วิธีดาวน์โหลดวิดีโอ YouTube บนอุปกรณ์ Android ของคุณ

ง่ายต่อการดาวน์โหลดวิดีโอ YouTube บน Android และบันทึกวิดีโอเพื่อใช้งานออฟไลน์เพื่อให้คุณสามารถดู YouTube ได้โดยไม่ต้องใช้ Wi-Fi หรือการเชื่อมต่อข้อมูลเช่นเมื่อคุณอยู่บนเครื่องบินหรือในพื้นที่ที่มีการเชื่อมต่อไม่ดี การใช้แอป YouTube อย่างเป็นทางการเป็นวิธีหนึ่งในการดาวน์โหลดภาพยนตร์วิดีโอเพลงและเนื้อหาอื่น ๆ ของ YouTube ซึ่งจะบันทึกเนื้อหาเป็นไฟล์ EXO แม้ว่าวิธีนี้อาจได้ผลสำหรับคุณ แต่ก็มีโปรแกรมดาวน์โหลดวิดีโอ YouTube ฟรีที่คุณสามารถลองใช้ได้

ข้อมูลด้านล่างควรนำไปใช้ไม่ว่าใครจะทำโทรศัพท์ Android ของคุณ: Samsung, Google, Huawei, Xiaomi และอื่น ๆ ดูวิธีดาวน์โหลดวิดีโอ YouTube ไปยัง iPhone ของคุณหากคุณใช้ iPhone


YouTube Premium

หากคุณสมัครสมาชิก YouTube Premium ให้ดาวน์โหลดวิดีโอ YouTube จากแอป YouTube อย่างเป็นทางการ ต้องสมัครสมาชิกแบบชำระเงิน แต่มีการทดลองใช้และมาพร้อมกับคุณสมบัติอื่น ๆ ที่นอกเหนือจากความสามารถในการบันทึกวิดีโอ

ในการบันทึกวิดีโอจาก YouTube ไปยัง Android ของคุณให้เปิดแอป YouTube ค้นหาวิดีโอที่คุณต้องการดาวน์โหลดจากนั้นแตะ ดาวน์โหลด ด้านล่างวิดีโอแล้วเลือกตัวเลือกคุณภาพเช่น 720p หรือ 360p

หากคุณสมัคร YouTube Premium ไฟล์ OK ปรากฏขึ้นแทน รับ YouTube Premium.


TubeMate YouTube Downloader

TubeMate เป็นแอปของบุคคลที่สามฟรีที่ดาวน์โหลดวิดีโอจาก YouTube, Vimeo, Dailymotion และบริการสตรีมวิดีโออื่น ๆ

  1. ดาวน์โหลด TubeMate

    TubeMate ไม่มีให้บริการจาก Google Play Store ดาวน์โหลดเป็นไฟล์ APK

  2. เปิดแอปและค้นหาวิดีโอที่คุณต้องการดาวน์โหลดจาก YouTube

  3. แตะดาวน์โหลด ไอคอน

  4. เลือกคุณภาพของวิดีโอที่คุณต้องการดาวน์โหลด

  5. แตะดาวน์โหลดสีแดง ไอคอน

  6. แตะดาวน์โหลดขนาดเล็กสีขาว ไอคอนจากด้านล่างของแอปเพื่อค้นหาวิดีโอออฟไลน์ จากนั้นย้ายไปยังตำแหน่งใหม่แยกเสียงออกจากวิดีโอเปลี่ยนชื่อหรือลบออก


Y2mate Downloader สำหรับ YouTube

Y2mate เป็นเว็บไซต์ที่ดาวน์โหลดวิดีโอจาก YouTube ไปยังคอมพิวเตอร์ของคุณหลังจากนั้นคุณสามารถโอนไฟล์ไปยังอุปกรณ์ Android ของคุณได้ อีกวิธีในการใช้ Y2mate คือจากโทรศัพท์หรือแท็บเล็ต Android โดยใช้เว็บเบราว์เซอร์เช่น Chrome หรือ Firefox

  1. ไปที่ Y2mate และป้อน URL ของวิดีโอ YouTube คุณยังค้นหา YouTube ได้โดยตรงจากกล่องข้อความ

    เมื่อใช้ Y2mate จากอุปกรณ์ Android ให้คัดลอกลิงก์ YouTube จากแอป YouTube ไปที่วิดีโอแล้วแตะ เเชร์ > คัดลอกลิงค์.

  2. เลือกคุณภาพของวิดีโอที่คุณต้องการดาวน์โหลดจากนั้นเลือก ดาวน์โหลด.

    อาจใช้เวลาหลายวินาทีหรือนานกว่านั้นในการแปลงวิดีโอเป็น MP4

  3. หากคุณดาวน์โหลดวิดีโอ YouTube จากคอมพิวเตอร์ของคุณให้เลือก ดาวน์โหลด. mp4 และเลือกโฟลเดอร์เพื่อบันทึกวิดีโอ YouTube เปลี่ยนชื่อวิดีโอหากคุณต้องการ (บน Android คุณจะไม่ต้องเลือกโฟลเดอร์หรือเปลี่ยนชื่อไฟล์)

  4. หลังจากดาวน์โหลดวิดีโอ YouTube ไปยังคอมพิวเตอร์ของคุณแล้วให้โอนไฟล์ไปยัง Android เพื่อรับชม