วิธีใช้ Google Hangouts บนสมาร์ทโฟน

แอป Google แฮงเอาท์สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ซึ่งมีให้บริการสำหรับสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เคลื่อนที่ทั้ง iOS และ Android ติดตั้งและใช้งานได้ง่ายสำหรับการโทรด้วยเสียงและวิดีโอและการประชุมทางวิดีโอฟรี พร้อมใช้งานสำหรับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปและแล็ปท็อป Windows และ Mac ดังนั้นจึงซิงโครไนซ์กับอุปกรณ์ทั้งหมดของคุณ คุณยังสามารถใช้แฮงเอาท์ในการส่งข้อความ


สิ่งที่คุณต้องการสำหรับ Google Hangouts

Google Hangouts ทำงานบนสมาร์ทโฟน iOS และ Android ที่ทันสมัยทั้งหมด

ดาวน์โหลดแอปแฮงเอาท์บน Google Play ดาวน์โหลดแอปแฮงเอาท์ที่ App Store

คุณต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบนอุปกรณ์ของคุณ ฟีเจอร์แฮงเอาท์วิดีโอต้องการความเร็วอย่างน้อย 1Mbps สำหรับการสนทนาแบบตัวต่อตัว

คุณสามารถใช้การเชื่อมต่อเซลลูลาร์ได้เช่นกัน แต่โปรดทราบว่าคุณสามารถเรียกเก็บค่าบริการข้อมูลได้หากคุณไม่มีแผนบริการข้อมูลแบบไม่ จำกัด บนสมาร์ทโฟนของคุณ


การใช้แอปแฮงเอาท์

เมื่อคุณดาวน์โหลดแอปแล้วให้ลงชื่อเข้าใช้บัญชี Google ของคุณเพื่อใช้แอปได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องลงชื่อเข้าใช้อีก

การเริ่มแฮงเอาท์ทำได้ง่ายๆ:

  1. เปิดแอพแล้วแตะ +.

  2. เลือก วิดีโอคอลใหม่ เพื่อเริ่มแฮงเอาท์วิดีโอแบบตัวต่อตัวหรือแบบกลุ่มหรือ บทสนทนาใหม่ เพื่อเริ่มการแชท

  3. เลือก ติดต่อ คุณต้องการเชิญเข้าร่วมแฮงเอาท์ของคุณ หากคุณจัดเรียงรายชื่อติดต่อเป็นกลุ่มคุณสามารถเลือกกลุ่มได้ 


เกี่ยวกับ Google Hangouts

แฮงเอาท์เข้ามาแทนที่ Google Talk โดยผสานรวมกับ Google Voice ในอินเทอร์เฟซที่เข้าถึงได้จาก Gmail บนคอมพิวเตอร์และแท็บเล็ตและผ่านแอปเฉพาะบนสมาร์ทโฟน

แฮงเอาท์ต่างจากแอป Messages ของ Apple ตรงที่ไม่เชื่อเรื่องพระเจ้าและรองรับโดยอุปกรณ์ทุกชนิด แฟน ๆ ของแอพสมาร์ทโฟนต่างชื่นชมความสามารถในการโทรด้วยเสียงและวิดีโอโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ด้วยเหตุนี้ Google แฮงเอาท์จึงได้รับความนิยมมากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศของ Google อยู่แล้วซึ่งมีการตั้งค่ารายชื่อติดต่อและที่อยู่อีเมลไว้แล้วใน Gmail

แอปนี้ยังได้รับความนิยมในหมู่ธุรกิจที่มีทีมจากระยะไกลและแข่งขันได้ดีกับคนที่ชอบ Slack บริษัท ที่ใช้ G Suite ซึ่งเป็นแพ็กเกจเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและการทำงานร่วมกันซอฟต์แวร์และผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมของ Google ขณะนี้สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์แฮงเอาท์ที่แยกจากกันได้ XNUMX ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ Hangouts Chat (สำหรับการส่งข้อความของทีม) และ Hangouts Meet (สำหรับการประชุมทางวิดีโอ)