วิธีฟังสถานี Pandora แบบออฟไลน์

หากคุณเป็นคนรัก Pandora เราขอแนะนำให้คุณสร้างเพลย์ลิสต์ของคุณแบบออฟไลน์ การบันทึกเพลย์ลิสต์ไม่ใช้พื้นที่เก็บข้อมูลบนอุปกรณ์ของคุณมากนักและเป็นข้อดีที่น่าทึ่งเมื่อคุณไม่มีอินเทอร์เน็ต แต่ต้องการเพลงที่ยอดเยี่ยม

คำแนะนำในบทความนี้ใช้กับแอป Pandora ที่ทำงานบน Android, iOS หรือ iPadOS เวอร์ชันใดก็ได้

รูปภาพของ Klaus Vedfelt / Getty


วิธีดาวน์โหลดเพลงสำหรับการฟังแบบออฟไลน์

ในการฟังสถานี Pandora ของคุณแบบออฟไลน์คุณต้องสมัครสมาชิกแบบชำระเงินกับ Pandora Plus ($ 4.99 / เดือน) หรือ Pandora Premium ($ 9.99 / เดือน) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนและราคาโปรดดูแผนการสมัครสมาชิกของ Pandora

ด้วย Pandora Plus คุณสามารถฟังได้ถึงสี่สถานีแบบออฟไลน์ Pandora Premium รองรับเพลย์ลิสต์ออฟไลน์ไม่ จำกัด หากบัญชีของคุณเปิดใช้งานสำหรับการฟังแบบออฟไลน์ขั้นตอนนั้นง่ายมาก ในการเปิดโหมดออฟไลน์ในแอพมือถือ Pandora ให้ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้:

  1. แตะเบา ๆ โปรไฟล์.
  2. แตะที่ การตั้งค่า ไอคอน (รูปเฟือง)
  3. แตะที่ โหมดออฟไลน์ ตัวเลื่อนเพื่อเปิดโหมดออฟไลน์

เมื่อคุณเปิดใช้งานโหมดออฟไลน์เนื้อหาที่ Pandora จะดาวน์โหลดไปยังอุปกรณ์มือถือของคุณขึ้นอยู่กับระดับการสมัครของคุณ:

  • Pandora Plus: Pandora ดาวน์โหลดสถานีสามอันดับแรกของคุณ (นั่นคือสามสถานีที่คุณฟังบ่อยที่สุด) และ Thumbprint Radio ไปยังอุปกรณ์มือถือของคุณและทำให้ใช้งานได้แบบออฟไลน์
  • Pandora Premium: ในแอพมือถือ Pandora ให้แตะ คอลเลกชันของฉันแล้วแตะไฟล์ ดาวน์โหลด ไอคอนข้างเพลงที่มีสิทธิ์ที่คุณต้องการฟังแบบออฟไลน์

หากอุปกรณ์ของคุณลดการเชื่อมต่อ Wi-Fi ระหว่างการดาวน์โหลดเพลง Pandora จะบันทึกตำแหน่งที่คุณอยู่ในการดาวน์โหลดจากนั้นจะทำการดาวน์โหลดต่อเมื่อคุณเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตอีกครั้ง


เคล็ดลับในการใช้ Pandora ในโหมดออฟไลน์

เชื่อมต่ออุปกรณ์ Android, iPad หรือ iPhone ของคุณกับ Wi-Fi ก่อนที่คุณจะซิงค์สถานี คุณสามารถดาวน์โหลดเพลงผ่านการเชื่อมต่อข้อมูลเซลลูลาร์แทน Wi-Fi แต่คุณจะเบิร์นข้อมูลจำนวนมากเพื่อดาวน์โหลดทุกอย่าง หากคุณมีตัวเลือกในการเชื่อมต่อกับเครือข่ายไร้สายคุณควรทำ คุณจะประหยัดเวลาเนื่องจากโดยทั่วไปแล้ว Wi-Fi จะเร็วกว่าข้อมูลมือถือ คุณจะประหยัดเงินได้เช่นกันเพราะคุณจะใช้อินเทอร์เน็ตไม่เกินขีด จำกัด ของแผนบริการข้อมูลมือถือของคุณ

ประโยชน์ที่แท้จริงของ Pandora ในโหมดออฟไลน์ที่คุณมีอิสระในการฟังเพลงแม้ว่าคุณจะไม่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ ไม่ว่าคุณจะอยู่บนเครื่องบินในห้องใต้ดินสำนักงานการเดินทางบนท้องถนนหรือวิ่งบนเส้นทาง Pandora ช่วยประหยัดวันด้วยการมอบเพลงที่คุณชื่นชอบโดยไม่ต้องใช้ข้อมูล

หากคุณใส่ Pandora ในโหมดออฟไลน์ด้วยตนเองไม่ว่าอุปกรณ์มือถือของคุณจะเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่าน Wi-Fi หรือเซลลูลาร์คุณจะเพลิดเพลินกับเสียงเพลงโดยไม่ต้องใช้แบนด์วิดท์เครือข่ายใด ๆ เลย