วิธีดูภาพที่แนบมาทันทีใน Yahoo! จดหมาย

รูปภาพที่แนบมาเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมไม่ต้องสงสัยเลยว่า แต่ต้องดาวน์โหลดไฟล์แนบเริ่มแอปพลิเคชั่นที่เหมาะสมบนคอมพิวเตอร์ของคุณจากนั้นเปิดไฟล์ที่ดาวน์โหลดในแอพนั้นเป็นเรื่องที่ยุ่งยากเล็กน้อยในการดู นั่นคือสิ่งที่คุณต้องทำเมื่อใช้ Yahoo! จดหมายพื้นฐาน อย่างไรก็ตามหากคุณใช้ Yahoo แบบเต็มคุณสามารถดูภาพที่แนบมาได้ทันทีในข้อความอีเมลขาเข้าโดยไม่ต้องดาวน์โหลดไฟล์ การสลับระหว่าง Yahoo! สองเวอร์ชัน จดหมายเป็นเรื่องง่าย


วิธีดูภาพใน Yahoo Mail Basic

หากคุณใช้รูปแบบ Yahoo Mail Basic รูปภาพจะไม่ปรากฏในอีเมลทันที แต่คุณจะเห็นไอคอนลิงก์พร้อมไฟล์ บันทึก ปุ่มด้านล่าง การบันทึกลิงก์จะดาวน์โหลดไฟล์ลงในคอมพิวเตอร์ของคุณซึ่งคุณสามารถเปิดแอปพลิเคชันและดูได้


วิธีดูรูปภาพใน Yahoo Mail ที่มีคุณสมบัติครบถ้วน

หากคุณต้องการดูตัวอย่างรูปภาพที่แนบมาในอีเมลคุณต้องใช้ Yahoo Mail เวอร์ชันเต็ม ขึ้นอยู่กับการตั้งค่าของคุณใน Yahoo Mail แบบเต็มคุณอาจเห็นคำเตือนนี้: ข้อความนี้มีภาพที่ถูกปิดกั้น.

  1. เลือก แสดงภาพ เพื่อดูรูปภาพในเนื้อหาของอีเมลทันทีหรือเลือก แสดงภาพเสมอ เพื่อเปิดใช้งานการแสดงภาพทั้งหมดอย่างรวดเร็ว

  2. เพื่อเปิดใช้งานผ่าน การตั้งค่าให้เลือก การตั้งค่า ที่มุมบนขวา

  3. เลือก การตั้งค่าเพิ่มเติม.

  4. ที่แผงด้านซ้ายเลือก กำลังดูอีเมล.

  5. ภายใต้ส่วน แสดงภาพในข้อความให้เลือก ทุกครั้งยกเว้นในโฟลเดอร์สแปม.

  6. เมื่อเลือกแล้ว Yahoo! เมลจะบันทึกโดยอัตโนมัติ


วิธีการสลับระหว่าง Yahoo Mail ขั้นพื้นฐานและแบบเต็ม

หากต้องการเปลี่ยนจาก Basic เป็น Yahoo Mail แบบเต็มให้คลิก เปลี่ยนไปใช้ Yahoo Mail ใหม่ล่าสุด ที่ด้านบนของหน้าต่าง Basic Yahoo Mail

ในการเปลี่ยนกลับไปใช้ Basic จาก Yahoo Mail แบบเต็มเป็นขั้นตอนง่ายๆ บริเวณด้านขวาบนของ Yahoo! หน้าต่างจดหมายเลือก เปลี่ยนไปใช้ Yahoo Mail ใหม่ล่าสุด.