วิธีใช้แอพ Samsung My Files เพื่อค้นหาการดาวน์โหลดของคุณ

หากคุณเป็นผู้ใช้ Samsung Galaxy แอพ Samsung My Files ได้รับการติดตั้งไว้ล่วงหน้าในโทรศัพท์ Galaxy ของคุณทำให้ง่ายต่อการจัดระเบียบไฟล์ใด ๆ ที่คุณเก็บไว้ในอุปกรณ์ของคุณ Samsung My Files ค่อนข้างใช้งานง่ายและเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการล้างข้อมูลโทรศัพท์ของคุณหากคุณมักจะดาวน์โหลดสิ่งต่างๆมากมาย

แอป My Files มีมานานแล้ว - หากคุณมี Samsung Galaxy 3 เป็นอย่างน้อยแอปควรอยู่ในโทรศัพท์ของคุณ คุณยังสามารถดาวน์โหลดได้จาก Google Play Store หากคุณมีอุปกรณ์ที่รองรับ


ฉันจะค้นหาแอปไฟล์ของฉันได้อย่างไร

หากคุณไม่ได้สร้างทางลัดไว้แล้วแอป My Files อาจถูกฝังไว้เล็กน้อย นี่คือวิธีที่คุณพบ

  1. เปิดของคุณ ลิ้นชัก App. คุณสามารถทำได้หลายวิธีขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ของคุณ คุณสามารถแตะ ปพลิเคชันแตะส่วนที่ว่างของหน้าจอหลักค้างไว้หรือปัดขึ้นหรือลงจากหน้าจอหลัก

  2. หากคุณไม่เห็นไฟล์ของฉันคุณอาจต้องปัดไปทางซ้ายหรือขวาเพื่อดูแอปของคุณ มันอาจอยู่ในโฟลเดอร์ด้วยดังนั้นให้ดูใน Samsung หรือ Tools หากคุณไม่เห็นใน App Drawer

  3. เมื่อคุณพบแล้วให้แตะ ไฟล์ของฉัน เพื่อเปิดแอป จากที่นี่คุณสามารถใช้งานได้หลากหลายฟังก์ชั่น


ใช้ไฟล์ของฉันเพื่อค้นหาโฟลเดอร์ดาวน์โหลดและอื่น ๆ

ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับแอพ Samsung My Files คือการจัดกลุ่มไฟล์ทั้งหมดในอุปกรณ์ของคุณในหลากหลายหมวดหมู่ทำให้ง่ายต่อการจัดเรียงและค้นหาสิ่งที่คุณกำลังมองหา

คุณสามารถแตะส่วนต่างๆเช่น ภาพ or เอกสารเพื่อค้นหาสิ่งที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดาย หากคุณเพิ่งดาวน์โหลดสิ่งใหม่คุณสามารถแตะ ดาวน์โหลด เพื่อเข้าสู่โฟลเดอร์ดาวน์โหลดของคุณและเข้าถึงหรือลบไฟล์

หากคุณแตะไฟล์ไฟล์จะเปิดขึ้นพร้อมกับแอพที่เกี่ยวข้อง หากคุณแตะค้างไว้คุณสามารถเลือกหลายไฟล์พร้อมกันได้ ไอคอนตามบริบทจะปรากฏขึ้นเมื่อคุณเลือกไฟล์ทำให้ง่ายต่อการแบ่งปันหรือลบหากจำเป็น