Verizon มีค่าบริการโรมมิ่งเท่าไหร่?

ผู้ให้บริการมือถือ (Verizon, T-Mobile, Sprint และที่เหลือ) จะเปิดเผยพื้นที่ที่ให้บริการครอบคลุมนั่นคือเครือข่ายมือถือที่คุณสามารถโทรออกและใช้ข้อมูลได้ มีแผนที่พื้นที่ครอบคลุมของ Verizon บนเว็บไซต์ เมื่อคุณเดินทางนอกพื้นที่ครอบคลุมนี้คุณกำลังโรมมิ่ง ค่าบริการข้ามแดนอัตโนมัติอาจสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว หากคุณเป็นลูกค้า Verizon โปรดทำความเข้าใจนโยบายการโรมมิ่งของผู้ให้บริการเพื่อป้องกันการเรียกเก็บเงินข้ามแดนอัตโนมัติโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเดินทางนอกสหรัฐอเมริกา

หากคุณใช้โทรศัพท์ขณะเดินทางไปต่างประเทศอาจต้องใช้เวลาสักระยะกว่าผู้ให้บริการที่คุณใช้ในต่างประเทศจะแจ้ง Verizon ว่าคุณมีค่าบริการโรมมิ่ง คุณอาจไม่เห็นการเรียกเก็บเงินเหล่านี้ในใบเรียกเก็บเงิน Verizon ของคุณเป็นเวลาหนึ่งหรือสองเดือน


ค่าบริการโรมมิ่งในประเทศ

ภาพ Robert Alexander / Getty

การโรมมิ่งไร้สายในประเทศฟรีสำหรับแผนบริการ Verizon Wireless ทั่วประเทศ นั่นหมายความว่าอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายที่ไม่ใช่ Verizon ในสหรัฐอเมริกาหมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐอเมริกาหรือเปอร์โตริโกได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ตรวจสอบนโยบายการโรมมิ่งเฉพาะของคุณก่อนเปิดใช้งานโรมมิ่งบนโทรศัพท์มือถือ

ยกเว้นแผนเก่าบางส่วนคุณจะไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมระหว่างการโรมมิ่งภายในประเทศของ Verizon Wireless แต่จะถือว่านาทีในการโรมมิ่งเหล่านี้เหมือนกับนาที Verizon Wireless ทั่วไป กล่าวอีกนัยหนึ่งคือหากคุณได้รับอนุญาต 60 นาทีสำหรับเดือนนั้นในสหรัฐอเมริกาคุณจะได้รับ 60 นาทีเท่ากันแม้ว่าคุณจะโรมมิ่งในประเทศก็ตาม จำนวนนาทีไม่ได้เพิ่มขึ้นหรือลดลงเพียงเพราะคุณกำลังโรมมิ่ง


ค่าบริการข้ามแดนอัตโนมัติ

หากแผน Verizon ของคุณไม่มีบริการนอกสหรัฐอเมริกาคุณจะถูกเรียกเก็บเงินเป็นรายนาทีต่อข้อความและต่อเมกะไบต์ (MB) เมื่อคุณเดินทางไปต่างประเทศ กล่าวอีกนัยหนึ่ง Verizon จะเรียกเก็บเงินจากคุณสำหรับกิจกรรมแต่ละบิต แต่คุณสามารถควบคุมจำนวนเงินที่คุณจ่ายได้

เมื่อเดินทางไปต่างประเทศคุณอาจได้รับข้อความแจ้งเตือนจาก Verizon ซึ่งอธิบายถึงวิธีการเรียกเก็บเงินจากคุณและคุณถึงเกณฑ์การใช้งาน Verizon อาจ จำกัด บริการของคุณหากคุณเสียค่าใช้จ่ายจำนวนมาก

นาทีการโรมมิ่งระหว่างประเทศจะถูกเรียกเก็บเงินเป็นนาทีการใช้งานแยกกัน (นั่นคือแยกจากนาทีที่รวมอยู่ในแผนบริการในประเทศของคุณ) และอาจมีราคาแพง ค่าธรรมเนียมของ Verizon มีตั้งแต่ $ 0.99 ต่อนาทีไปจนถึง $ 2.99 ต่อนาที

หากคุณมีอุปกรณ์ที่รองรับ 4G World ให้ใช้ Verizon TravelPass ซึ่งช่วยให้คุณสามารถใช้เวลานาทีในประเทศข้อความและข้อมูลเผื่อไปยังกว่า 185 ประเทศในราคา $ 10 ต่อวัน ($ 5 ต่อวันสำหรับแคนาดาและเม็กซิโก) นอกจากนี้คุณจะถูกเรียกเก็บเงินเฉพาะวันที่คุณใช้อุปกรณ์ของคุณ

ด้วย Verizon คุณสามารถโทรออกและใช้บริการส่งข้อความบนเรือสำราญหลายร้อยลำ การใช้เสียงคือ $ 2.99 ต่อนาทีสำหรับเรือรบเหล่านี้และข้อความราคา $ 0.50 ในการส่งและ $ 0.05 เพื่อรับ

หากคุณกำลังเดินทางนอกสหรัฐอเมริกาให้ใช้ Verizon International Trip Planner เพื่อหลีกเลี่ยงค่าบริการโรมมิ่งที่น่าประหลาดใจ

คุณอาจถูกเรียกเก็บเงินตามอัตราของประเทศหากคุณเดินทางใกล้ชายแดนของประเทศนั้น