ซอฟต์แวร์ : OpenGL SDK : OpenGL SDK

OpenGL SDK

รุ่น
4
เวทีs
อนุญาต Open Source
หมวดหมู่ Programming

รีวิวซอฟต์แวร์

ฟังก์ชั่นหลัก

  • ไลบรารีสำหรับเร่งการพัฒนา
  • เครื่องมือสำหรับการดีบักระบบและแอปพลิเคชัน
  • ชุมชนผู้ใช้ที่เป็นประโยชน์และใช้งาน

OpenGL SDK เป็น SDK ข้ามแพลตฟอร์มสำหรับนักพัฒนา Open Graphics Library (OpenGL) แอปพลิเคชันประกอบด้วยห้องสมุดและเครื่องมือที่พัฒนาโดยผู้ให้ข้อมูลบุคคลที่สาม

OpenGL SDK ช่วยให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์สามารถสร้างแอพพลิเคชั่นกราฟิก ส่วนประกอบไลบรารีบางอย่างที่มาพร้อมกับ SDK ประกอบด้วยชุดเครื่องมือกราฟิก 3D ระดับสูงไลบรารีการโหลดส่วนขยายโอเพ่นซอร์สอินเตอร์เฟซการเขียนโปรแกรมแบบโอเพ่นซอร์สและระบบการจัดการทรัพยากรและห้องสมุดคณิตศาสตร์สำหรับซอฟต์แวร์ 3D ที่ใช้ OpenGL Shading ภาษา. SDK ยังมีเครื่องมือสำหรับการดีบักระบบปฏิบัติการยูนิกซ์และแอปพลิเคชัน OpenGL และ OpenCL

SDK เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการเรียนรู้การเขียนโปรแกรม 2D และ 3D ด้วยไลบรารี OpenGL เนื่องจากยังมีชุมชนที่ใช้งาน ผู้ใช้และฟอรัมสนทนาที่เป็นประโยชน์ บางสาขาที่ใช้ OpenGL ได้แก่ โปรแกรม CAD, วิดีโอเกม, โปรแกรมจำลองการบินและเครื่องมือสร้างภาพทางวิทยาศาสตร์ หากคุณทำงานกับ OpenGL SDK ของ OpenGL เป็นทรัพยากรการเข้ารหัสที่มีค่า

อัปเดต: 9 กรกฎาคม 2558

▶ นามสกุลไฟล์หลัก

.fsh – Fragment Shader File

▶ นามสกุลไฟล์อื่น ๆ ที่ใช้ OpenGL SDK 4

ประเภทไฟล์ที่รองรับ
.CSO Compiled Shader Object File
.VSH Vertex Shader File
รูปแบบไฟล์เพิ่มเติมที่เกี่ยวข้อง
.VS Vivid Include File