Windows 7 Sticky Notes: โพสต์อิทโน้ตสำหรับคอมพิวเตอร์ของคุณ

เมื่อ Microsoft เพิ่ม "บันทึกย่อช่วยเตือน" ลงใน Windows Vista บริษัท กำลังติดตามเฉพาะสิ่งที่ผู้ใช้ใช้โปรแกรมของบุคคลที่สามทำมาหลายปีแล้ว เช่นเดียวกับบันทึกย่อช่วยเตือนทางกายภาพเวอร์ชัน Windows มีวิธีที่เป็นประโยชน์ในการจดบันทึกการแจ้งเตือนหรือข้อเท็จจริงอย่างรวดเร็ว

ตั้งแต่เดือนมกราคม 2020 Microsoft ไม่สนับสนุน Windows 7 อีกต่อไปเราขอแนะนำให้อัปเกรดเป็น Windows 10 เพื่อรับการอัปเดตด้านความปลอดภัยและการสนับสนุนด้านเทคนิคต่อไป

คำแนะนำในบทความนี้ใช้กับ Windows 7 และ Windows Vista

โดโรธี / PxHere


หน้าต่าง 7

หากคุณใช้ Windows 7 นี่คือวิธีค้นหา Sticky Notes

  1. เลือก เริ่มต้น

  2. ที่ด้านล่างของหน้าจอจะเป็นหน้าต่างที่ระบุว่า Search programs and files วางเคอร์เซอร์ของคุณในหน้าต่างนั้นแล้วพิมพ์ หมายเหตุติด.

  3. โปรแกรม Sticky Notes จะปรากฏที่ด้านบนของผลการค้นหา เลือกชื่อโปรแกรมที่จะเปิด


windows Vista

หากคุณยังคงใช้ Windows Vista คุณจะพบบันทึกย่อช่วยเตือนเป็นแกดเจ็ตในแถบด้านข้างของ Windows

  1. เปิดแถบด้านข้างโดยไปที่ เริ่มต้น > โปรแกรมทั้งหมด.

  2. เลือก อุปกรณ์ และเลือก แถบด้านข้างของ Windows

  3. เมื่อแถบด้านข้างเปิดขึ้นให้คลิกขวาและเลือก เพิ่ม Gadgets.

  4. เลือก หมายเหตุ. ตอนนี้คุณพร้อมที่จะไปกับ "บันทึกย่อช่วยเตือน" ใน Vista คุณสามารถเก็บไว้ในแถบด้านข้างหรือลากโน้ตไปยังเดสก์ท็อปปกติ 

เมื่อเปิดแล้วโน้ตจะปรากฏบนหน้าจอของคุณ เมื่อถึงจุดนั้นคุณสามารถเริ่มพิมพ์ได้ ในการเพิ่มบันทึกใหม่ให้เลือกไฟล์ + (เครื่องหมายบวก) ที่มุมบนซ้าย มันจะเพิ่มบันทึกใหม่โดยไม่ต้องลบหรือเขียนทับบันทึกก่อนหน้า หากต้องการลบบันทึกให้คลิก X ที่มุมบนขวา

สำหรับผู้ที่ใช้แท็บเล็ตพีซี Windows 7 (ซึ่งคุณสามารถวาดด้วยสไตลัสได้) Sticky Notes จะดีกว่า คุณสามารถจดข้อมูลของคุณได้เพียงแค่เขียนด้วยสไตลัสของคุณ

Sticky Notes ยังคงอยู่ในช่วงรีบูต ดังนั้นหากคุณพิมพ์โน้ตถึงตัวเองเช่น "ซื้อโดนัทสำหรับการประชุมพนักงานช่วงบ่าย" โน้ตนั้นจะยังคงอยู่เมื่อคุณเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ในวันถัดไป

หากคุณพบว่าตัวเองใช้ Sticky Notes เป็นจำนวนมากคุณอาจต้องการเพิ่มลงในแถบงานเพื่อให้เข้าถึงได้ง่าย แถบงานคือแถบที่ด้านล่างสุดของหน้าจอและมีปุ่มเริ่มและแอปพลิเคชันอื่น ๆ ที่เข้าถึงบ่อย

นี่คือสิ่งที่คุณต้องทำ:

  1. คลิกขวาที่ ไอคอนบันทึกย่อช่วยเตือน.

  2. เลือก ตรึงโปรแกรมนี้ไว้ที่ทาสก์บาร์.

สิ่งนี้จะเพิ่มไอคอน Sticky Notes ลงในแถบงานทำให้คุณสามารถเข้าถึงบันทึกย่อของคุณได้ทันทีทุกเวลา

หากสีเหลืองไม่ใช่สีของคุณคุณยังสามารถเปลี่ยนสีโน้ตได้โดยวางเมาส์เหนือโน้ตคลิกขวาแล้วเลือกสีอื่นจากเมนูบริบท Windows 7 มีสีที่แตกต่างกันหกสี ได้แก่ ฟ้าเขียวชมพูม่วงขาวและเหลืองดังที่ได้กล่าวมาแล้ว