คุณสามารถทำอะไรกับแอป Snapseed

Snapseed เป็นแอพแต่งรูป แจกฟรี. มันไม่ทำลาย มันทรงพลังกว่า Instagram และหากคุณมีที่ว่างบนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตคุณควรดาวน์โหลด Snapseed ทันทีแม้ว่าคุณจะเป็นช่างภาพมืออาชีพก็ตาม

Snapseed เป็นการซื้อกิจการของ Google เพื่อเพิ่มความสามารถในการถ่ายภาพของ Google ตอนนี้เป็นแอป Google ที่มีฟิลเตอร์แก้ไขภาพทรงพลังที่คุณสามารถใช้ได้บนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต บางคนเห็นว่า Snapseed ตอบสนองต่อ Instagram แต่มีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามอย่างต่อเนื่องของ Google ในการปรับปรุงการแก้ไขภาพและแบ่งปันซอฟต์แวร์โดยทั่วไป Nik Software - บริษัท ที่สร้าง Snapseed ในตอนแรกได้พัฒนาฟิลเตอร์ภาพถ่ายและผลิตภัณฑ์ปลั๊กอินที่หลากหลายโดยเชี่ยวชาญด้านฟิลเตอร์ช่วงไดนามิกสูง (HDR) Google ได้เพิ่มเครื่องมือให้กับแอปอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มขีดความสามารถ


จะหา Snapseed ได้ที่ไหน

Snapseed เป็นแอปฟรีสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ทั้ง Android และ iOS ถ่ายภาพบนอุปกรณ์มือถือของคุณใช้ฟิลเตอร์ของ Snapseed และแชร์บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย 

Snapseed เป็นเครื่องมือของศิลปินที่มีคุณสมบัติขั้นสูงและแนะนำสำหรับช่างภาพที่จริงจัง แต่การควบคุมที่ใช้งานง่ายทำให้เหมาะสำหรับทุกคนที่ชอบเล่นภาพ สำหรับข้อดีแอปนี้เป็นแอปที่คุณใช้เมื่อคุณต้องการใช้เวลาสักครู่เพื่อสร้างภาพขั้นสูง


คุณสามารถทำอะไรกับ Snapseed

เลือกรูปภาพจากคลังรูปภาพของคุณหรือถ่ายภาพใหม่ ใช้ หน้าตา แล้วเลือกภาพขนาดย่อที่ด้านล่างของหน้าจอเพื่อทำการปรับค่าเริ่มต้นตามความอิ่มตัวของภาพ

งานแก้ไขส่วนใหญ่จะทำในไฟล์ เครื่องมือ ส่วนของแอป คุณจะพบแปรงบำบัดบทความสั้นและฟิลเตอร์เรืองแสงอันเย้ายวนใจ นอกจากนี้ยังมีกรอบรูปที่สร้างสรรค์พื้นผิวและเอฟเฟกต์กรันจ์และแสง คุณสามารถหมุนและครอบตัดภาพแก้ไขเส้นที่บิดเบี้ยวด้วยฟิลเตอร์ Perspective และปรับสมดุลสีขาวของภาพของคุณ ใช้ฟิลเตอร์ Curves เพื่อควบคุมระดับความสว่างอย่างแม่นยำ ทุกครั้งที่คุณแตะเครื่องมือคุณจะเปิดตัวเลือกที่คุณสามารถทดลองใช้กับรูปภาพของคุณได้โดยคลิกภาพขนาดย่อแต่ละภาพเพื่อใช้เอฟเฟกต์กับรูปภาพของคุณและดูว่าจะมีลักษณะอย่างไร

เครื่องมืออื่น ๆ ได้แก่ ฟิลเตอร์สำหรับการโพสท่าศีรษะภาพบุคคลเลนส์เบลอการเปิดรับแสงสองครั้งและข้อความ

เมื่อคุณพอใจกับการเปลี่ยนแปลงที่คุณทำกับรูปภาพแล้วให้แตะ ส่งออก. จากหน้าจอการส่งออกคุณสามารถแบ่งปันภาพที่แก้ไขบันทึกแยกจากภาพถ่ายแต่ละภาพหรือสร้างสำเนาที่มีการเปลี่ยนแปลงถาวร

กระบวนการทั้งหมดนั้นง่ายและอธิบายได้ด้วยตนเอง นอกจากนี้ยังเสพติด คุณสามารถเดินจากเครื่องมือไปสู่การปรับเปลี่ยนเครื่องมือโดยรู้ว่าไม่มีอะไรถาวรจนกว่าคุณจะทำการปรับเปลี่ยนอย่างถาวร

Snapseed ไม่ใช่ Photoshop เวอร์ชันเดสก์ท็อป สิ่งที่ Snapseed เพิ่มให้กับพอร์ตโฟลิโอของ Google คือความเชี่ยวชาญด้านมือถือที่ดีขึ้น การแก้ไขและฟิลเตอร์รูปภาพของ Google+ ทำได้ดี แต่ส่วนใหญ่จะติดอยู่บนเดสก์ท็อปของคุณในขณะที่ตัวกรองของ Snapseed อยู่ในสมาร์ทโฟนของคุณซึ่งคุณอาจถ่ายภาพและมีประสิทธิภาพ 


ข้อกำหนดทางเทคนิคสำหรับ Snapseed

ฟรี Android App มีให้บริการที่ Google Play store: Android OS 4.4 หรือใหม่กว่า

ฟรี iOS app มีจำหน่ายที่ Apple App Store: OS 9.0 หรือใหม่กว่า

เข้ากันได้กับ iPhone, iPad และ iPod touch