Pokemon Go Adventure Sync คืออะไร

Adventure Sync เป็นคุณสมบัติใน Pokemon Go ที่ให้คุณติดตามขั้นตอนและรับรางวัลโดยไม่ต้องเปิดแอป คุณลักษณะนี้ถูกเพิ่มเข้ามาในเกมด้วยการอัปเดตเวอร์ชัน 1.93.1 ในช่วงปลายปี 2018 และไม่จำเป็นต้องซื้อในแอปเพื่อใช้งาน


Pokemon Go Adventure Sync ทำงานอย่างไร

Adventure Sync ของ Pokemon Go เชื่อมต่อกับ Apple Health ในตัวบน iPhone และ Google Fit บน Android บริการเหล่านี้เมื่อเปิดใช้งานแล้วจะเปลี่ยนอุปกรณ์เคลื่อนที่เป็นเครื่องนับก้าวที่สามารถติดตามจำนวนก้าวและระยะทางที่เดินทางได้

จากนั้นข้อมูลนี้จะซิงค์กับแอป Pokemon Go และกิจกรรมพิเศษจะถูกเพิ่มลงในไฟล์เกมของคุณ

เนื่องจากต้องติดตามข้อมูลในพื้นหลังการใช้ Adventure Sync จะใช้พลังงานแบตเตอรี่มากกว่า อย่างไรก็ตามการใช้งานเพิ่มเติมนี้ไม่สำคัญโดยเฉพาะในสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ


วิธีเปิด Adventure Sync ใน Pokemon Go

คำแนะนำเหล่านี้เหมือนกันสำหรับ Pokemon Go เวอร์ชัน iOS และ Android

  1. เปิดแอพ Pokemon Go บนสมาร์ทโฟนของคุณ

  2. แตะที่ กระตุ้นลูก ไอคอน

  3. แตะเบา ๆ การตั้งค่า.

  4. แตะวงกลมข้างๆ Adventure Sync.

    †<

  5. ข้อความยืนยันจะปรากฏขึ้น แตะ เปิด > OK.

  6. ขณะนี้คุณสมบัติ Adventure Sync เปิดใช้งานใน Pokemon Go แล้ว

    †<


ประโยชน์ของการใช้ Adventure Sync ใน Pokemon Go

Pokemon Go กระตุ้นให้ผู้ใช้เคลื่อนไหวได้มากขึ้นโดยเชื่อมต่อภารกิจและภารกิจในเกมที่หลากหลายเข้ากับกิจกรรมทางกายภาพในโลกแห่งความเป็นจริง

ก่อนที่จะเพิ่มฟีเจอร์ Adventure Sync งานเหล่านี้ต้องใช้เวลานานมากในการดำเนินการเนื่องจากผู้ใช้จะต้องเปิดแอป Pokemon Go บนอุปกรณ์เพื่อติดตามขั้นตอนและตำแหน่ง ตอนนี้แอปจะนับกิจกรรมทั้งวันตราบเท่าที่ผู้เล่นมีสมาร์ทโฟนอยู่และเปิดใช้งาน Adventure Sync

ไม่มีการ จำกัด จำนวน Walking Adventure Sync ที่สามารถติดตามได้ หากคุณเปิดใช้ฟีเจอร์นี้และใช้เวลาหนึ่งเดือนโดยไม่เปิด Pokemon Go เมื่อคุณเปิดอีกครั้งขั้นตอนทั้งหมดของคุณจากเดือนที่ผ่านมาจะถูกนำเข้าสู่เกมของคุณทันที

คุณลักษณะบางอย่างที่ง่ายกว่าด้วย Adventure Sync:

  • การฟักไข่โปเกมอน: ไข่ใน Pokemon Go สามารถฟักได้โดยการเดินในระยะทางที่กำหนดเท่านั้น ไข่ 5 กม. ฟักหลังจากเดิน 5 กม. ไข่ 10 กม. ฟักหลังจากเดิน 10 กม. และอื่น ๆ การฟักไข่ใน Pokemon Go นั้นเร็วกว่ามากด้วย Adventure Sync เนื่องจากขั้นตอนพิเศษที่ลงทะเบียน
  • รับขนมโปเกมอน: การเพิ่มโปเกมอนเป็นเพื่อนของคุณและเดินไปกับมันจะทำให้คุณได้รับขนมชนิดหนึ่งของโปเกมอนที่สามารถใช้ในการพัฒนามันและอื่น ๆ ในสายการวิวัฒนาการ ยิ่งคุณเดินมากเท่าไหร่คุณก็จะได้รับขนมมากขึ้นเท่านั้น
  • เสร็จสิ้นการเดินเควส: เควสการวิจัยภาคสนามบางอย่างต้องการให้คุณเดินเป็นระยะทางหนึ่งกับโปเกมอนตัวใดตัวหนึ่ง Adventure Sync ทำให้กิจกรรมประเภทนี้ทำได้เร็วขึ้นและง่ายขึ้นมาก

รางวัล Pokemon Go Adventure Sync

นอกเหนือจากการทำให้งานบางอย่างง่ายขึ้นและเร็วขึ้นแล้วฟีเจอร์ Adventure Sync ยังให้รางวัลแก่ผู้เล่นด้วยไอเท็มหลากหลายในเวลา 9 น. ทุกวันจันทร์โดยพิจารณาจากจำนวนการเดินที่พวกเขาทำในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมา

Pokemon Go ดูเหมือนจะเป็นระยะทางในการเดินทางตามขั้นตอนที่ดำเนินการมากกว่าการลงทะเบียนตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ของผู้เล่น ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเดินเป็นระยะทางหลายกิโลเมตรหรือวิ่งบนลู่วิ่งได้แม้ว่าคุณจะอยู่ในจุดเดียวกันตลอดระยะเวลาของกิจกรรมก็ตาม

นี่คือรางวัลที่ปลดล็อกและระยะการเดินทางที่ต้องการเพื่อรับรางวัล

  • 5 กม.: 20 ลูก Poke
  • 25 กม.: ลูกป๊อก 20 ลูก, ลูกบอลใหญ่ 10 ลูก, ละอองดาว 500 ลูก, ลูกอมหายากหนึ่งลูกและไข่ 5 กม.
  • 50km: 20 Poke Balls 10 Great Balls, Ultra Balls 1,500 อัน, Rare Candy สี่อัน, 5 Stardust, ไข่ 10 กม. และไข่ XNUMX กม.