กลโกง Candy Crush Saga, เคล็ดลับ, กลวิธีและกลยุทธ์

Candy Crush Saga มีความหวานพอ ๆ กับขนมแสนอร่อยที่มีคุณสมบัติและเสพติดถึงสองเท่า สิ่งที่เริ่มต้นจากการเป็นโคลน Bejeweled ขั้นพื้นฐานที่คุณสามารถเล่นได้ในเว็บเบราว์เซอร์ของคุณตอนนี้แย่งชิงความสนใจของคุณและเงินของคุณบนอินเทอร์เน็ต Facebook แท็บเล็ตและแม้แต่ในโทรศัพท์ของคุณ

แม้ว่า Candy Crush จะเล่นได้ฟรี แต่ก็สามารถเปลี่ยนเป็นหนึ่งในนิสัยที่แพงที่สุดที่คุณเคยมี นักพัฒนาซอฟต์แวร์ King สามารถรองรับเกมที่เล่นได้ฟรีเช่นนี้โดยการขายการซื้อในแอปเช่นชีวิตพิเศษและดีเด่น

หากคุณต้องการไต่เต้าไปสู่จุดสูงสุดของกระดานผู้นำโดยไม่ต้องเสียเงินเป็นจำนวนมากสิ่งสำคัญคือต้องใช้ประโยชน์จากกลโกงคำแนะนำเทคนิคและกลยุทธ์ขั้นสูงของ Candy Crush ที่มีให้คุณและเราได้ดึงมัน ทั้งหมดรวมกันที่นี่


กลโกงใน Candy Crush

แม้ว่าจะมีบางวิธีในการโกงระบบใน Candy Crush แต่สิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องทราบว่าบริการและโปรแกรมที่สัญญาว่าจะแฮ็คเกม Candy Crush ของคุณหรือมอบชีวิตอิสระให้กับคุณดีเด่นทองหรือสิ่งอื่นใดมักจะเป็นการหลอกลวง

อย่าดาวน์โหลดอะไรหรือสมัครใช้บริการใด ๆ จากแหล่งที่คุณไม่ไว้วางใจแม้ว่าจะสัญญาว่าจะให้ชีวิตอิสระแก่คุณหรืออนุญาตให้คุณข้ามระดับ Candy Crush ก็ตาม แม้ว่าหนึ่งในบริการเหล่านี้จะใช้ได้ผล แต่ King ก็สามารถแบนบัญชีของคุณได้หากมีการค้นพบและคุณจะสูญเสียงานหนักทั้งหมดไป


คำแนะนำและเคล็ดลับ Candy Crush Saga

Natalya Danko / EyeEm / Getty

Candy Crush Saga จะยากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อคุณเลื่อนระดับสูงขึ้นเรื่อย ๆ และการซื้อ boosters อาจมีค่าใช้จ่ายสูงมาก หากคุณต้องการใช้ประโยชน์สูงสุดจากชีวิตของคุณหรือมีชีวิตที่เป็นอิสระเราได้รวบรวมคำแนะนำและเคล็ดลับ Candy Crush ที่ดีที่สุดเพื่อช่วยเพิ่มคะแนนของคุณ

  1. เริ่มบดขนมของคุณที่ด้านล่าง. เมื่อคุณสร้างแมตช์ใกล้ด้านล่างของเลเวลคุณสามารถสร้างปฏิกิริยาลูกโซ่เพื่อทำลายชิ้นส่วนมากขึ้นและได้รับคะแนนมากมาย การสร้างแมตช์ที่ด้านบนไม่น่าจะมีผลเช่นนี้

  2. อย่าทำตามคำแนะนำสุ่มสี่สุ่มห้า. หากคุณไม่ได้เคลื่อนไหวสักพักเกมจะมองหาการแข่งขันจากนั้นแสดงให้คุณเห็นโดยการทำให้ลูกอมสั่น สิ่งนี้มีประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นที่อายุน้อยและใหม่กว่า แต่อย่าใช้การแข่งขันเหล่านี้โดยอัตโนมัติ หลายครั้งคุณจะสามารถหาคู่ที่ดีกว่าได้ด้วยตัวคุณเอง

  3. พยายามคิดล่วงหน้าเมื่อทำได้. หากคุณทำการแข่งขันทุกนัดที่คุณสามารถมองเห็นได้โดยไม่ต้องคิดคุณจะล้มเหลวในระดับที่ยากขึ้น ดูวิธีการจัดวางลูกอมและคิดถึงการเคลื่อนไหวที่คุณทำได้เพื่อสร้างสถานการณ์ที่คุณสามารถทำระเบิดสีหรือนำชิ้นส่วนเข้าที่เพื่อล้างเยลลี่หรือภัยคุกคามอื่น ๆ

  4. เรียนรู้วิธีการทำและใช้ขนมพิเศษ. การจับคู่ลูกอมสามลูกเข้าด้วยกันจะเป็นการล้างลูกอมเหล่านั้นเท่านั้น แต่การจับคู่สี่หรือห้าลูกจะทำให้เกิดขนมพิเศษ ลูกอมพิเศษเหล่านี้เป็นกุญแจสำคัญในการเอาชนะระดับที่ยากขึ้น

  5. มองหาคอมโบและใช้สิ่งที่ดีที่สุด. คอมโบเช่นการปัดระเบิดสีลงในลูกกวาดลายมีพลังอย่างมาก หากคุณสามารถจัดเตรียมลูกอมพิเศษด้วยกันพวกเขาจะทำอะไรได้ดีกว่าการทำเพียงอย่างเดียว

  6. ใช้และทำขนมลายอย่างถูกวิธี. ลูกกวาดลายอาจมีแถบแนวนอนหรือแนวตั้ง ทิศทางที่คุณปัดนิ้วเพื่อสร้างขนมจะตรงกับทิศทางของลายทางและลูกกวาดจะล้างเส้นในแนวนอนหรือแนวตั้งที่ตรงกับลายของมัน

  7. จัดลำดับความสำคัญของภัยคุกคามเฉพาะในแต่ละระดับ. อย่าเพิ่งจับคู่แบบเก่า ๆ ที่คุณทำได้ หากระดับใดมีภัยคุกคามเฉพาะเช่นชะเอมเทศหรือเยลลี่ให้จัดการก่อน หากไม่ทำเช่นนั้นคุณอาจหมดท่าก่อนจึงจะสามารถเคลียร์ระดับได้ ถ้าระดับมีช็อคโกแลตให้ไปหลังจากนั้นก่อน

  8. เน้นที่ขอบเยลลี่. การจับคู่ที่ขอบนั้นยากกว่าดังนั้นหากคุณมีภัยคุกคามเช่นเยลลี่ที่ขอบกระดานให้พยายามล้างออกก่อน

  9. อย่าย้ายส่วนผสมไปที่ขอบ. เนื่องจากการจับคู่ที่ขอบทำได้ยากขึ้นคุณจึงควรหลีกเลี่ยงการเคลื่อนย้ายส่วนผสมไปที่ขอบ ทิ้งหรือย้ายส่วนผสมลงในคอลัมน์เสมอซึ่งคุณจะสามารถวางลงบนลูกศรสีเขียวได้

  10. ทำความเข้าใจว่าช็อกโกแลตทำงานอย่างไรและจัดการกับมันก่อน. ช็อคโกแลตเป็นภัยคุกคามที่กำลังคืบคลานเข้ามาเพื่อแย่งชิงสี่เหลี่ยมมากขึ้นทุกครั้งที่คุณจับคู่ที่ใดก็ได้บนกระดานที่ไม่ได้ล้างช็อกโกแลต หากต้องการล้างช็อคโกแลตให้จับคู่โดยมีลูกอมสี่ลูกด้านบนด้านล่างทางด้านซ้ายหรือด้านขวาของช็อกโกแลต ใช้ลูกอมพิเศษเช่นระเบิดสีหากคุณต้องการ

  11. มองหาลูกอมในช่วงเวลาพิเศษ. หากคุณเห็นลูกอมที่มีไอคอน +5 ให้ลองรวมลูกอมเหล่านั้นไว้ในการแข่งขัน เหล่านี้เป็นลูกอมในช่วงเวลาพิเศษและจะแสดงในระดับที่กำหนดเวลาไว้ หากคุณสามารถใช้หนึ่งในการแข่งขันคุณจะได้รับห้าวินาทีเพิ่มเติม

  12. ใช้ดีเด่นของคุณเท่าที่จำเป็น. คุณจะได้รับดีเด่นในขณะที่คุณเล่นและคุณยังสามารถจ่ายเงินให้พวกเขาได้อีกด้วย บันทึกเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพเหล่านี้สำหรับระดับที่ยากหรือคุณจะไม่มีมันเมื่อคุณต้องการ

  13. สับเปลี่ยนระดับที่ยากโดยเฉพาะ. ในขณะที่เลย์เอาต์และเป้าหมายของแต่ละเลเวลถูกกำหนดไว้ด้วยหินตำแหน่งของลูกอมแต่ละอันจะสุ่มโดยสิ้นเชิง หากคุณเริ่มเลเวลและไม่ชอบเลย์เอาต์ของลูกอมคุณสามารถถอยออกมาได้โดยไม่เสียชีวิตหากคุณไม่ได้เคลื่อนไหวใด ๆ เริ่มระดับอีกครั้งและคุณอาจมีตำแหน่งที่ดีขึ้น

  14. จบระดับด้วยการเคลื่อนไหวพิเศษที่เหลือเพื่อให้ได้คะแนนมากขึ้น. หากคุณยังคงมีการเคลื่อนไหวไปทางซ้ายเมื่อคุณจบระดับเจลลี่ฟิชหรือลูกอมลายทางจะปรากฏขึ้นและได้รับคะแนนมากขึ้น ยิ่งมีการเคลื่อนไหวมากขึ้นโอกาสที่จะทำให้เกิดคะแนนพิเศษจำนวนมากขึ้น

  15. ตั้งวันที่ล่วงหน้าบนอุปกรณ์มือถือของคุณเพื่อรับชีวิตอิสระ. หากคุณกำลังประสบปัญหาและเสียชีวิตทั้งหมดและคุณกำลังเล่นบนอุปกรณ์เคลื่อนที่คุณสามารถตั้งวันที่บนอุปกรณ์ของคุณไปข้างหน้าหนึ่งวันเพื่อรับอีกห้าชีวิต


บดขยี้พื้นฐานของ Candy Crush Saga

LifeWire

Candy Crush เป็นเกมจับคู่สามเกมที่เป็นหัวใจสำคัญซึ่งหมายความว่าคุณเล่นโดยจับคู่ลูกอมที่คล้ายกันอย่างน้อยสามชิ้นเพื่อทำลายพวกมันและรับคะแนน มันง่ายมากที่จะหยิบ แต่ Candy Crush Saga จะใส่ของหวานพิเศษมากมายลงไปในส่วนผสมดังนั้นสิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจพื้นฐานให้ดีหากคุณต้องการเอาชนะด่านที่ยากขึ้น

นอกเหนือจากแนวคิดพื้นฐานในการจับคู่ลูกกวาดสามลูกแล้วการจับคู่ลูกอมมากกว่าสามลูกในชุดค่าผสมที่เฉพาะเจาะจงยังช่วยให้ดูเรียบร้อย แทนที่จะทำลายลูกกวาดโดยสิ้นเชิงพวกเขากลับทิ้งลูกอมพิเศษที่ทรงพลังหนึ่งในสามประเภทไว้ข้างหลังซึ่งจะช่วยให้คุณหลุดพ้นจากสถานการณ์ที่ติดขัดได้

ลูกอมลาย

ขนมลายเป็นขนมพิเศษที่หาได้ง่ายที่สุด

  • สิ่งที่มันไม่: ล้างเส้นแนวตั้งหรือแนวนอนทั้งหมด
  • วิธีที่จะได้รับมัน: จับคู่ลูกอมสี่ลูกในแนวนอนหรือแนวตั้ง
  • วิธีการที่จะใช้มัน: สร้างการแข่งขันโดยใช้ลูกกวาดลาย

ห่อขนม

ห่อลูกอมช่วยกำจัดชะเอมเทศที่ลำบากได้ดี

  • สิ่งที่มันไม่: ทำลายลูกอมทั้งแปดรอบ
  • วิธีที่จะได้รับมัน: จับคู่ลูกอมห้าลูกเป็นรูปตัว L หรือ T
  • วิธีการที่จะใช้มัน: สร้างการแข่งขันโดยใช้ขนมที่ห่อไว้

ลูกอมระเบิดสี

ลูกอมระเบิดสีสามารถล้างส่วนใหญ่ของระดับได้

  • สิ่งที่มันไม่: ทำลายขนมทุกชิ้นที่มีสีเดียว
  • วิธีที่จะได้รับมัน: จับคู่ลูกอมห้าลูกในแนวนอนหรือแนวตั้ง
  • วิธีการที่จะใช้มัน: ปัดลงบนลูกกวาดที่มีสีใดก็ได้เพื่อทำลายลูกอมทั้งหมดที่ตรงกับสีนั้น

จับตาดูวิธีสร้างรูปแบบเหล่านี้แล้วคุณจะมีเวลาเอาชนะด่านยาก ๆ ได้ง่ายขึ้น


ควบคุมคอมโบ Crushing Candy สุดเจ๋ง

LifeWire

ลูกอมพิเศษช่วยให้เคลียร์เลเวลยาก ๆ ได้ดี แต่คุณสามารถคอมโบเข้าด้วยกันเพื่อให้ได้เอฟเฟกต์ที่ทรงพลังยิ่งขึ้น เคล็ดลับที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในการเรียนรู้ Candy Crush คือการเรียนรู้ว่าแต่ละชุดทำอะไรได้บ้างเพื่อให้คุณสามารถปรับแต่งลูกอมพิเศษของคุณให้เข้าที่และปลดปล่อยคอมโบขนาดใหญ่

นี่คือคอมโบที่ดีที่สุดใน Candy Crush และสิ่งที่พวกเขาทำ:

  • ขนมลาย + ขนมห่อ: แทนที่จะล้างเส้นแนวตั้งหรือแนวนอนเส้นเดียวหรือแค่ล้างลูกกวาดแปดลูกที่อยู่รอบ ๆ คำสั่งผสมนี้จะล้างสามบรรทัดทั้งในแนวนอนและแนวตั้ง
  • ลูกกวาดลาย + ระเบิดสี: คำสั่งผสมที่ทรงพลังที่สุดอันดับสองนี้จะเปลี่ยนขนมทุกชิ้นที่เข้ากับสีของลูกกวาดลายทางของคุณให้กลายเป็นลูกกวาดลายใหม่และทั้งหมดนี้จะเปิดใช้งานพร้อมกัน
  • ระเบิดสี + ระเบิดสี: คอมโบที่ทรงพลังที่สุดในเกมนี้จะล้างทุกรายการในระดับอย่างแท้จริง

คอมโบเหล่านี้ไม่ได้ทรงพลัง แต่คุณอาจพบว่ามันมีประโยชน์:

  • ระเบิดสี + ขนมห่อ: เยลลี่ทั้งหมดที่เข้ากับสีของขนมที่ห่อไว้จะกลายเป็นลูกอมที่ห่อแล้วและระเบิดในครั้งเดียว นี่เป็นคำสั่งผสมระเบิดสีที่อ่อนแอที่สุด แต่ก็ยังทรงพลังกว่าระเบิดสีด้วยตัวมันเอง
  • ห่อขนม + ขนมห่อ: ทำลายลูกอมแปดลูกที่อยู่รอบ ๆ จากนั้นทำอีกครั้งหลังจากที่ลูกอมใหม่เข้าที่แล้ว
  • ลูกอมลาย + ลูกอมลาย: ล้างทุกอย่างทั้งในแนวนอนและแนวตั้ง

ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าลูกอมพิเศษและชุดค่าผสมทั้งหมดสามารถทำอะไรได้บ้างเรามาดูการทำลูกอมพิเศษกันดีกว่า


วิธีการสร้างระเบิดสี

ระเบิดสีมีพลังมหาศาลดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องมองหาวิธีที่จะทำให้มันเป็นสิ่งสำคัญ พวกเขาไม่ได้ยากที่จะทำ แต่โดยปกติแล้วพวกเขาจะไม่ล้มลงบนตักของคุณ

  1. มองหาลูกอมสี่สีที่มีสีเดียวคั่นด้วยลูกกวาดที่มีสีต่างกัน

  2. จัดการลูกกวาดสีเดิมลูกที่ห้าให้เข้าที่

  3. ปัดลูกกวาดลูกที่ห้าเข้าที่เพื่อลดช่องว่างและสร้างลูกกวาดห้าลูก

    ลูกกวาดสามารถเป็นได้ทั้งแนวตั้งหรือแนวนอน นี่คือการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณสามารถทำได้ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงให้ผลลัพธ์ที่ทรงพลังเช่นนี้

วิธีทำขนมลาย

ลูกอมลายเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการทำและยังมีประโยชน์อย่างยิ่ง คุณยังสามารถควบคุมคุณสมบัติของลูกกวาดลายทางได้โดยขึ้นอยู่กับว่าคุณสร้างมันขึ้นมาอย่างไรซึ่งจะทำให้มันไม่เหมือนใคร

ลูกอมสามารถเป็นได้ทั้งแนวนอนหรือแนวตั้ง หากคุณสร้างการแข่งขันในแนวนอนลูกกวาดลายทางจะมีเส้นแนวตั้ง หากคุณสร้างการแข่งขันในแนวตั้งลูกกวาดจะมีเส้นแนวนอน หากคุณมีปัญหาในการจำให้คิดในลักษณะนี้: ทิศทางของเส้นจะตรงกับทิศทางที่คุณกวาดนิ้วเพื่อสร้างการแข่งขัน

  1. มองหาชุดของลูกอมสีเดียวกันสองลูกติดกันโดยมีสีเดียวกันอีกสามลูกคั่นด้วยลูกกวาดที่มีสีต่างกัน

  2. จัดการลูกกวาดสีเดิมลูกที่สี่ให้เข้าที่

  3. ปัดขนมลูกที่สี่เข้าที่เพื่อลดช่องว่างและสร้างการจับคู่ลูกกวาดสี่ลูก

วิธีทำขนมห่อ

การห่อขนมอาจทำได้ยากเพราะคุณต้องมองหาลวดลายที่เฉพาะเจาะจง ลูกอมเหล่านี้เกิดจากการจับคู่ลูกอมห้าลูกเช่นระเบิดสี แต่ต้องอยู่ในรูปแบบ T หรือ L

  1. มองหาลูกอมสี่ลูกในรูปแบบ T หรือ L โดยมีลูกกวาดสีต่างกันหนึ่งลูกขัดขวางการจับคู่

  2. จัดการลูกกวาดสีเดิมลูกที่ห้าให้เข้าที่

  3. ปัดลูกกวาดลูกที่ XNUMX ให้อยู่ในตำแหน่งเพื่อสร้างทั้งแนวนอนและแนวตั้งจับคู่ลูกกวาดสามลูกพร้อมกัน

วิธีโกงเวลาเพื่อชีวิตพิเศษใน Candy Crush Saga

Candy Crush Saga ให้คุณทำงานด้วยห้าชีวิตเท่านั้น นั่นหมายความว่าถ้าคุณแพ้ห้าครั้งคุณจะเล่นไม่ได้อีกต่อไป คุณสามารถซื้อชีวิตพิเศษจ่ายสำหรับชีวิตไม่ จำกัด ในระยะเวลาที่ จำกัด หรือแม้กระทั่งขอชีวิตเพื่อนของคุณ แต่ถ้าคุณไม่ต้องการจ่ายเงินและคุณได้ขอให้เพื่อนของคุณไปแล้วทางเลือกเดียวคือวางเกมลงและรอให้เวลาผ่านไป

หากคุณกำลังเล่น Candy Crush Saga เวอร์ชัน Android หรือ iOS คุณสามารถโกงเล็กน้อยและหลอกให้เกมคิดว่าเวลาผ่านไปเมื่อมันไม่ได้จริงๆ สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนเวลาในโทรศัพท์ของคุณ แต่คุณไม่จำเป็นต้องรูทเจลเบรคหรือแม้แต่ติดตั้งอะไรเลย

ขั้นตอนที่แน่นอนจะแตกต่างกันเล็กน้อยขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่คุณใช้เล่นเกม แต่แนวคิดพื้นฐานคือคุณต้องตั้งเวลาไปข้างหน้าภายในหนึ่งวัน

นี่คือวิธีรับชีวิตอิสระใน Candy Crush Saga:

  1. เล่น Candy Crush แล้วหมดชีวิต

  2. เปิด การตั้งค่า บนโทรศัพท์ของคุณ

  3. นำทางไปยัง วันและเวลา.

  4. ตั้งเวลาไปข้างหน้าหนึ่งวัน

    LifeWire

    การตั้งค่าวันที่ไปข้างหน้าชั่วคราวในอุปกรณ์ของคุณอาจส่งผลกระทบต่อแอปและเกมอื่น ๆ โปรดจำไว้ว่าเมื่อใช้การโกงนี้

  5. เปิด Candy Crush และตรวจสอบว่าคุณมีชีวิตฟรี XNUMX ชีวิต

  6. ปิด Candy Crush โดยไม่ต้องเล่น

  7. เปิดของคุณ การตั้งค่าเวลา อีกครั้งและคืนวันให้เป็นปกติ

  8. เปิด Candy Crush อีกครั้งและคุณควรมีชีวิตที่อิสระห้าชีวิต