ใน Windows, macOS และ Linux

เมื่อวิดีโออยู่ในรูปแบบ MP4 แล้วคุณสามารถแปลงเป็น MP3 ได้ในลักษณะเดียวกับที่ทำได้เมื่อใช้วิธีการของเว็บเบราว์เซอร์ที่คุณเพิ่งอ่านด้านบน

วิธีรับ MP4 ด้วย VLC มีดังนี้

  1. ดาวน์โหลด VLC

  2. เปิดตัวเลือกเครือข่าย:

    • หน้าต่าง: ไปที่ ภาพบรรยากาศ > เปิด Network Stream.
    • MacOS: ใช้ ไฟล์> เปิดเครือข่าย ตัวเลือก
  3. วาง URL ของวิดีโอ YouTube ในกล่องข้อความที่อยู่ในนั้น เครือข่าย แถบ

  4. เลือก เล่น ใน Windows หรือ จุดเปิด ใน macOS เพื่อเริ่มเล่นวิดีโอภายในโปรแกรม

  5. หลังจากเริ่มต้น (คุณสามารถหยุดชั่วคราวได้หากต้องการ) คัดลอก URL จริงที่ VLC สตรีม:

    • หน้าต่าง: ไปที่ เครื่องมือ > ข้อมูล Codec. จาก ตัวแปลงสัญญาณ คัดลอก URL แบบยาวซึ่งอยู่ด้านล่างสุดถัดจาก สถานที่ตั้ง:.
    • MacOS: ค้นหาไฟล์ หน้าต่าง > ข้อมูลสื่อ ตัวเลือกเมนู เปิด General และคัดลอก URL จากไฟล์ ตำเเหน่งที่ตั้ง กล่องข้อความ.

    เมื่อพิจารณาว่า URL นี้มีความยาวเท่าใดคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้คัดลอกข้อมูลทั้งหมดโดยการเลือกทั้งหมด (Ctrl + A or คำสั่ง + A) ก่อนที่คุณจะคัดลอก (CTRL + C or Command + C).

  6. วาง URL นั้นลงในเว็บเบราว์เซอร์ของคุณไม่ว่าจะเป็น Chrome, Edge, Internet Explorer, Firefox ฯลฯ

  7. เมื่อเริ่มโหลดให้คลิกขวาหรือแตะวิดีโอค้างไว้แล้วเลือกตัวเลือกบันทึกจากเมนูนั้น คุณยังสามารถกดปุ่ม Ctrl + S or Command + S ทางลัดเพื่อบันทึก MP4 หรือเลือกไฟล์ ดาวน์โหลด ปุ่มถ้าคุณเห็น

ตอนนี้แปลง MP4 นั้นเป็นไฟล์ MP3 เพื่อแยกเสียงจากวิดีโอ YouTube ได้อย่างมีประสิทธิภาพ