วิธีปลดล็อกโทรศัพท์ Samsung ฟรี

เมื่อคุณซื้อสมาร์ทโฟน Samsung โดยปกติจะถูกล็อคซึ่งหมายความว่ามันจะเชื่อมโยงกับบริการเซลลูลาร์ของผู้ให้บริการรายใดรายหนึ่ง หากต้องการใช้โทรศัพท์กับผู้ให้บริการรายอื่นคุณจำเป็นต้องรู้วิธีปลดล็อกโทรศัพท์ Samsung ของคุณ

ข้อมูลในบทความนี้ใช้กับสมาร์ทโฟน Samsung โดยเฉพาะ


วิธีปลดล็อกโทรศัพท์ Samsung

คุณสามารถขอให้ผู้ให้บริการปัจจุบันของคุณปลดล็อกโทรศัพท์ให้คุณได้ สมมติว่าคุณไม่มีสัญญาหรือคุณจ่ายค่าธรรมเนียมการยกเลิกก่อนกำหนดและจ่ายค่าโทรศัพท์เองผู้ให้บริการของคุณอาจปลดล็อกในร้านค้าหรือจากระยะไกล หากผู้ให้บริการของคุณไม่ปลดล็อกโทรศัพท์ด้วยเหตุผลบางประการคุณสามารถลองใช้บริการปลดล็อกฟรีที่มีอยู่มากมายบนอินเทอร์เน็ต


ซอฟต์แวร์และรหัสปลดล็อก Samsung ฟรี

คุณจะต้องทราบหมายเลข IMEI ของโทรศัพท์ Samsung และหมายเลขรุ่นสำหรับเครื่องมือปลดล็อกออนไลน์ส่วนใหญ่ โดยปกติแล้วหมายเลขรุ่นจะอยู่ด้านหลังแบตเตอรี่ดังนั้นคุณจะต้องถอดแบตเตอรี่ออกเพื่อค้นหา เมื่อคุณมีข้อมูลที่จำเป็นแล้วให้ใช้หนึ่งในบริการต่อไปนี้เพื่อปลดล็อกโทรศัพท์ของคุณ:

  • ปลดล็อกซิมฟรี Samsung Online เป็นบริการออนไลน์ที่สร้างรหัสสำหรับปลดล็อกโทรศัพท์ Samsung
  • FreeUnlocks เสนอรหัสปลดล็อคฟรีผ่าน TrialPay
  • UnlockSamsungOnline มีคำแนะนำโดยละเอียดซึ่งอธิบายวิธีปลดล็อกโทรศัพท์ Samsung ของคุณโดยใช้โปรแกรมที่เรียกว่า SRS

วิธีการปลดล็อกบางอย่างทำให้คุณต้องถอดซิมการ์ดออก


ประโยชน์ของการปลดล็อกโทรศัพท์ Samsung ของคุณ

การปลดล็อกโทรศัพท์ช่วยให้คุณมีอิสระมากขึ้นเกี่ยวกับวิธีการและสถานที่ที่คุณใช้ คุณอาจโทรได้ถูกกว่าติดตั้งซอฟต์แวร์ใหม่และขยายฟังก์ชันการทำงานของโทรศัพท์


ความเสี่ยงในการปลดล็อกโทรศัพท์ของคุณ

ในประเทศส่วนใหญ่รวมถึงสหรัฐอเมริกาการปลดล็อกโทรศัพท์ Samsung ถือเป็นเรื่องถูกกฎหมาย อย่างไรก็ตามอาจทำให้การรับประกันเป็นโมฆะและอาจทำให้อุปกรณ์เสียหายอย่างแก้ไขไม่ได้หากทำผิด

การซื้อโทรศัพท์แบบปลดล็อคเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยกว่าในการปลดล็อกโทรศัพท์ด้วยตัวเอง


ความเข้ากันได้ของผู้ให้บริการ

หลังจากปลดล็อกโทรศัพท์แล้วอาจใช้ไม่ได้กับผู้ให้บริการบางราย เทคโนโลยีแตกต่างกันไปตามผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือและเทคโนโลยีของโทรศัพท์ของคุณต้องเข้ากันได้กับผู้ให้บริการที่คุณวางแผนจะใช้

แม้ว่าโทรศัพท์จะทำงานร่วมกับผู้ให้บริการรายอื่น แต่คุณสมบัติบางอย่างอาจไม่ทำงานเหมือนที่เคยทำมาก่อน ติดต่อผู้ให้บริการเซลลูลาร์ที่คุณกำลังพิจารณาก่อนปลดล็อกโทรศัพท์เพื่อให้แน่ใจว่าเข้ากันได้กับบริการของ บริษัท 

ทางเลือกในการปลดล็อกรหัสฟรีสำหรับสมาร์ทโฟนของคุณ

นอกจากนี้คุณยังสามารถซื้อซอฟต์แวร์ปลดล็อกที่อาจใช้งานได้เมื่อซอฟต์แวร์ฟรีไม่ใช้งานได้ แต่ควรหาข้อมูลอย่างละเอียดเพื่อที่คุณจะได้ไม่ทิ้งเงินไป บริการบางอย่างที่จะตรวจสอบมีดังนี้

  • UnlockBase อ้างว่ามีรหัสปลดล็อคสำหรับสมาร์ทโฟน Samsung มากกว่า 3,000 รุ่น
  • ชุดเครื่องมือ Dr.fone เป็นบริการปลดล็อคแบบชำระเงินที่ให้ทดลองใช้ฟรี 
  • CellUnlocker ครอบคลุมรหัสปลดล็อครุ่นต่างๆของ Samsung