วิธีค้นหาโปรแกรมจำลองการบินที่ซ่อนอยู่ใน Google Earth

Google Earth 4.2 มาพร้อมกับไข่อีสเตอร์ที่สวยงาม: เครื่องจำลองการบินที่ซ่อนอยู่ คุณสามารถบินเครื่องบินเสมือนจริงจากสนามบินหลายแห่งหรือเริ่มบินกลางอากาศจากที่ใดก็ได้ คุณลักษณะนี้ได้รับความนิยมมากจนรวมเป็นฟังก์ชันมาตรฐานของ Google Earth และ Google Earth Pro ไม่จำเป็นต้องปลดล็อก

กราฟิกมีความสมจริงและการควบคุมมีความไวพอที่จะรู้สึกว่าคุณควบคุมได้มาก หากเครื่องบินของคุณตก Google Earth จะถามว่าคุณต้องการออกจากโปรแกรมจำลองการบินหรือกลับสู่เที่ยวบินต่อ

ดูคำแนะนำของ Google สำหรับการใช้เครื่องบินเสมือนจริง มีทิศทางแยกกันหากคุณใช้จอยสติ๊กกับเมาส์และคีย์บอร์ด

หากต้องการใช้โปรแกรมจำลองการบินใน Google Earth คุณต้องติดตั้ง Google Earth หรือ Google Earth Pro (ทั้งสองอย่างฟรี) ในคอมพิวเตอร์ของคุณ ไม่สามารถใช้ได้กับ Google Earth เวอร์ชันออนไลน์


วิธีรับ Google Earth Flight Simulator

1: 31

เมื่อติดตั้ง Google Earth แล้วให้ทำตามคำแนะนำเหล่านี้เพื่อเปิดใช้งานโปรแกรมจำลองการบิน:

  1. เมื่อเปิด Google Earth ให้เข้าถึงไฟล์ เครื่องมือ > เข้าสู่โปรแกรมจำลองการบิน รายการเมนู. Ctrl + Alt + A (ใน Windows) และ Command + Option + A (บน Mac) แป้นพิมพ์ลัดก็ใช้ได้เช่นกัน

  2. เลือกระหว่างเครื่องบิน F-16 และ SR22 ทั้งสองอย่างค่อนข้างง่ายในการบินเมื่อคุณคุ้นเคยกับการควบคุม แต่ SR22 แนะนำสำหรับผู้เริ่มต้นและแนะนำให้ใช้ F-16 สำหรับนักบินที่มีทักษะ หากคุณตัดสินใจที่จะเปลี่ยนเครื่องบินคุณต้องออกจากโปรแกรมจำลองการบินก่อน

  3. เลือกสถานที่เริ่มต้นในส่วนถัดไป คุณสามารถเลือกจากรายชื่อสนามบินหรือเลือกตำแหน่งปัจจุบันของคุณ หากคุณเคยใช้โปรแกรมจำลองการบินมาก่อนคุณยังสามารถเริ่มต้นเมื่อสิ้นสุดเซสชันโปรแกรมจำลองการบินได้

  4. หากคุณมีจอยสติ๊กที่เข้ากันได้เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ของคุณให้เลือก เปิดใช้งานจอยสติ๊ก เพื่อควบคุมเที่ยวบินของคุณโดยใช้จอยสติ๊กแทนแป้นพิมพ์หรือเมาส์

  5. หลังจากคุณเลือกการตั้งค่าของคุณกด เริ่มเที่ยวบิน ทางด้านขวาล่าง


การใช้ Heads-Up Display

ในขณะที่คุณบินคุณสามารถตรวจสอบทุกสิ่งได้บนจอแสดงผลบนหัวที่แสดงบนหน้าจอ

ใช้เพื่อดูความเร็วปัจจุบันของคุณเป็นนอตทิศทางที่เครื่องบินของคุณมุ่งหน้าอัตราการขึ้นหรือลงเป็นฟุตต่อนาทีและการตั้งค่าอื่น ๆ อีกมากมายที่เกี่ยวข้องกับคันเร่งหางเสือปีกนกลิฟต์ระยะพิทช์ระดับความสูงและพนังและเกียร์ ตัวชี้วัด


วิธีออกจากโปรแกรมจำลองการบิน

เมื่อคุณบินเสร็จแล้วคุณสามารถออกจากโปรแกรมจำลองการบินได้สองวิธี:

  1. เลือก ออกจากโปรแกรมจำลองการบิน ที่มุมบนขวาของหน้าจอ

  2. ใช้แป้นพิมพ์ลัด Ctrl + Alt + A (ใน Windows) หรือ Command + Option + A (บน Mac) คุณยังสามารถเลือกไฟล์ Esc กุญแจ


สำหรับ Google Earth เวอร์ชันเก่า

ขั้นตอนเหล่านี้ใช้กับ Google Earth 4.2 เมนูไม่เหมือนกับเวอร์ชันใหม่กว่า:

  1. ไปที่ บินไป ที่มุมบนซ้าย

  2. ชนิดภาพเขียน ลิเลียนทาล เพื่อเปิดโปรแกรมจำลองการบิน หากคุณถูกนำไปที่เมือง Lilienthal ประเทศเยอรมนีแสดงว่าคุณได้เปิดตัวโปรแกรมจำลองการบินแล้ว ในกรณีนี้คุณสามารถเปิดใช้งานได้จาก เครื่องมือ > เข้าสู่โปรแกรมจำลองการบิน.

  3. เลือกเครื่องบินและสนามบินจากเมนูแบบเลื่อนลงที่เกี่ยวข้อง

  4. เริ่มโปรแกรมจำลองการบินด้วยไฟล์ เริ่มเที่ยวบิน ปุ่ม


Google Earth พิชิตอวกาศ

หลังจากที่คุณพัฒนาทักษะที่จำเป็นในการขับเครื่องบินของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้วคุณอาจต้องการเอนกายและเพลิดเพลินไปกับโปรแกรมนักบินอวกาศเสมือนของ Google Earth Pro และเยี่ยมชมดาวอังคารใน Google Earth (ต้องใช้ Google Earth Pro 5 หรือใหม่กว่า)