วิธีดาวน์โหลดภาพยนตร์จาก Netflix ไปยัง Mac หรือ iPad ของคุณ

การดาวน์โหลดภาพยนตร์และรายการทีวีจาก Netflix เพื่อดูบน iPad ของคุณเมื่อคุณไม่ได้เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตนั้นทำได้ง่ายๆ ภาพยนตร์และรายการทีวีที่ดาวน์โหลดเหมาะสำหรับการนั่งเครื่องบินการเดินทางด้วยรถยนต์และสถานที่อื่น ๆ ที่ได้รับประโยชน์จากความบันเทิง แต่ไม่จำเป็นต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ยอดเยี่ยม

คำแนะนำเหล่านี้ใช้กับ iPad ทุกรุ่นที่มีแอป Netflix เวอร์ชันล่าสุดและ macOS ทุกเวอร์ชัน

Alex Dos Diaz / Lifewire


วิธีดาวน์โหลดภาพยนตร์จาก Netflix ไปยัง iPad

iPad เป็นอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการดาวน์โหลดรายการและภาพยนตร์ของ Netflix เนื่องจากมีน้ำหนักเบามีหน้าจอขนาดใหญ่มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานและใช้งานง่ายในการเดินทาง

ในการดาวน์โหลดภาพยนตร์จาก Netflix ไปยัง iPad คุณต้องสมัครสมาชิก Netflix และแอป Netflix ฟรีที่ App Store

ภาพยนตร์และรายการทีวีส่วนใหญ่ แต่ไม่ใช่ทั้งหมดใน Netflix มีตัวเลือกการดาวน์โหลด ในการดาวน์โหลดจาก Netflix ไปยัง iPad:

  1. เปิดแอป Netflix บน iPad

  2. เลื่อนหน้าจอเปิดลงเพื่อเรียกดูรายชื่อแล้วแตะภาพยนตร์รายการทีวีหรือรายการทีวีทั้งซีซันที่คุณต้องการดาวน์โหลด หากต้องการ จำกัด การค้นหาเฉพาะภาพยนตร์เท่านั้นให้แตะ Movies ในแถบเมนู

  3. หากคุณเลือกเป็นภาพยนตร์ให้แตะ ดาวน์โหลดลูกศรลง ด้านล่างคำอธิบายภาพยนตร์ หากไม่มีไฟล์ ดาวน์โหลดลูกศรลงไม่สามารถดาวน์โหลดภาพยนตร์ได้

    เมื่อการดาวน์โหลดเริ่มขึ้นวงล้อแสดงความคืบหน้าจะแทนที่ลูกศรดาวน์โหลดและไฟแสดงสถานะจะปรากฏขึ้น

    ภาพยนตร์จะดาวน์โหลดไปยังหน้าจอการดาวน์โหลดของฉันซึ่งคุณเข้าถึงได้โดยการแตะ ดาวน์โหลด ที่ด้านล่างของหน้าจอ

  4. หากสิ่งที่คุณเลือกคือรายการทีวีให้แตะ ลูกศรชี้ลง ถัดจากแต่ละตอนที่คุณต้องการดูเพื่อเริ่มการดาวน์โหลด หากคุณใช้คุณสมบัติ Smart Download ในแอปให้ดาวน์โหลดเฉพาะตอนแรก

    ดาวน์โหลดสมาร์ท เป็นคุณสมบัติที่เปิดใช้งานในแอปโดยค่าเริ่มต้น ช่วยประหยัดพื้นที่บน iPad เมื่อคุณดูรายการทีวีหลายตอน เมื่อคุณดูตอนที่คุณดาวน์โหลดเสร็จแล้วแอปจะลบทิ้งในครั้งถัดไปที่ iPad มีการเชื่อมต่อ Wi-Fi และดาวน์โหลดตอนต่อไปโดยอัตโนมัติดังนั้นคุณจึงมีตอนเดียวบน iPad ของคุณได้ตลอดเวลา

  5. เมื่อการดาวน์โหลดเสร็จสิ้นให้แตะ ดาวน์โหลด ที่ด้านล่างของหน้าจอเพื่อเปิดไฟล์ ดาวน์โหลดของฉัน จอภาพ

  6. แตะที่ เล่น ลูกศรบนภาพยนตร์หรือรายการทีวีที่ดาวน์โหลดที่คุณต้องการรับชมบนไฟล์ ดาวน์โหลดของฉัน หน้าจอเพื่อรับชม

  7. เมื่อคุณต้องการลบภาพยนตร์หรือรายการทีวีออกจาก iPad ให้แตะ ดาวน์โหลด ไอคอนถัดจากรายชื่อซึ่งมีลักษณะเป็นเครื่องหมายถูกในช่องจากนั้นแตะ ลบการดาวน์โหลด เพื่อลบออกจาก iPad คุณยังสามารถค้นหาภาพยนตร์และรายการ Netflix ที่ดาวน์โหลดมาได้ในไฟล์ ดาวน์โหลด ที่ด้านล่างของแอพ

คุณไม่สามารถดาวน์โหลดบน iPad ของคุณได้หากคุณยกเลิกการสมัครสมาชิก


การตั้งค่าแอป Netflix

การตั้งค่าสำหรับแอป Netflix สำหรับ iPad เป็นที่ที่คุณระบุว่าคุณต้องการ จำกัด การดาวน์โหลดเฉพาะ Wi-Fi เท่านั้นซึ่งเป็นค่าเริ่มต้น คุณยังสามารถเปลี่ยนคุณภาพของวิดีโอจากมาตรฐานซึ่งเพียงพอสำหรับการดูบน iPad เป็นสูงกว่าซึ่งคุณอาจต้องการหากคุณวางแผนที่จะสตรีมภาพยนตร์ไปยังหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นและเปิดและปิดการดาวน์โหลดอัจฉริยะรวมถึงตัวเลือกอื่น ๆ ค้นหา Netflix ตั้งค่าแอป โดยการแตะ เพิ่ม ที่ด้านล่างของหน้าจอ Netflix


วิธีดาวน์โหลดภาพยนตร์จาก Netflix ไปยัง Mac

ไม่มีแอป Netflix สำหรับ Mac คุณสามารถเข้าถึง Netflix ในเบราว์เซอร์ แต่ไม่สามารถดาวน์โหลดเนื้อหาใด ๆ จาก Netflix เวอร์ชันเบราว์เซอร์ไปยัง Mac ได้ Netflix ไม่รองรับการดาวน์โหลดและดูแบบออฟไลน์บน Mac

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้มีตัวเลือกทางกฎหมายสองสามข้อสำหรับการดูเนื้อหา Netflix ที่ดาวน์โหลดบน Mac:

  • Boot Camp และ Windows: Netflix มีแอป Netflix สำหรับคอมพิวเตอร์ Windows ที่ Microsoft Store Boot Camp ซึ่งเป็นยูทิลิตี้ที่มาพร้อมกับเครื่อง Mac ใช้งาน Windows 10 บนเครื่อง Mac จากนั้นคุณสามารถดาวน์โหลดแอป Netflix สำหรับ Windows และใช้เพื่อดาวน์โหลดเนื้อหาจาก Netflix ได้อย่างถูกกฎหมาย คุณจะต้องมีสำเนาของ Windows 10 เพื่อติดตั้งบน Mac ดังนั้นนี่จึงไม่ใช่ทางเลือกที่ไม่แพง
  • สตรีมจาก iPad: แอพ Netflix สำหรับ iPads รองรับ AirPlay ซึ่งอนุญาตให้สตรีมเนื้อหามัลติมีเดียแบบไร้สายระหว่างอุปกรณ์ Apple ดังนั้นคุณสามารถสตรีมเนื้อหา Netflix ที่ดาวน์โหลดบน iPad ไปยัง Mac ได้ ด้วยวิธีนี้คุณสามารถแสดงภาพยนตร์บนหน้าจอขนาดใหญ่สำหรับผู้ชมหลายคน สิ่งนี้ไม่เหมือนกับการดาวน์โหลดไปยัง Mac แต่เป็นวิธีแก้ปัญหาสำหรับผู้ใช้หลายอุปกรณ์

วิธีไม่ดาวน์โหลดภาพยนตร์ Netflix ไปยัง Mac

คุณอาจใช้ซอฟต์แวร์จับภาพหน้าจอออนไลน์ที่พยายามหลีกเลี่ยงข้อ จำกัด ของ Netflix แต่ระวัง การคัดลอกภาพยนตร์ออนไลน์ถือเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์เนื้อหาซึ่งผิดกฎหมายและคุณภาพของผลลัพธ์มักไม่ดี Netflix อาจจะไม่ตามมาหากคุณอัดรายการด้วยตัวคุณเองและไม่แชร์กับคนอื่น แต่คุณต้องการรับโอกาสนั้นหรือไม่? ตรวจสอบข้อกำหนดของ Netflix ดีกว่า

การคัดลอกภาพยนตร์ไม่เหมือนกับการดาวน์โหลด ใช้เวลาในการบันทึกเท่ากันในขณะที่ภาพยนตร์ดำเนินไปและคุณภาพจะไม่ดีเท่าต้นฉบับ นอกจากนี้คุณยังเสี่ยงต่อการดาวน์โหลดมัลแวร์พร้อมกับซอฟต์แวร์จับภาพหน้าจอหรือบันทึกที่คุณลองใช้

การดาวน์โหลด Netflix ลงใน Mac อาจไม่ใช่ความคิดที่ดีที่สุดแม้ว่าคุณจะมีอุปกรณ์เคลื่อนที่ iOS หรือ Android ที่รองรับแอป Netflix และดาวน์โหลดวิดีโอเพื่อดูแบบออฟไลน์