วิธีแก้ไขรหัสข้อผิดพลาด Netflix UI-113

รหัสข้อผิดพลาด Netflix UI-113 เกิดขึ้นเมื่อแอป Netflix บนอุปกรณ์สตรีมของคุณไม่สามารถเชื่อมต่อกับ Netflix เพื่อไม่ให้สับสนกับรหัสข้อผิดพลาดของ Netflix UI-800-3 อาจเกิดจากปัญหากับเครือข่ายในบ้านการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอุปกรณ์สตรีมหรือแอป Netflix บนอุปกรณ์สตรีมของคุณ นอกจากนี้ยังสามารถแสดงขึ้นเมื่อบริการ Netflix หยุดทำงาน

เมื่อคุณพบรหัส Netflix UI-113 โดยทั่วไปคุณจะเห็นข้อความว่า:

  • ไม่สามารถเชื่อมต่อกับ Netflix โปรดลองอีกครั้งหรือรีสตาร์ทเครือข่ายในบ้านและอุปกรณ์สตรีมมิ่ง

Robert Daley / OJO รูปภาพ / Getty

การแก้ไขปัญหาและการแก้ไขรหัส Netflix UI-113 เกี่ยวข้องกับการตรวจสอบสองสิ่งที่แตกต่างกัน ได้แก่ การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและอุปกรณ์สตรีมของคุณ


ขั้นตอนการแก้ไขปัญหารหัส Netflix UI-113

ขั้นตอนต่อไปนี้จะแนะนำคุณตลอดกระบวนการวินิจฉัยปัญหาเกี่ยวกับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเครือข่ายอุปกรณ์สตรีมมิ่งและแอป Netflix บนอุปกรณ์ของคุณ

  1. ควบคุมการหยุดให้บริการของ Netflix ทำให้เกิด Code UI-113 เนื่องจากรหัส UI-113 อาจเกิดจากปัญหาการเชื่อมต่อหรือปัญหากับแอป Netflix ของคุณสิ่งแรกที่ต้องตรวจสอบคือบริการ Netflix ไม่ทำงานหรือไม่ ในการดำเนินการนี้ให้ลองสตรีม Netflix บนคอมพิวเตอร์ของคุณ

    หากคุณพยายามสตรีม Netflix บนคอมพิวเตอร์ของคุณและคุณเห็นข้อผิดพลาดของไซต์ Netflix แสดงว่ามีปัญหากับบริการ Netflix เอง คุณไม่สามารถสตรีมอะไรได้จนกว่า Netflix จะหยุดและแก้ไขปัญหา

    หากคุณได้รับข้อผิดพลาดอื่นบนเว็บไซต์ Netflix โดยเฉพาะข้อผิดพลาดที่เกี่ยวข้องกับปัญหาเครือข่ายหรือการเชื่อมต่ออาจมีปัญหากับเครือข่ายในบ้านหรือผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตของคุณ

    อีกวิธีหนึ่งในการตรวจสอบว่า Netflix หยุดทำงานหรือไม่คือการใช้เครื่องตรวจจับการลง บริการเหล่านี้สามารถบอกคุณได้ว่าเว็บไซต์เช่น Netflix, YouTube หรือ Facebook ไม่สามารถใช้งานได้สำหรับทุกคนหรือเพื่อคุณเท่านั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูคำแนะนำในการลงเครื่องตรวจจับ

  2. รีสตาร์ทอุปกรณ์สตรีมของคุณ เพื่อแก้ไขรหัส UI-113 การปิดอุปกรณ์สตรีมมิ่งของคุณถอดปลั๊กออกจากนั้นเสียบกลับเข้าไปใหม่เพื่อเปิดเครื่องอุปกรณ์ยังสามารถแก้ไขรหัสข้อผิดพลาด UI-113 การเริ่มต้นใหม่นี้สามารถแก้ไขปัญหาการเชื่อมต่อได้มากมายและยังบังคับให้แอป Netflix ล้างออกและรีสตาร์ท

    หากอุปกรณ์ของคุณมีตัวเลือกในการเข้าสู่โหมดพลังงานต่ำระงับหรือสลีปเมื่อคุณกดปุ่มเปิด / ปิดสิ่งสำคัญคือต้องปิดเครื่องอย่างสมบูรณ์ ตัวเลือกนี้อาจซ่อนอยู่ในเมนู

    หลังจากปิดอุปกรณ์สตรีมแล้วให้ถอดปลั๊กออกจากแหล่งจ่ายไฟ ถอดปลั๊กอุปกรณ์ทิ้งไว้ประมาณหนึ่งนาทีแล้วเสียบกลับเข้าไปในกรณีส่วนใหญ่หนึ่งนาทีเป็นเวลาเพียงพอที่อุปกรณ์จะปิดเครื่องได้เต็มที่

    อุปกรณ์สตรีมบางชนิดไม่มีปุ่มเปิดปิด พวกเขาเข้านอนเมื่อคุณปิดโทรทัศน์ ในกรณีดังกล่าวให้ปิดโทรทัศน์ของคุณแล้วถอดปลั๊กอุปกรณ์สตรีมมิ่ง พลังงานนี้จะหมุนเวียนอุปกรณ์อย่างมีประสิทธิภาพ

    อุปกรณ์สตรีมมิ่งบางอย่างเช่น Roku ต้องใช้เวลาพอสมควรเพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปตามลำดับหลังจากได้รับการเปิดเครื่องแล้ว รอประมาณหนึ่งนาทีหลังจากที่คุณเสียบอุปกรณ์สตรีมอีกครั้งก่อนที่คุณจะพยายามสตรีม Netflix

  3. ออกจากระบบ Netflix บนอุปกรณ์สตรีมของคุณ. หากการหมุนเวียนพลังงานอุปกรณ์ของคุณไม่ได้กำจัดรหัสข้อผิดพลาด UI-113 ของคุณขั้นตอนต่อไปคือการออกจากระบบ Netflix บนอุปกรณ์ของคุณ วิธีนี้อาจล้างข้อมูลที่เสียหายหรือไฟล์แคชเมื่อคุณลงชื่อเข้าใช้อีกครั้ง

    อุปกรณ์สตรีมส่วนใหญ่อนุญาตให้คุณออกจากระบบ Netflix หากอุปกรณ์ของคุณมีตัวเลือกนี้ให้ออกจากระบบปิดแอปเริ่มสำรองข้อมูลและลงชื่อเข้าใช้อีกครั้งในหลาย ๆ กรณีการดำเนินการนี้จะแก้ไขรหัสข้อผิดพลาด UI-113 และคุณสามารถสตรีมได้อีกครั้ง

    อุปกรณ์สตรีมมิ่งบางอย่างทำให้ขั้นตอนนี้ยากขึ้นเล็กน้อย

  4. ออกจากระบบ Netflix ในทุกอุปกรณ์ หากคุณไม่ทราบวิธีออกจากระบบ Netflix บนอุปกรณ์ของคุณคุณสามารถใช้ Netflix.com เพื่อออกจากระบบอุปกรณ์ทุกเครื่องที่เชื่อมโยงกับบัญชีของคุณ:

    ใช้ตัวเลือกนี้เฉพาะในกรณีที่คุณไม่สามารถหาวิธีออกจากระบบอุปกรณ์ของคุณได้ หากคุณมีอุปกรณ์อื่น ๆ ที่เชื่อมต่อกับ Netflix อุปกรณ์เหล่านั้นจะถูกนำออกจากระบบด้วย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณจำรหัสผ่านของคุณได้เนื่องจากคุณจะต้องลงชื่อกลับเข้าใช้ Netflix ด้วยตนเองบนอุปกรณ์แต่ละเครื่อง

    1. นำทางไปยัง Netflix.com.
    2. คลิกที่ของคุณ ไอคอนผู้ใช้ ที่มุมบนขวา
    3. คลิก บัญชี.
    4. เลื่อนลงไปที่ การตั้งค่า.
    5. คลิก ออกจากระบบอุปกรณ์ทั้งหมด.
    6. คลิก ออกจากระบบ.
  5. รีเฟรชข้อมูลการเข้าสู่ระบบ Netflix บน PS3. หากคุณมี PS3 คุณต้องรีเฟรชข้อมูลการเข้าสู่ระบบ Netflix ของคุณ:

    1. ไปที่หน้าจอหลักของ PS3
    2. นำทางไปยัง บริการทีวี / วิดีโอ > Netflix.
    3. ข่าวประชา X.
    4. กดค้างไว้ เริ่มต้น เลือก.
    5. รอรับข้อความ คุณต้องการรีเซ็ตการตั้งค่า Netflix และลงทะเบียนใหม่หรือไม่? ปรากฏ
    6. เลือก ใช่.
    7. ป้อนข้อมูลการเข้าสู่ระบบ Netflix ของคุณ
  6. ออกจากระบบ Netflix บนเครื่องเล่น Blu-Ray และอุปกรณ์อื่น ๆ. หากอุปกรณ์ของคุณไม่มีตัวเลือกในการออกจากระบบมีรหัสพิเศษที่คุณสามารถป้อนเพื่อเข้าถึงหน้าจอที่อนุญาตให้คุณปิดใช้งานรีเซ็ตหรือออกจากระบบ Netflix:

    1. เปิดแอป Netflix บนอุปกรณ์ของคุณ
    2. ข่าวประชา up สองครั้งบนคอนโทรลเลอร์หรือรีโมทของคุณ
    3. ข่าวประชา ลง สองครั้ง
    4. ข่าวประชา ซ้าย.
    5. ข่าวประชา ขวา.
    6. ข่าวประชา ซ้าย.
    7. ข่าวประชา ขวา.
    8. ข่าวประชา up สี่ครั้ง.
    9. เลือก ออกจากระบบ.

    หากคุณไม่เห็นตัวเลือกนี้ให้เลือก รีเซ็ต.

  7. รีเฟรชหรือติดตั้งแอป Netflix ใหม่. บางครั้งการออกจากระบบแอป Netflix ก็ไม่เพียงพอ หากคุณยังพบรหัสข้อผิดพลาด UI-113 หลังจากออกจากระบบแอปคุณจะต้องรีเฟรชหรือติดตั้งใหม่

    แอป Netflix บางแอปอนุญาตให้คุณล้างแคชหรือรีเซ็ตข้อมูลในเครื่องซึ่งคุณควรลองก่อน มิฉะนั้นคุณจะต้องลบแอพและติดตั้งใหม่

    หากคุณไม่พบตัวเลือกในการถอนการติดตั้งแอป Netflix ของคุณคุณสามารถป้อนรหัสที่ให้ไว้ในส่วนก่อนหน้าโดยกด up x2, ลง x2, ซ้าย, ขวา, ซ้าย, ขวา, up x4 บนรีโมทหรือคอนโทรลเลอร์ของคุณ

    บนหน้าจอที่ปรากฏขึ้นหลังจากที่คุณป้อนรหัสให้เลือก รีเซ็ต or ยกเลิกการใช้งาน.

  8. รีสตาร์ทเครือข่ายในบ้านของคุณ. เนื่องจากรหัส Netflix UI-113 อาจเกิดจากทั้งข้อมูลแอปและปัญหาการเชื่อมต่อจึงมีโอกาสที่จะไม่มีปัญหากับแอป Netflix บนอุปกรณ์สตรีมของคุณ หากเป็นเช่นนั้นปัญหาอาจเกิดจากปัญหาการเชื่อมต่อ สิ่งแรกที่ต้องลองคือรีสตาร์ทเครือข่ายในบ้านของคุณทั้งหมด

    การรีสตาร์ทเครือข่ายในบ้านคุณจะต้องมีการเข้าถึงทั้งโมเด็มและเราเตอร์ของคุณ เมื่อคุณดำเนินการตามขั้นตอนการรีเซ็ตอุปกรณ์ทุกเครื่องบนเครือข่ายของคุณจะขาดการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตชั่วขณะ

    วิธีรีสตาร์ทเครือข่ายในบ้านของคุณมีดังนี้:

    1. ถอดปลั๊กโมเด็มและเราเตอร์ออกจากแหล่งจ่ายไฟ
    2. ถอดปลั๊กโมเด็มและเราเตอร์ทิ้งไว้ประมาณหนึ่งนาที
    3. เสียบโมเด็มและเราเตอร์กลับเข้าไป
    4. รอให้โมเด็มสร้างการเชื่อมต่อใหม่
    5. ลองสตรีมบางสิ่งบน Netflix

    หากคุณยังคงเห็นข้อผิดพลาด UI-113 หลังจากรีสตาร์ทเครือข่ายของคุณคุณอาจต้องการตรวจสอบว่าการเชื่อมต่อของคุณแรงพอที่จะสตรีมวิดีโอ

    โปรดทราบว่าเพียงเพราะการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบใช้สายบนคอมพิวเตอร์ของคุณสามารถสตรีม Netflix ได้ไม่ได้หมายความว่าการเชื่อมต่อไร้สายของคุณไปยังอุปกรณ์สตรีมจะสามารถทำสิ่งเดียวกัน

  9. ปรับปรุงการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณ หากทุกอย่างอื่นตรวจสอบหมดและอุปกรณ์สตรีมของคุณเชื่อมต่อกับเครือข่ายของคุณผ่าน Wi-Fi คุณอาจต้องปรับปรุงคุณภาพการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณ การสตรีมสามารถทำงานได้ดีผ่าน Wi-Fi หากไม่มีสัญญาณรบกวนมากเกินไป แต่จะทำงานได้ดีที่สุดเมื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์สตรีมผ่านสายอีเทอร์เน็ตทางกายภาพ

    หากคุณต้องเชื่อมต่ออุปกรณ์สตรีมผ่าน Wi-Fi อย่างแน่นอน:

    1. ลองย้ายเราเตอร์ของคุณไปยังตำแหน่งใหม่ที่อยู่ใกล้กับอุปกรณ์สตรีมของคุณมากขึ้น
    2. ย้ายอุปกรณ์ไร้สายอื่น ๆ เช่นโทรศัพท์ออกจากเราเตอร์และอุปกรณ์สตรีมของคุณ เตาไมโครเวฟอาจทำให้เกิดสัญญาณรบกวนได้เช่นกัน
    3. วางเราเตอร์ของคุณบนพื้นผิวเรียบไม่ใช่ในตู้หรือลิ้นชัก
    4. หากคุณไม่สามารถวางเราเตอร์ไว้ข้างอุปกรณ์สตรีมของคุณได้ให้ลองวางบนชั้นวางหนังสือหรือติดตั้งบนผนังให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้
  10. เสียบอุปกรณ์สตรีมของคุณเข้ากับโมเด็มโดยตรง:

    1. ปิดอุปกรณ์สตรีมของคุณ
    2. ถอดปลั๊กเราเตอร์ไร้สายออกจากโมเด็ม
    3. เสียบอุปกรณ์สตรีมของคุณเข้ากับโมเด็มโดยตรง
    4. เปิดอุปกรณ์สตรีมของคุณอีกครั้งแล้วลองใช้ Netflix

    หาก Netflix ใช้งานได้แสดงว่าคุณมีปัญหากับเราเตอร์ของคุณ หาก Netflix ยังไม่ทำงานบนอุปกรณ์สตรีมของคุณ แต่คุณสามารถสตรีมบนคอมพิวเตอร์ได้โปรดติดต่อผู้ผลิตอุปกรณ์ของคุณ อาจมีปัญหากับอุปกรณ์สตรีมของคุณ


ขอความช่วยเหลือเพิ่มเติมหากการแก้ไขปัญหาไม่ได้ผล

หากขั้นตอนการแก้ปัญหาเหล่านี้ไม่ช่วยคุณอาจต้องติดต่อผู้ผลิตอุปกรณ์ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตหรือ Netflix เพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติม