วิธีรับ Netflix ฟรี

Netflix เป็นบริการสตรีมมิ่งที่มีเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมมากมายรวมถึงรายการและภาพยนตร์ต้นฉบับที่คุณไม่สามารถรับชมได้จากที่อื่น ระหว่างการเพิ่มค่าธรรมเนียมสมาชิกและช่วงเวลาที่เศรษฐกิจลำบากไม่ใช่ทุกคนที่สามารถสมัครรับข้อมูลได้ แต่มีสองสามวิธีในการรับชม Netflix ฟรี

เบื่อ Netflix ไหม ลองใช้ทางเลือกเหล่านี้


แบ่งปันบัญชี Netflix กับเพื่อนหรือครอบครัว

แผน Netflix ขั้นพื้นฐานอนุญาตให้คุณรับชมรายการหรือภาพยนตร์ได้ครั้งละหนึ่งรายการเท่านั้น แต่แผนมาตรฐานและแผนพรีเมียมช่วยให้คุณสามารถรับชมหลายสิ่งได้บนอุปกรณ์หลายเครื่อง ด้วยแผนมาตรฐานคุณสามารถรับชมได้สูงสุดสองรายการพร้อมกันและแผนพรีเมียมช่วยให้คุณสตรีมรายการหรือภาพยนตร์ได้ถึงสี่รายการในเวลาเดียวกัน

แผน Netflix พื้นฐานไม่รองรับการสตรีม HD ดังนั้นหากคุณรู้จักใครก็ตามที่สมัครสมาชิก Netflix มีโอกาสดีที่พวกเขาจะมีแผนมาตรฐานหรือแผนพรีเมียม หากพวกเขาเชื่อใจคุณมากพอที่จะให้รหัสผ่านคุณสามารถเข้าสู่ระบบและดูอะไรก็ได้ที่คุณต้องการโดยไม่รบกวนการเฝ้าดูของพวกเขา

วิธีแชร์บัญชี Netflix ของคุณ

Netflix อนุญาตให้คุณสร้างโปรไฟล์แยกกันได้ถึงห้าโปรไฟล์ซึ่งแต่ละโปรไฟล์สามารถมีรายการเฝ้าดูและคำแนะนำของตนเองได้ วิธีนี้ช่วยให้คุณสามารถแบ่งปันบัญชีของคุณได้โดยที่เพื่อนหรือครอบครัวของคุณไม่ต้องมาอุดตันคำแนะนำของคุณด้วยรายการที่คุณไม่สนใจ

วิธีตั้งค่าโปรไฟล์ Netflix แยกต่างหากมีดังนี้

  1. นำทางไปยัง Netflix.com.

  2. เลือกไอคอนผู้ใช้ของคุณที่มุมขวาบน หากคุณเห็นไฟล์ ใครดูบ้าง? หน้าจอ; ข้ามไปที่ขั้นตอนที่ 3

  3. เลือก จัดการโปรไฟล์.

    †<

  4. เลือก เพิ่มโปรไฟล์.

    †<

  5. ป้อนชื่อสำหรับโปรไฟล์ใหม่และเลือก ดำเนินการต่อ.

    †<

  6. เลือก DONE.

คุณไม่สามารถกำหนดรหัสผ่านที่แตกต่างกันให้กับแต่ละโปรไฟล์ โปรไฟล์ใหม่เข้าสู่ระบบโดยใช้อีเมลและรหัสผ่านเดียวกับที่คุณใช้ แบ่งปันบัญชี Netflix ของคุณกับสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนที่คุณไว้วางใจเท่านั้น ในฐานะเจ้าของบัญชีคุณต้องรับผิดชอบต่อการกระทำของทุกคนที่คุณอนุญาตให้ใช้บัญชีของคุณ


วิธีรับการทดลองใช้ Netflix ฟรีเพิ่มเติม

หากคุณอดทนและไม่สนใจที่จะยืดเยื้อโดยไม่มี Netflix คุณสามารถทดลองใช้ฟรีได้หลายรายการ นี่ไม่ใช่วิธีการรับรองและไม่มีวิธีใดที่จะรีบดำเนินการได้ แต่เป็นวิธีที่ถูกต้องตามกฎหมายอย่างสมบูรณ์

บางครั้ง Netflix ส่งข้อเสนอทดลองใช้ฟรีหลายเดือนหลังจากที่ช่วงทดลองใช้ของคุณหมดอายุ

เมื่อคุณสมัครทดลองใช้ฟรีบน Netflix แต่ยกเลิกก่อนที่การทดลองใช้จะสิ้นสุดลงในที่สุด Netflix จะติดต่อเพื่อพยายามสร้างความปลอดภัยให้กับธุรกิจของคุณ โดยปกติ Netflix จะใช้เวลาอย่างน้อยหลายเดือนในการส่งอีเมลนี้และอาจนานกว่านั้นมาก

หากคุณได้รับอีเมลลักษณะนี้จาก Netflix สิ่งที่คุณต้องทำคือเลือกไฟล์ เริ่มทดลองใช้ฟรี ลิงค์ที่มีให้ การดำเนินการนี้จะนำคุณไปยังหน้าบนไซต์ Netflix ซึ่งคุณสามารถต่ออายุการเป็นสมาชิกทดลองใช้ฟรีได้


วิธีสมัครทดลองใช้ Netflix ฟรีไม่ จำกัด

ภายใต้สถานการณ์ปกติคุณสามารถสมัครทดลองใช้ฟรี Netflix ได้เพียงครั้งเดียว นี่เป็นวิธีที่ Netflix ตั้งใจให้ระบบทดลองใช้ฟรีทำงาน แต่จริงๆแล้วเป็นไปได้ที่จะสมัครทดลองใช้ฟรีมากกว่าหนึ่งครั้งหากคุณใช้วิธีการเรียกเก็บเงินแบบต่างๆ คุณสามารถทดลองใช้ Netflix ฟรีได้โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต แต่การมีบัตรเครดิตหลายใบพร้อมใช้งานจะช่วยได้มาก

ในการสมัครทดลองใช้ Netflix ฟรีคุณต้องมีบัตรเครดิตบัตรเดบิตบัญชี PayPal หรือรหัสของขวัญ Netflix คุณยังสามารถใช้บัตรรางวัลหรือบัตรของขวัญได้หากออกโดยผู้ให้บริการบัตรเครดิตเช่น Visa

วิธีสมัครทดลองใช้ฟรี Netflix มีดังนี้

  1. นำทางไปยัง Netflix.com.

  2. เลือก เข้าร่วมฟรีเป็นเวลาหนึ่งเดือน.

    †<

  3. เลือก ดูแผนการ.

    †<

  4. เลือกแผนของคุณจากนั้นเลือก ดำเนินการต่อ.

    †<

  5. ป้อนที่อยู่อีเมลและรหัสผ่าน (ต้องเป็นที่อยู่อีเมลที่คุณไม่เคยใช้กับ Netflix มาก่อน)

    †<

  6. เลือกวิธีการชำระเงินของคุณ

    †<

  7. ป้อนชื่อและข้อมูลการเรียกเก็บเงินของคุณจากนั้นเลือก เริ่มเป็นสมาชิก.

ทุกครั้งที่คุณต้องการสมัครทดลองใช้งานใหม่คุณจะต้องทำขั้นตอนนี้ซ้ำด้วยอีเมลและวิธีการเรียกเก็บเงินอื่น หากคุณสามารถเข้าถึงบัตรเครดิตหลายใบคุณสามารถใช้บัตรเหล่านั้นได้ หากทำไม่ได้คุณสามารถรับบัตรของขวัญ Visa ใส่เงินและใช้บัตรนั้นได้

เพื่อลดจำนวนบัตรที่คุณต้องดำเนินการเพื่อลงทะเบียนเพื่อรับการทดลองใช้ฟรีเพิ่มเติมคุณสามารถตั้งค่าบัญชี PayPal เชื่อมโยงกับบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตของคุณและใช้เป็นวิธีการชำระเงินของคุณ เนื่องจาก Netflix ไม่เห็นหมายเลขบัตรเครดิตจึงทำให้คุณใช้บัตรใบเดียวกันได้มากกว่าหนึ่งครั้ง

อย่าลืมยกเลิกการทดลองใช้ฟรี

หากคุณตัดสินใจที่จะสร้างบัญชี Netflix ใหม่ทุกครั้งที่คุณต้องการใช้ประโยชน์จากการทดลองใช้ฟรีโปรดอย่าลืมยกเลิกก่อนช่วงทดลองใช้จะสิ้นสุดลง วิธีการเรียกเก็บเงินของคุณจะถูกเรียกเก็บเงินหากคุณไม่ยกเลิกการทดลองใช้ Netflix ทันเวลา

อย่าลืมยกเลิกบัญชี Netflix ฟรีก่อนหมดช่วงทดลองใช้

วิธียกเลิกการทดลองใช้ Netflix ฟรีโดยไม่เสียค่าบริการมีดังนี้

  1. นำทางไปยัง Netflix.comและเข้าสู่ระบบ

  2. เลือกไอคอนผู้ใช้ของคุณที่มุมขวาบนของหน้าจอ

    †<

  3. เลือก ลงชื่อเข้าใช้.

    †<

  4. เลือก ยกเลิกการเป็นสมาชิก.

    †<

  5. เลือก สิ้นสุดการยกเลิก.

หากคุณยกเลิกก่อนที่การทดลองใช้จะสิ้นสุดลงคุณจะไม่ถูกเรียกเก็บเงิน ในกรณีส่วนใหญ่คุณจะยังคงสามารถใช้บัญชีของคุณได้จนกว่าช่วงทดลองใช้ฟรีจะสิ้นสุดลง


วิธีรับ Netflix Perk ฟรีจากโทรศัพท์หรือ บริษัท เคเบิลของคุณ

บาง บริษัท รวมถึงผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือและ บริษัท เคเบิลเสนอโปรโมชั่นที่มีบัญชี Netflix ฟรี สิ่งนี้ไม่ได้ฟรีอย่างแน่นอนเนื่องจากคุณต้องซื้ออะไรบางอย่างเพื่อรับมัน แต่เป็นวิธีที่ถูกต้องในการรับ Netflix โดยไม่ต้องจ่ายเงินโดยตรง

หากคุณอยู่ในตลาดสำหรับผู้ให้บริการโทรศัพท์หรือเคเบิลรายใหม่คุณควรตรวจสอบเพื่อดูว่านี่จะเป็นข้อเสนอที่ดีหรือไม่ และหากคุณเป็นลูกค้าของ บริษัท ที่ให้บริการ Netflix ฟรีอยู่แล้วก็ไม่มีข้อเสียในการใช้ประโยชน์จากข้อเสนอนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ บริษัท โทรศัพท์หรือสายเคเบิลของคุณและสอบถามว่าพวกเขาเสนอแผนใด ๆ ที่ให้การเข้าถึงบริการฟรีเช่น Netflix, Hulu หรือ HBO Go

วิธีรับ Netflix ฟรีด้วย T-Mobile

T-Mobile โยนในบัญชี Netflix โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่ข้อตกลงนี้ไม่สามารถใช้ได้กับลูกค้าทุกคน หากคุณเลือกแผนบริการที่ไม่ต้องตรวจสอบเครดิตหรือแผนชำระเงินล่วงหน้าข้อเสนอ Netflix ฟรีจะไม่อยู่ในตาราง

†<

วิธีรับ Netflix ฟรีจาก T-Mobile มีดังนี้

  1. ลงชื่อสมัครใช้แผน T-Mobile One

  2. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้เลือกใช้แผนการตรวจสอบเครดิตแบบเติมเงินหรือไม่มีเลย

  3. เพิ่มบรรทัดเพิ่มเติมอย่างน้อยหนึ่งบรรทัดในแผนของคุณ ข้อเสนอ Netflix ฟรีมีให้เฉพาะในกรณีที่คุณมีอย่างน้อยสองบรรทัด

  4. เลือกใช้ Netflix กับเรา ลักษณะ

  5. รอรับข้อความจาก T-Mobile และทำตามคำแนะนำ

T-Mobile อาจเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดในการให้บริการของ Netflix ได้ตลอดเวลา

วิธีรับ Netflix ฟรีด้วย Verizon

Verizon ยังให้บริการ Netflix ฟรี แต่ไม่ใช่สำหรับลูกค้ามือถือ วิธีเดียวที่จะใช้ประโยชน์จากข้อเสนอนี้คือลงชื่อสมัครใช้ FIOS TV ของ Verizon และไม่สามารถใช้ได้กับทุกแผน

คุณอาจรับ Netflix ฟรีจาก Verizon ได้

วิธีรับ Netflix ฟรีจาก Verizon มีดังนี้

  1. ลงทะเบียน FIOS TV

  2. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลือกแพ็กเกจการเล่นแบบสามคนที่มีโทรทัศน์โทรศัพท์และอินเทอร์เน็ต

  3. บัญชีของคุณต้องใช้งานได้เป็นเวลา 31 วันก่อนที่คุณจะมีคุณสมบัติและคุณจะได้รับอีเมลจาก Verizon เมื่อคุณสามารถแลกรางวัล Netflix ได้

  4. เมื่อคุณมีสิทธิ์เข้าสู่ระบบบัญชี Verizon ของคุณและปฏิบัติตามคำแนะนำ

Verizon อาจเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดในการให้บริการของ Netflix เป็นครั้งคราว