วิธีแก้ไข PDF บน Chromebook

Chromebook ส่วนใหญ่ไม่ได้มาพร้อมกับแอปแก้ไข PDF ที่ติดตั้งโดยค่าเริ่มต้น แต่มีโปรแกรมแก้ไข Chromebook PDF ที่คุณสามารถเข้าถึงได้โดยใช้เว็บเบราว์เซอร์ Chrome คุณยังสามารถใช้ Google Play เพื่อติดตั้งแอปตัวแก้ไข PDF บน Chromebook ของคุณ


วิธีแก้ไข PDF บน Chromebook

มีเครื่องมือออนไลน์หลายอย่างที่คุณสามารถเข้าถึงได้ด้วยเบราว์เซอร์ Chrome บน Chromebook เพื่อแก้ไขไฟล์ PDF ในทางเทคนิคโปรแกรมแก้ไข PDF ฟรีส่วนใหญ่อนุญาตให้ "แก้ไข" ไฟล์ PDF ได้ แต่มีเพียงไม่กี่โปรแกรมที่อนุญาตให้แก้ไขแบบเต็มซึ่งรวมถึงข้อความรูปภาพและองค์ประกอบอื่น ๆ ของเอกสารที่มีอยู่

เครื่องมือแก้ไขทั้งหมดด้านล่างนี้เป็นโปรแกรมแก้ไข PDF แบบเต็มสำหรับ Chromebook

  1. หนึ่งในโปรแกรมแก้ไข PDF ออนไลน์ที่ดีที่สุดที่คุณสามารถใช้ได้จาก Chromebook คือ Soda PDF Online เมื่อคุณเปิดเว็บไซต์เพียงแค่เลือก เปิดไฟล์ PDF จากเมนูนำทางด้านซ้ายและเรียกดูไฟล์ PDF ที่คุณต้องการแก้ไข เลือก รายละเอียด จากเมนูและ Edit จากริบบิ้น ตอนนี้คุณสามารถแก้ไขแต่ละองค์ประกอบของข้อความหรือรูปภาพในเอกสารได้ตามที่คุณต้องการ

  2. โปรแกรมแก้ไข PDF ออนไลน์ที่ยอดเยี่ยมอีกตัวหนึ่งคือ Sejda เมื่อคุณเยี่ยมชมไซต์ให้เลือก แก้ไขเอกสาร PDF. จากนั้นเลือก อัปโหลดไฟล์ PDF. เรียกดูและเปิดไฟล์ PDF ที่คุณต้องการแก้ไข เมื่อเปิดแล้วคุณสามารถแก้ไขข้อความหรือรูปภาพในเอกสารได้ คุณยังสามารถกรอกแบบฟอร์มส่วนไวท์เอาต์คำอธิบายประกอบและอื่น ๆ ได้อีกด้วย

    Sejda PDF Editor สามารถดาวน์โหลดได้จาก Chrome เว็บสโตร์หากคุณต้องการใช้เป็นแอปบน Chromebook

  3. มีเครื่องมือแก้ไข PDF ออนไลน์ไม่มากนักที่ให้คุณแก้ไขข้อความที่มีอยู่ในไฟล์ PDF ได้ฟรี แต่ทางเลือกหนึ่งที่คุณสามารถใช้ได้คือ PDFpro คุณสามารถใช้ตัวเลือกนี้เพื่อแปลงไฟล์ PDF เป็น Word เมื่อคุณเยี่ยมชมไซต์ให้เลือก คลิกเพื่ออัปโหลดไฟล์ของคุณ.

    เลือกไฟล์ PDF และคุณจะเห็นชื่อไฟล์ปรากฏในรายการ เลือกรายการแบบเลื่อนลงถัดจาก เปิดไฟล์ PDF และเลือก แปลงเป็น Word. ขั้นตอนนี้จะประมวลผลไฟล์ PDF เป็นไฟล์ Docx ดาวน์โหลดไฟล์และคุณสามารถแก้ไขได้ใน Word จากนั้นบันทึกกลับเป็นรูปแบบ PDF หากต้องการ

    สำหรับไฟล์ PDF ส่วนใหญ่การแปลงจาก PDF เป็น Word นั้นดีมากและเอกสารควรจะปรากฏตรงตามที่ปรากฏในรูปแบบ PDF ทำให้ง่ายต่อการอัปเดตข้อความหรือรูปภาพจากนั้นใช้เอกสารในรูปแบบ Word หรือแปลงกลับเป็น PDF

  4. โซลูชันใด ๆ เหล่านี้ทำงานได้ดีในการแก้ไข PDF บน Chromebook หากคุณต้องการใช้โซลูชันที่ใช้เบราว์เซอร์


การแก้ไข Chromebook PDF

เนื่องจาก Chromebook ทำงานบนเว็บคุณจึง จำกัด เฉพาะโปรแกรมแก้ไข PDF ที่ใช้เบราว์เซอร์ หากคุณต้องการเพิ่มข้อความรูปภาพและองค์ประกอบอื่น ๆ ลงในเอกสาร PDF เท่านั้นเครื่องมือแก้ไข PDF ออนไลน์ฟรีทั้งหมดต่อไปนี้จะทำงานให้คุณ

  • PDFfiller
  • hipdf
  • PDFBuddy
  • PDF2GO
  • FormSwift
  • PDFSimple

สิ่งเหล่านี้เป็นวิธีแก้ปัญหาที่ยอดเยี่ยมเมื่อคุณเพียงแค่กรอกแบบฟอร์ม PDF ที่มีคนส่งมาให้คุณหรือหากคุณต้องการเพิ่มข้อความภาพวาดรูปภาพหรือองค์ประกอบอื่น ๆ ลงในเอกสาร PDF ที่มีอยู่