วิธีเล่น FarmVille 2 โดยไม่ต้องใช้ Facebook

FarmVille เป็นหนึ่งในเกมที่ใหญ่ที่สุดบน Facebook และตอนนี้มีภาคต่อคือ FarmVille 2: Country Escape โชคดีที่คุณไม่ต้องลงชื่อเข้าใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กเพื่อเล่นอีกต่อไปเนื่องจาก Zynga ได้ทำให้ FarmVille 2 พร้อมใช้งานผ่านเว็บไซต์และแอพมือถือ คุณยังสามารถเล่น FarmVille ดั้งเดิมได้ในขณะที่ไม่ได้อยู่บน Facebook ผ่านเว็บไซต์ Zynga


FarmVille 2 ไม่จำเป็นต้องมีบัญชี Facebook

คุณสามารถเล่น FarmVille 2: Country Escape บนเว็บไซต์ Zynga โดยไม่ต้องมีบัญชี Facebook สิ่งที่คุณต้องทำคือเข้าสู่ระบบด้วยบัญชี Zynga ของคุณหรือสร้างบัญชีใหม่ได้ฟรี คุณยังสามารถเข้าสู่ FarmVille 2 โดยใช้บัญชี Facebook ของคุณได้หากต้องการ

ชีวิต / Chloe Giroux

ในการเล่นเกม FarmVille ผ่านเว็บเบราว์เซอร์คุณต้องเปิดใช้งาน Adobe Flash

ตัวเกมมีลักษณะและเล่นเหมือนกับบน Facebook โดยไม่มีการตัดแต่งเครือข่ายสังคมออนไลน์ สิ่งเหล่านี้ถูกแทนที่ด้วยคุณสมบัติเฉพาะของ FarmVille ที่หลากหลาย ตัวอย่างเช่นมีฟีดกิจกรรมที่ด้านข้างซึ่งให้ข้อมูลอัปเดตล่าสุดจากเพื่อนในเกมและคนอื่น ๆ ที่กำลังเล่นอยู่ นอกจากนี้คุณยังสามารถดูคำขอปัจจุบันทั้งหมดของคุณและติดตามข่าวสารล่าสุดด้วยฟีดข่าว FarmVille ซึ่งจะติดตามการพัฒนาล่าสุดในเกม


เล่น FarmVille 2 บนพีซีสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตที่ใช้ Windows ของคุณ

แม้ว่า FarmVille ดั้งเดิมจะไม่มีให้บริการเป็นแอปสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่หรือพีซี แต่ FarmVille 2: Country Escape สามารถเล่นได้บนหลายแพลตฟอร์มรวมถึง Windows, Android และ iOS

  • หากต้องการเล่นบนพีซี Windows ให้ดาวน์โหลด FarmVille 2 จาก Microsoft Store สำหรับ Windows 10, Windows 8.1, Windows 10 Mobile หรือ Windows Phone 8.1
  • หากต้องการเล่นบนอุปกรณ์ Android ของคุณให้ติดตั้ง FarmVille 2 จาก Google Play Store
  • ในการเล่นบนอุปกรณ์ Apple iOS ของคุณให้ดาวน์โหลดแอพ FarmVille 2 จาก iTunes โดยใช้ iPhone, iPad หรือ iPod touch ของคุณ

แอป FarmVille 2: Country Escape เชื่อมต่อคุณกับเกมผ่านเว็บไซต์ Zynga ซึ่งหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องลงชื่อเข้าใช้บัญชี Facebook ของคุณเพื่อเล่น


เล่น FarmVille โดยไม่ใช้ Facebook

คุณสามารถเล่น FarmVille ดั้งเดิมบนเว็บไซต์ของ Zynga ได้ แต่คุณจะต้องเข้าสู่ระบบด้วยบัญชี Facebook คุณเคยเล่นได้เพียงแค่สร้างบัญชี Zynga แต่เห็นได้ชัดว่ามีการเปลี่ยนแปลง ถึงกระนั้นการรู้วิธีเล่น FarmVille ในขณะที่ไม่ได้อยู่บน Facebook นั้นมีประโยชน์หากคุณต้องการทำฟาร์มในช่วงที่หยุดทำงานหรือโรงเรียนที่ Facebook ถูกบล็อกหากคุณเอาชนะการติด Facebook แต่ยังต้องการเล่น FarmVille หรือถ้าคุณแค่ ไม่ชอบเล่นเกมในขณะที่ถูกโจมตีด้วยการแจ้งเตือนของ Facebook


FarmVille: Tropic Paradise ต้องการ Facebook หรือไม่

FarmVille: Tropic Paradise เป็นเกมมือถือสุดพิเศษ สามารถเล่นได้บนอุปกรณ์ Android, iOS และ Amazon Fire เท่านั้น ไม่มีเวอร์ชัน Facebook หรือเว็บ ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องมีบัญชี Facebook เพื่อเล่น