จะหาห้องสนทนา AIM ด้วย AOL Desktop Gold ได้ที่ไหน

AOL ได้ลบ AIM Chat ออกจาก AOL.com, AIM.com และไคลเอนต์ AIM IM เนื่องจากผู้ใช้แชทลดลง อย่างไรก็ตามคุณยังคงสามารถค้นหาห้องสนทนา AIM ได้โดยใช้ AOL Desktop Gold ซึ่งเป็นบริการแบบครบวงจรสำหรับจัดการอีเมลการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีและการท่องเว็บ

AOL Desktop ใช้งานได้ฟรี แต่ถูกแทนที่ด้วยทางเลือกระดับพรีเมียม AOL ให้ทดลองใช้ Desktop Gold และสมาชิก AOL Advantage Plan รุ่นทดลองใช้ฟรีสามารถอัปเกรดได้ฟรี

ชีวิต / Emilie Dunphy


วิธีค้นหา AIM Chat ด้วย AOL Desktop Gold

ก่อนที่คุณจะสามารถดาวน์โหลดและติดตั้ง AOL Desktop Gold ได้คุณจะต้องสร้างชื่อผู้ใช้ AOL หากคุณยังไม่มี คุณไม่จำเป็นต้องสมัครใช้บริการอินเทอร์เน็ตของ AOL เพื่อใช้ซอฟต์แวร์ ในการค้นหาห้องสนทนา:

1. เข้าสู่ระบบ AOL Desktop Gold

2 เลือก AOL แชท ที่ด้านบนของหน้าจอ

3 เลือก สร้างโดย People Connection เพื่อเรียกดูห้องที่สร้างโดย AOL หรือเลือก สร้างโดย AOL Members เพื่อเรียกดูห้องที่สร้างโดยผู้ใช้ AOL รายอื่น

4. เลือกหมวดหมู่จากบานหน้าต่างด้านซ้าย

5. ดับเบิลคลิกที่ห้องเพื่อเริ่มการสนทนา

จาก AOL แชท คุณยังสามารถเลือก เริ่มการแชทของคุณเอง เพื่อสร้างห้องใหม่ที่ทุกคนสามารถมองเห็นได้ สร้างโดย AOL Members.

หากต้องการค้นหาห้องสนทนาที่ต้องการให้พิมพ์ชื่อด้านล่าง ค้นหาแชททั้งหมดตามหัวข้อ และเลือก ค้นหา.

ในการเข้าร่วมห้องสนทนาส่วนตัวให้เลือก เข้าสู่หรือเริ่มการแชทส่วนตัว. พิมพ์ชื่อที่ถูกต้องของห้องสนทนาส่วนตัวที่คุณต้องการป้อนหรือพิมพ์ชื่อเดิมเพื่อเริ่มต้นของคุณเองจากนั้นเลือก ไปแชท.

การแชทส่วนตัวไม่มีอยู่ในไดเรกทอรีดังนั้นสมาชิกจะต้องทราบชื่อที่แน่นอนของห้องของคุณเพื่อเข้าร่วม


กฎห้องสนทนา

AOL มีนโยบายที่ควบคุมห้องสนทนาและ บริษัท กำหนดให้สมาชิกยอมรับนโยบายเมื่อสร้างชื่อหน้าจอ กฎดังกล่าวเกี่ยวข้องกับการใช้ภาษาที่เหมาะสมการเผยแพร่เนื้อหาและกิจกรรมที่ผิดกฎหมายหลายประเภทเช่นการแสวงหาข้อมูลส่วนบุคคลจากผู้เยาว์ อ่านรายการทั้งหมดเมื่อคุณสมัคร


วิธีเปลี่ยนห้องสนทนา

ในการเปลี่ยนห้องสนทนา AIM ให้เลือกลูกศรลงด้านข้าง ตัวเลือกการแชทและ เลือก รายชื่อห้องแชท เพื่อทำการเลือกอื่น