Google เที่ยวบิน: วิธีจองตั๋วเครื่องบิน

Google เที่ยวบินค้นหาราคาเที่ยวบินโดยไม่ต้องออกจากเครื่องมือค้นหาของ Google คุณสามารถดูว่าคุณสามารถเลือกสายการบินใดเลือกวันออกเดินทางและวันที่เดินทางมาถึงและดูราคาได้โดยตรงจากผลการค้นหา

อีกวิธีหนึ่งในการเข้าถึง Google เที่ยวบินคือไปที่เว็บไซต์ Google เที่ยวบิน จากนั้นคุณสามารถเปลี่ยนจำนวนผู้โดยสารที่จะบินได้ เลือกจากชั้นหนึ่งชั้นประหยัด ฯลฯ ; ดูเที่ยวบินภายในกรอบเวลาที่ยืดหยุ่น กรองผลลัพธ์ตามเกณฑ์ต่างๆมากมาย


วิธีเข้าถึง Google Flights

มีสองวิธีในการใช้ Google เที่ยวบิน: ค้นหาตั๋วเครื่องบินโดยตรงจากเครื่องมือค้นหาหรือไปที่เว็บไซต์ Google เที่ยวบินเพื่อค้นหาตั๋ว

ตัวอย่างเช่นคุณสามารถเปิดการค้นหาใหม่ของ Google และพิมพ์ "เที่ยวบินจาก MCI ไปนิวยอร์คในเดือนตุลาคม" เพื่อบอกให้ Google ค้นหาเที่ยวบินที่ตรงกับข้อกำหนดนั้น หรือหากเบราว์เซอร์ของคุณสามารถเข้าถึงตำแหน่งปัจจุบันของคุณได้เพียงพิมพ์ "เที่ยวบินไปนิวยอร์ก" เพื่อดูข้อมูลตั๋วเครื่องบินที่เกี่ยวข้องกับสนามบินที่ใกล้ที่สุดกับที่คุณอยู่ในขณะนี้

หากคุณใช้เว็บไซต์ Google เที่ยวบินคุณจะเห็นไม่เพียง แต่รายชื่อเที่ยวบินเท่านั้น แต่ยังแสดงแผนที่ทางด้านขวาพร้อมกับตำแหน่งปัจจุบันของคุณด้วย เว็บไซต์ Google เที่ยวบินมีตัวเลือกพิเศษที่ไม่พบในหน้าผลการค้นหาของ Google


วิธีกรองผลลัพธ์ Google เที่ยวบิน

Google เที่ยวบินใช้ตัวเลือกการกรองมากมายเพื่อให้คุณสามารถค้นหาเที่ยวบินที่ต้องการซื้อได้ ตัวอย่างเช่นคุณอาจมีราคาที่เฉพาะเจาะจงอยู่ในใจเมื่อคุณค้นหาตั๋วหรือบางทีคุณอาจมีระยะเวลาเที่ยวบินเวลาเดินทางมาถึงหรือเครือข่ายรางวัลเฉพาะในใจ

ในเว็บไซต์ Google เที่ยวบินหลังจากเลือกสนามบินขาออก (และสนามบินขากลับหากคุณต้องการเที่ยวบินไปกลับ) ให้เลือกวันที่ที่คุณต้องการออกเดินทางและอีกวันสำหรับเที่ยวบินขากลับ เมื่อ Google เที่ยวบินทราบรายละเอียดเหล่านั้นแล้วจะสามารถจับคู่เที่ยวบินได้ทุกประเภทด้วยตัวเลือกการกรองเหล่านี้:

  • กระเป๋า: ดูเฉพาะเที่ยวบินที่มีช่องเก็บของเหนือศีรษะ
  • หยุด: ใช้ตัวเลือก "จำนวนจุดแวะใดก็ได้" ที่เป็นค่าเริ่มต้นหรือเลือกระหว่างจุดแวะพักเท่านั้นหยุดหนึ่งครั้งหรือน้อยกว่าหรือสองจุดหรือน้อยกว่านั้น
  • สายการบิน: ช่วยให้คุณสามารถซื้อตั๋ว Google สำหรับสายการบินที่เลือกเท่านั้นรวมถึงพันธมิตรเช่น Star Alliance และ SkyTeam
  • ราคา: ใช้ตัวกรองนี้เพื่อแสดงตั๋วเครื่องบินที่ต่ำกว่าราคาที่กำหนด ขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังบินอยู่ที่ไหนและออกจากที่ใดคุณอาจมีตัวเลือกในการกรองราคาตั๋วเครื่องบินให้ต่ำกว่า $ 100
  • ไทม์ส: เลือกเวลาเที่ยวบินขาออกหรือขากลับเพื่อให้ตั๋วเครื่องบินที่คุณเห็นบน Google เที่ยวบินถูก จำกัด ไว้เฉพาะช่วงเวลาดังกล่าวเท่านั้น ตัวอย่างเช่นคุณอาจเลือก 7: 00-11: 00 น. สำหรับตัวกรองขาออกขาออกเพื่อให้แน่ใจว่าจะพบเที่ยวบินที่ออกก่อนเที่ยง
  • เชื่อมต่อสนามบิน: ลบสนามบินใด ๆ ออกจากรายการนี้หากคุณไม่ต้องการให้เที่ยวบินหยุดพักที่นั่น คุณยังสามารถปรับระยะเวลาการแวะพักได้เช่น 1-3 ชั่วโมงเพื่อให้แน่ใจว่าเที่ยวบินของคุณรวดเร็ว
  • เพิ่ม: พื้นที่ของ Google เที่ยวบินนี้มีอีกสองทางเลือก ปรับระยะเวลาเที่ยวบินทั้งหมดที่นี่เพื่อไม่ให้เที่ยวบินที่ยาวกว่าอยู่ในรายการ คุณยังสามารถแสดง Google เที่ยวบินหรือซ่อนตั๋วแยกต่างหากซึ่งเป็นเที่ยวบินที่คุณสามารถซื้อทีละเที่ยวได้หวังว่าจะได้ราคาที่ถูกกว่าโดยรวมสำหรับเที่ยวบินขาไปและขากลับรวมกันของคุณ

มีตัวเลือกเพิ่มเติมอยู่เหนือตัวเลือกการกรองเหนือสถานที่ตั้งที่คุณป้อน คุณสามารถสลับระหว่างการเดินทางไปกลับและเที่ยวเดียวและปรับแต่งเที่ยวบินตามการเดินทางในช่วงสุดสัปดาห์หรือการเดินทางหนึ่งหรือสองสัปดาห์และเลือกเดือนที่คุณต้องการเดินทาง

หลังจากผลลัพธ์ปรากฏ Google เที่ยวบินจะเรียงลำดับตามเที่ยวบินราคาเวลาออกเดินทางเวลาถึงและระยะเวลาที่ดีที่สุด

หากคุณกำลังดู Google เที่ยวบินจากหน้าผลการค้นหาของ Google ตัวเลือกเดียวที่คุณมีคือเปลี่ยนสนามบินต้นทางและปลายทางและเลือกวันที่สำหรับเที่ยวบิน


วิธีซื้อตั๋วเครื่องบินจาก Google เที่ยวบิน

การเข้าถึง Google เที่ยวบินและการกรองผลลัพธ์เพื่อค้นหาตั๋วที่ดีที่สุดสำหรับคุณเป็นเพียงส่วนหนึ่งของกระบวนการ สิ่งต่อไปที่คุณต้องทำคือจองเที่ยวบิน

คลิกเที่ยวบินเพื่อเลือกเป็นเที่ยวบินขาออกของคุณ หากเป็นการเดินทางไปกลับให้เลือกเที่ยวบินขากลับด้วย

ตรวจสอบข้อมูลเที่ยวบินของคุณจากหน้าสรุปการเดินทาง หน้านี้ไม่เพียง แต่แสดงเวลาและราคาของเที่ยวบินเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นว่าเครื่องบินของคุณจะมี Wi-Fi หรือไม่คุณมีพื้นที่วางขาเท่าไหร่และมีไฟในที่นั่งสำหรับชาร์จอุปกรณ์ของคุณบนเครื่องบินหรือไม่ คลิก เลือก.

ดำเนินการซื้อบนเว็บไซต์ของสายการบิน