นโยบายนาทีการโรมมิ่งไร้สายของ Sprint

การโรมมิ่งแบบไร้สายของสหรัฐอเมริกาให้บริการฟรีสำหรับแผน Sprint ทั่วประเทศทั้งหมด นาทีการโรมมิ่งถือเป็นนาทีปกติบนเครือข่าย Sprint และแผน Sprint ปัจจุบันทั้งหมดรวมการสนทนาแบบไม่ จำกัด นาทีในสหรัฐอเมริกาหากบัญชีของคุณมีไม่ จำกัด นาทีคุณจะไม่เห็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับการโทรขณะอยู่นอกเครือข่าย Sprint ในสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตามคุณอาจได้รับค่าบริการสำหรับการโรมมิ่งข้อมูล

รูปภาพฮีโร่ / Getty


การโรมมิ่งข้อมูล

การโรมมิ่งข้อมูลพร้อมให้คุณใช้งานได้สะดวกเมื่อคุณอยู่ไม่ไกลจากเครือข่าย Sprint ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อเป็นแหล่งข้อมูลหลักของการครอบคลุมข้อมูลของคุณ Sprint จำกัด ปริมาณข้อมูลที่คุณสามารถใช้ได้ในขณะที่คุณกำลังโรมมิ่งทั้งนี้ขึ้นอยู่กับค่าเผื่อแผนของคุณ คุณสามารถตรวจสอบการใช้งานโรมมิ่งออนไลน์ได้ที่ My Sprint


Sprint Global Roaming

แพ็คเกจ Global Roaming ของ Sprint รวมอยู่ในแผน Sprint ทั้งหมด รวมถึงการส่งข้อความ SMS แบบไม่ จำกัด ในจุดหมายปลายทางกว่า 185 แห่งข้อมูลความเร็วสูงสุด 2G และการโทร 20 เซ็นต์ต่อนาที ตรวจสอบเว็บไซต์ Sprint เพื่อดูว่าปลายทางของคุณอยู่ในรายชื่อหรือไม่

หากคุณใช้ความเร็ว 2G ไม่ได้คุณสามารถเพิ่มข้อมูลความเร็วสูงเป็นเวลาหนึ่งวันหรือหนึ่งสัปดาห์ในจุดหมายปลายทาง 185 แห่ง

ใครก็ตามที่มีแผน Sprint Unlimited จะมีข้อมูลโทรและส่งข้อความความเร็วสูงฟรีในแคนาดาและเม็กซิโกและโทรทางไกลฟรีจากสหรัฐอเมริกาไปแคนาดาและเม็กซิโก

ค่าธรรมเนียมสำหรับการโทรระหว่างประเทศอื่น ๆ จากสหรัฐอเมริกาคืออัตราระหว่างประเทศบวกอัตราเวลาออกอากาศมาตรฐาน