รีวิวขาตั้งทีวี Ameriwood Home Carson: ขาตั้งทีวีสไตล์คอนโซลราคาไม่แพง

ชีวิต / Jeremy Laukkonen


การออกแบบ: สไตล์โมเดิร์นที่น่าสนใจพร้อมที่เก็บของทั้งแบบเปิดและแบบปิด

ขาตั้งทีวี Ameriwood Home Carson มีการออกแบบที่ทันสมัยน่าสนใจโดยมีพื้นผิวไม้และเสารองรับโลหะให้คุณเลือก หน่วยที่เราทดสอบมาพร้อมกับสิ่งที่พวกเขาเรียกว่าผิวไม้เอสเปรสโซ แต่ยังมีให้เลือกในสีอื่น ๆ เช่นสีดำแบนเชอร์รี่ทูโทนและสีดำและสี Sonoma Oak ที่มีน้ำหนักเบากว่ามาก

ขาตั้งทีวี Ameriwood Home Carson มีการออกแบบที่ทันสมัยน่าสนใจโดยมีพื้นผิวไม้และเสารองรับโลหะให้คุณเลือก

ขาตั้งมีทั้งชั้นวางแบบเปิดและที่เก็บแบบปิดซึ่งเป็นสัมผัสที่ดี ตรงกลางของยูนิตเปิดออกพร้อมชั้นวางแบบปรับได้ ด้านข้างถูกปิดด้วยประตูตู้ที่ปิดอยู่เสมอด้วยความช่วยเหลือของแม่เหล็ก

ด้านบนของขาตั้งซึ่งออกแบบมาเพื่อรองรับโทรทัศน์จะถูกแยกออกจากตัวหลักของขาตั้งด้วยเสารองรับโลหะจำนวนหนึ่ง สิ่งนี้จะสร้างพื้นที่เปิดโล่งที่คุณสามารถวางอุปกรณ์โฮมเธียเตอร์คอนโซลเกมหรืออะไรก็ได้ที่คุณชอบเพิ่มเติม


ขั้นตอนการตั้งค่า: ง่ายกว่าด้วยคนสองคน แต่ทำได้ด้วยคนเดียว

ขั้นตอนการตั้งค่าสำหรับขาตั้งนี้สอดคล้องกับเฟอร์นิเจอร์แบนอื่น ๆ ที่ต้องการการประกอบของผู้ซื้อมากหรือน้อย ขาและท่อรองรับขันสกรูเข้าที่และส่วนที่เหลือของตัวเครื่องจะยึดเข้าด้วยกันโดยใช้ลูกเบี้ยวและระบบล็อคที่เราชอบมากกว่าวิธีการทั่วไปในการขันสกรูเข้าไปในพาร์ติเคิลบอร์ด

การชุมนุมทั้งหมดใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งชั่วโมงโดยมีคนเพียงคนเดียว ผู้ผลิตแนะนำให้ใช้สองชิ้นเนื่องจากขนาดของส่วนประกอบบางส่วนและแน่นอนว่ามันจะเข้ากันได้เร็วขึ้นด้วยชุดมือเสริม

ขาตั้งนี้มีทั้งชั้นวางแบบเปิดและที่เก็บแบบปิดซึ่งเป็นสัมผัสที่ดี

ส่วนที่ยากที่สุดของการก่อสร้างคือการติดตั้งประตูเนื่องจากการเอื้อมสกรูเพื่อติดบานพับนั้นค่อนข้างอึดอัดเล็กน้อย หากบานพับไม่ทำงานในทันทีการปรับบานพับก็ยุ่งยากและใช้เวลาน้อยเช่นกัน ประตูตู้ใช้บานพับคุณภาพสูงที่สร้างขึ้นเพื่อให้มีอายุการใช้งานยาวนานและที่จับเป็นโลหะ

ชีวิต / Jeremy Laukkonen


โครงสร้าง: พาร์ติเคิลบอร์ดทึบพร้อมลามิเนตลายไม้

บอร์ดที่คุณใช้สร้างขาตั้งทีวี Carson ทำจากพาร์ติเคิลบอร์ดทึบซึ่งเรียกอีกอย่างว่าแผ่นใยไม้อัดความหนาแน่นต่ำ นี่ไม่ใช่วัสดุในอุดมคติโดย จำกัด จำนวนน้ำหนักที่ขาตั้งสามารถถือได้อย่างปลอดภัย แต่เป็นสิ่งที่เราคาดหวังว่าจะได้เห็นในเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งในราคานี้ ขาและเสาค้ำทำจากโลหะเคลือบผงซึ่งให้ความสวยงามในการมองเห็น


ความเข้ากันได้: ใช้งานได้กับโทรทัศน์ส่วนใหญ่ที่มีขนาดไม่เกิน 50 นิ้ว

Ameriwood Home Carson มีความยาวเกือบพอดีที่จะรองรับโทรทัศน์ขนาด 50 นิ้ว โทรทัศน์ขนาดเล็กก็ใช้งานได้ดีและทีวีขนาด 40 นิ้วส่วนใหญ่อาจมีพื้นที่เพียงพอที่จะรองรับลำโพงได้ หากคุณตั้งโทรทัศน์ขนาดใหญ่บนขาตั้งนี้โทรทัศน์จะแขวนไว้ด้านข้างดังนั้นเราไม่แนะนำให้ใช้สิ่งที่ใหญ่กว่า 55 นิ้ว

หากโทรทัศน์ของคุณมีน้ำหนักมากกว่า 60 ปอนด์คุณอาจต้องการก้าวขึ้นสู่แท่นวางทีวีขนาดใหญ่ เนื่องจากขาตั้งนี้ทำจากแผ่นใยไม้อัดความหนาแน่นต่ำและ Ameriwood แนะนำให้รับน้ำหนักได้สูงสุด 60 ปอนด์ขาตั้งจึงมีแนวโน้มที่จะลดลงหากคุณวางสิ่งที่หนักกว่าไว้


การใช้งาน: ประโยชน์ใช้สอยที่ยอดเยี่ยมมีทั้งชั้นวางแบบเปิดและตู้ปิด

เราพบว่าขาตั้งนี้ให้การใช้งานที่ยอดเยี่ยมในการใช้งานประจำวัน ความสูงพอเหมาะและมีขนาดที่พอดีกับโทรทัศน์ขนาด 50 นิ้ว พื้นที่เปิดโล่งใต้โทรทัศน์และชั้นวางตรงกลางยูนิตมีพื้นที่เหลือเฟือสำหรับอุปกรณ์โฮมเธียเตอร์เครื่องเล่นเกมและอื่น ๆ ตู้จะเปิดและปิดได้อย่างราบรื่นหากบานพับได้รับการปรับอย่างเหมาะสมและมีที่เก็บซ่อนที่ดีสำหรับสายเคเบิลพิเศษหรือสิ่งอื่นใดที่คุณต้องการซ่อน

การจัดเก็บเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ด้านล่างโทรทัศน์สำหรับอุปกรณ์โฮมเธียเตอร์ชั้นวางแบบเปิดขนาดใหญ่สองชั้นตรงกลางและตู้ปิดทั้งสองด้านสำหรับดีวีดีสายเคเบิลพิเศษและสิ่งอื่น ๆ ที่คุณต้องการเก็บไว้ใกล้มือ

ชีวิต / Jeremy Laukkonen

ความเสถียร: หินแข็งบนพื้นแข็งและพรม

แท่นวางทีวี Ameriwood Home Carson เป็นฐานที่แข็งแรงสำหรับโทรทัศน์และอุปกรณ์โฮมเธียเตอร์ของคุณ ฐานมีขนาดใหญ่พอที่จะแข็งทั้งบนพรมและพื้นแข็งเช่นกระเบื้องและไวนิลและเสารองรับทั้งหกเสาให้ความมั่นคงในทุกทิศทาง

การจัดการและจัดเก็บสายเคเบิล: รวมถึงการจัดการสายเคเบิลที่เหมาะสมและการจัดเก็บแบบปิด

ขาตั้งนี้ไม่มีคุณสมบัติการจัดการสายเคเบิลขั้นสูง แต่มีช่องขนาดใหญ่ที่ตัดด้านหลังเพื่อให้ง่ายต่อการต่อสายเคเบิล หากคุณต้องการให้ทุกอย่างดูเรียบร้อยที่สุดวิธีแก้ปัญหาง่ายๆคือผูกสายไฟโทรทัศน์และสายอินพุตเข้ากับส่วนรองรับตรงกลางโดยซ่อนไม่ให้มองเห็น

การจัดเก็บเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ด้านล่างโทรทัศน์สำหรับอุปกรณ์โฮมเธียเตอร์ชั้นวางแบบเปิดขนาดใหญ่สองชั้นตรงกลางและตู้ปิดทั้งสองด้านสำหรับดีวีดีสายเคเบิลพิเศษและสิ่งอื่น ๆ ที่คุณต้องการเก็บไว้ใกล้มือ

ราคา: ราคาที่แข่งขันได้สำหรับสิ่งที่คุณได้รับ

โดยทั่วไปแล้วขาตั้งทีวี Ameriwood Home Carson จะมีราคาประมาณ 90 เหรียญและแสดงถึงข้อตกลงที่มั่นคงในราคานั้น คู่แข่งเช่น Convenience Concepts Designs2GO TV Stand มักจะมีราคาใกล้เคียงกันในขณะที่สิ่งที่สามารถรองรับโทรทัศน์ขนาดใหญ่มักจะขายได้มากขึ้น คุณสามารถหาตัวเลือกที่ราคาไม่แพงสำหรับขนาดที่เล็กกว่า แต่ถ้าคุณต้องการขาตั้งที่สามารถรองรับโทรทัศน์ขนาด 60 ปอนด์ 50 นิ้ว Ameriwood Home Carson เป็นข้อเสนอที่ดี

การแข่งขัน: คุณจะต้องจ่ายมากขึ้นหากคุณต้องการอะไรที่ดีกว่า

Convenience Concepts Designs2GO TV Stand ที่กล่าวถึงในหัวข้อก่อนหน้านี้เป็นคู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุดของ Carson ทั้งคู่ออกแบบมาสำหรับโทรทัศน์ที่มีขนาดไม่เกิน 50 นิ้วและโดยทั่วไปแล้วจะมีจำหน่ายในราคาใกล้เคียงกัน ขาตั้ง Ameriwood เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าโดยรวมเนื่องจากใช้ประตูตู้ไม้ในขณะที่ Convenience Concepts ใช้ประตูพลาสติก

เมื่อเทียบกับคู่แข่งอย่างขาตั้งทีวี Devaise 3-in-1 หน่วย Ameriwood ก็ออกมาด้านบนเช่นกัน ขาตั้งเหล่านี้มีราคาใกล้เคียงกันเช่นกัน แต่ขาตั้งของ Ameriwood นั้นแข็งแรงกว่าและมีพื้นที่เก็บข้อมูลทั้งแบบปิดและแบบเปิดในขณะที่หน่วย Devaise เปิดทั้งหมด

คู่แข่งรายอื่นเช่นแท่นวางทีวี Walker Edison มีโครงสร้างแผ่นใยไม้อัดความหนาแน่นปานกลางที่ทนทานกว่า แต่มักจะมีราคาแพงกว่า โดยทั่วไปแล้ว Walker Edison จะมีราคาประมาณ 150 เหรียญ

Devaise 3-in-1 TV Stand ตรวจสอบคำตัดสินขั้นสุดท้าย

นี่เป็นขาตั้งที่ยอดเยี่ยมหากทีวีของคุณไม่ใหญ่เกินไป

แท่นวางทีวี Ameriwood Carson เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณมีโทรทัศน์ที่มีขนาดไม่เกิน 50 นิ้วและมีน้ำหนักไม่เกิน 60 ปอนด์ เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดที่คุณจะพบในราคานี้ดังนั้นจึงเป็นทางเลือกที่ดีหากคุณเป็นแฟนตัวยงของการออกแบบโลหะและไม้ประเภทนี้

รายละเอียด

  • ชื่อสินค้า Ameriwood Home Carson TV Stand

  • สินค้ายี่ห้อ Ameriwood

  • UPC 029986119513

  • ราคา 93.32 เหรียญ

  • น้ำหนัก 60 ปอนด์

  • ขนาดผลิตภัณฑ์ 47.2 x 20.5 x 15.75 นิ้ว

  • วัสดุแผ่นใยไม้อัดลามิเนตและโลหะ

  • ขนาดทีวี จำกัด 50 นิ้ว

  • น้ำหนักทีวี จำกัด 60 ปอนด์

  • รับประกันหนึ่งปี