วิธีการตั้งค่าบัญชีวิทยุ Pandora ฟรี

Pandora เป็นบริการสตรีมเพลงส่วนตัวที่เสนอบัญชีฟรีสำหรับใช้บนเดสก์ท็อปหรืออุปกรณ์เคลื่อนที่ เวอร์ชันฟรีมีโฆษณา แต่ช่วยให้คุณสร้างสถานีวิทยุที่กำหนดเองและค้นพบเพลงและศิลปินใหม่ ๆ

แม้ว่าคุณจะสามารถใช้ Pandora ได้โดยไม่ต้องสมัครบัญชีฟรี แต่คุณไม่สามารถสร้างสถานีที่กำหนดเองและกลับมาใช้งานได้ในภายหลังโดยไม่ต้องลงทะเบียน

Pandora ให้บริการผ่านเบราว์เซอร์รวมถึงแอปเฉพาะสำหรับอุปกรณ์ Android และ iOS


วิธีการตั้งค่าบัญชี Pandora ฟรี

ทำตามขั้นตอนเหล่านี้เพื่อตั้งค่าบัญชี Pandora Radio ฟรีบนเว็บเบราว์เซอร์ของคอมพิวเตอร์

  1. ไปที่เว็บไซต์ Pandora

  2. เลือก ลงทะเบียน จากมุมขวาบนของหน้าหลัก

  3. กรอกข้อมูลในฟิลด์ที่จำเป็นรวมถึงที่อยู่อีเมลรหัสผ่านปีเกิดรหัสไปรษณีย์และเพศ Pandora ใช้ข้อมูลนี้เพื่อปรับแต่งประสบการณ์การฟังของคุณบนเว็บไซต์ แต่เก็บข้อมูลทั้งหมดไว้เป็นส่วนตัว

  4. การแจ้งเตือนระบุว่าการลงชื่อสมัครใช้แสดงว่าคุณ "ยอมรับและยอมรับข้อกำหนดการใช้งานและนโยบายความเป็นส่วนตัวของ Pandora" หากคุณต้องการคุณสามารถเลือกลิงก์ที่เกี่ยวข้องเพื่ออ่านข้อกำหนดทั้งหมด

  5. เลือก ลงทะเบียน.

ตอนนี้ถึงเวลาเลือกศิลปินหรือเพลงเพื่อตั้งสถานี Pandora แห่งแรกของคุณ โดยค่าเริ่มต้นโปรไฟล์ Pandora ของคุณจะถูกตั้งค่าเป็น สาธารณะแต่คุณสามารถเลือกที่จะตั้งค่าเป็น ส่วนตัว. คุณสามารถทำการเปลี่ยนแปลงนี้ได้ตลอดเวลาผ่านบัญชีของคุณ การตั้งค่าซึ่งอยู่ใต้ป้ายโปรไฟล์ของคุณที่มุมบนขวาของหน้าจอ

Pandora เสนอการทดลองใช้ฟรีสำหรับสองตัวเลือกแบบชำระเงิน: Pandora Premium และ Pandora Plus ซึ่งทั้งสองอย่างนี้จะลบโฆษณาออกจากประสบการณ์การฟัง แพ็กเกจพรีเมียมให้คุณดาวน์โหลดเพลงสำหรับการฟังแบบออฟไลน์

คู่มือ Lifewire สำหรับการสตรีมเพลงทางอินเทอร์เน็ตของ Pandora