Crackle: ดูหนังและทีวีออนไลน์ฟรี

Crackle เป็นเว็บไซต์ที่ให้คุณสตรีมภาพยนตร์ฟรีและดูรายการทีวีฟรีบนคอมพิวเตอร์โทรศัพท์และแท็บเล็ตของคุณ

แม้ว่าคุณจะต้องนั่งพักระหว่างการชมภาพยนตร์และรายการที่ Crackle การเขียนโปรแกรมที่ยอดเยี่ยมรวมถึงคุณภาพของวิดีโอที่ดีจะทำให้คุณกลับมาอีกครั้งแล้วครั้งเล่า

ไปที่ Crackle

บริการสตรีมวิดีโอนี้เดิมเรียกว่า Grouper เมื่อเปิดตัวครั้งแรก แต่ต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น Sony Crackle และในที่สุดก็แค่ Crackle

ชีวิต / Luyi Wang


ชมภาพยนตร์และรายการทีวีฟรีที่ Crackle

Crackle มีภาพยนตร์เต็มความยาวฟรีประมาณ 100 เรื่องที่คุณรับชมได้ทุกเวลาที่ต้องการ มีการเพิ่มและเลิกภาพยนตร์ใหม่จาก Crackle อย่างต่อเนื่องดังนั้นคุณจะพบสิ่งใหม่ ๆ ให้ชมอยู่เสมอ

ดูภาพยนตร์ฟรีของ Crackle

ภาพยนตร์ที่ Crackle จัดเป็นประเภทต่างๆเพื่อช่วยให้คุณได้พบกับภาพยนตร์ระทึกขวัญคอเมดี้ภาพยนตร์แอ็คชั่นภาพยนตร์ต้นฉบับของ Crackle ละครภาพยนตร์อาชญากรรมภาพยนตร์สยองขวัญและอื่น ๆ คุณสามารถจัดเรียงภาพยนตร์ฟรีตามตัวอักษรหรือตามที่เพิ่มล่าสุดเพื่อให้คุณสามารถกลับมาตรวจสอบได้บ่อยเท่าที่คุณต้องการดูว่ามีอะไรรวมอยู่ในการเลือกฟรี

นอกเหนือจากวิดีโอความยาวภาพยนตร์แล้วยังมีคลิปภาพยนตร์ตัวอย่างและข้อมูลเกี่ยวกับภาพยนตร์ที่กำลังจะวางจำหน่ายใน Crackle

Crackle ยังให้คุณสตรีมรายการทีวีฟรีจากซีรีส์ 75 เรื่องที่มีทั้งตอนของคอเมดี้อะนิเมะแอ็คชั่นและซีรีส์ระทึกขวัญ

ดูรายการทีวีฟรีของ Crackle

เช่นเดียวกับส่วนภาพยนตร์รายการทีวีที่คุณสามารถดูได้ที่นี่ ได้แก่ ตอนเต็มคลิปและตัวอย่างรวมถึงซีรีส์ Crackle ดั้งเดิมที่คุณไม่สามารถหาได้จากที่อื่น

Crackle เก็บวิดีโอในช่วงเวลาที่กำหนดแล้วลบออก ซึ่งหมายความว่าหากคุณดูส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ในวันหนึ่งเป็นไปได้มากทีเดียวที่อาจจะหายไปก่อนที่คุณจะดูจบ แม้ว่าจะไม่เหมาะ แต่ก็ยังดีสำหรับคนส่วนใหญ่เนื่องจากคุณมักจะดูภาพยนตร์ตั้งแต่ต้นจนจบ นอกจากนี้ภาพยนตร์ฟรีดังนั้นจึงยากที่จะบ่น


วิธีการสตรีมภาพยนตร์และรายการเสียงแตก

Crackle ใช้งานได้กับอุปกรณ์จำนวนมาก คุณสามารถไปตามลิงก์ด้านบนเพื่อดูภาพยนตร์และรายการต่างๆบนคอมพิวเตอร์ของคุณ แต่ยังมีแอปภาพยนตร์ Crackle เพื่อให้คุณสามารถสตรีมวิดีโอบนโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตของคุณได้

คุณสามารถดาวน์โหลดแอพมือถือ Crackle บนอุปกรณ์ iOS โทรศัพท์และแท็บเล็ต Android และอุปกรณ์อื่น ๆ

ดาวน์โหลดสำหรับ:

Android iOS

หน้าหลักในแอพมือถือ Crackle มีภาพยนตร์และรายการทีวีและอีก XNUMX ส่วนถัดไปของแอปจะแยกภาพยนตร์และรายการทีวีออกเป็นหมวดหมู่ของตนเอง เมื่อคุณเลื่อนแอปลงในส่วนใดส่วนหนึ่งคุณจะพบวิดีโอที่ได้รับความนิยมสูงสุดวิดีโอที่เพิ่งเพิ่มเข้ามาและวิดีโอทั้งหมดในประเภทของตนเอง

การใช้แอปนั้นง่ายมากเพราะแม้ว่าจะแสดงเนื้อหาทั้งหมดของ Crackle แต่ก็มีการจัดระเบียบเป็นอย่างดีเพื่อป้องกันความยุ่งเหยิง คุณสามารถเลื่อนจากซ้ายไปขวาในแต่ละประเภทเพื่อค้นหาภาพยนตร์และรายการทีวีทั้งหมดที่อยู่ในนั้น เมื่อคุณเลือกวิดีโอคุณจะพบรายละเอียดทั้งหมดที่คุณสามารถดูได้ในไซต์เดสก์ท็อปของ Crackle เช่นนักแสดงและคำอธิบายของวิดีโอ

คุณยังสามารถแชร์วิดีโอผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก SMS หรืออีเมลและชุดการตั้งค่า CC / SUB ที่ง่ายกว่านั้นรวมอยู่ในแอพมือถือ

Crackle ยังทำงานร่วมกับ PS4, PS3, PlayStation TV, Xbox One, Xbox 360, Roku, Chromecast, Apple TV, Amazon Fire TV, เครื่องเล่น Sony Blu-Ray, เครื่องเล่น Samsung Blu-Ray และทีวีหลายยี่ห้อ

ดาวน์โหลดแอพเหล่านี้เพื่อรับชมภาพยนตร์สตรีมมิ่งฟรีได้ทุกที่


โฆษณานั้นคุ้มค่า

เนื่องจาก Crackle เป็นบริการฟรีจึงใช้โฆษณาทั้งในภาพยนตร์และรายการทีวี รายการหนึ่งจะปรากฏในตอนต้นของทุกวิดีโอจากนั้นจะปรากฏขึ้นเมื่อคุณดูวิดีโอมากขึ้น ยิ่งคุณรับชมวิดีโอสั้นเท่าไหร่คุณก็จะเห็นโฆษณาน้อยลงซึ่งดูเหมือนว่าเหมาะสม

ตัวอย่างเช่นความยาว 20 นาทีของรายการทีวีอาจมีโฆษณา XNUMX รายการในขณะที่ภาพยนตร์ที่มีความยาวหนึ่งชั่วโมงครึ่งอาจมีได้มากถึงเก้ารายการ

คุณสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนว่าโฆษณาอยู่ที่ใดในวิดีโอ หากคุณวางเมาส์ลงในเครื่องเล่นวิดีโอและพยายามกรอไปข้างหน้าคุณจะสังเกตเห็นเส้นสีเทาเล็ก ๆ ซึ่งบ่งบอกถึงโฆษณา โชคดีที่สิ่งเหล่านี้อยู่ที่นั่นคุณจึงรู้ว่าคุณสามารถส่งต่อวิดีโอได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องดูโฆษณาอื่น

การโฆษณาอาจมีความยาวมากกว่าที่คุณคาดหวัง เมื่อคุณข้ามไปข้างหน้าในวิดีโอโฆษณาหลายรายการอาจเล่นย้อนกลับไป ในสถานการณ์เช่นนี้โฆษณาอาจใช้เวลาทั้งหมดหนึ่งนาทีดังนั้นจึงยังคงรับได้


คุณภาพวิดีโอและตัวเลือกผู้เล่น

คุณภาพวิดีโอสำหรับภาพยนตร์และรายการใน Crackle นั้นดี แต่ก็ไม่ได้ยอดเยี่ยมอย่างที่คุณเคยพบในเว็บไซต์อื่น ๆ เช่น Tubi หากดูภาพยนตร์และรายการทีวีบนหน้าจอความละเอียดสูงขนาดใหญ่มากคุณภาพที่ค่อนข้างต่ำนี้จะสังเกตเห็นได้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามภาพยนตร์ที่เราทดสอบนั้นมีความชัดเจนเหมือนกับดีวีดีทั่วไปบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ทั่วไป

สำหรับการบัฟเฟอร์เราไม่มีอาการสะอึกหรือแผงลอยเมื่อดูรายการทีวีและภาพยนตร์หลายเรื่อง ตั้งแต่ช่วงเวลาที่วิดีโอเริ่มต้นจนถึงจุดที่โฆษณาจะแสดงไม่มีความล่าช้าเนื่องจากการบัฟเฟอร์ นอกจากนี้ยังไม่มีความล่าช้าเมื่อเริ่มวิดีโอกลางคัน - วิดีโอจะเริ่มเล่นในไม่ช้าจากที่ใดก็ตามที่มีการคลิก

มีความคิดเห็นมากมายเกี่ยวกับภาพยนตร์หลายเรื่องใน Crackle ที่ผู้คนระบุว่าวิดีโอดูยากเกินไปเพราะใช้เวลาบัฟเฟอร์นานเกินไป อีกครั้งนี่ไม่ใช่ประสบการณ์ของเรา แต่จะเป็นของคุณหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับแบนด์วิดท์เครือข่ายและความเร็วคอมพิวเตอร์ของคุณเอง

การตั้งค่าคำบรรยายในโปรแกรมเล่นวิดีโอของ Crackle มีประโยชน์มากช่วยให้คุณปรับแต่งวิธีที่คำบรรยายปรากฏสำหรับวิดีโอที่คุณกำลังรับชม ในโปรแกรมเล่นวิดีโอคุณสามารถเปิดตัวเลือก CC / SUB และเปลี่ยนภาษาปรับประเภทและขนาดแบบอักษรเปลี่ยนพื้นหลังและสีแบบอักษรตลอดจนปรับความทึบของข้อความ

การปรับซับไตเติลในลักษณะนี้อาจเป็นที่ต้องการหากคุณกำลังดูภาพยนตร์ที่มืดหรือสว่างเป็นหลักเพื่อให้คุณสามารถใช้เอฟเฟกต์ตรงกันข้ามเพื่อให้อ่านข้อความได้ น่าเสียดายที่การตั้งค่าคำบรรยายที่คุณกำหนดไว้ไม่มีผลกับวิดีโอใด ๆ แต่เป็นการตั้งค่าที่คุณกำลังรับชม 

นอกจากนี้เรายังชอบที่ภาพยนตร์และรายการทีวีของ Crackle สามารถแสดงในโหมดเต็มหน้าจอเพื่อรับประสบการณ์ที่เหมือนโรงภาพยนตร์ที่บ้าน

ด้านล่างวิดีโอมีสิ่งอื่น ๆ เช่นไฟล์ ดูในภายหลัง ปุ่มคำอธิบายวิดีโอปุ่มแชร์โซเชียลมีเดียและอื่น ๆ สำหรับวิดีโอที่กำลังจะออกจาก Crackle คุณจะเห็นการระบุจำนวนวันที่เหลือก่อนที่จะไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไป คุณจะเห็นตอนอื่น ๆ เมื่อดูซีรีส์


ประโยชน์ของการลงทะเบียนด้วย Crackle

คุณไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนบัญชีผู้ใช้กับ Crackle เพื่อรับชมภาพยนตร์และรายการทีวีฟรี แต่ถ้าคุณทำนั่นหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องป้อนวันเกิดของคุณทุกครั้งที่คุณต้องการดูวิดีโอเรท R .

หลังจากที่คุณลงทะเบียนคุณจะสามารถสร้างรายการวิดีโอดูภายหลังของคุณเองซึ่งจะถูกเก็บไว้ในบัญชีของคุณเพื่อเตือนให้คุณทราบว่าคุณต้องการดูวิดีโอใด แต่ไม่มีเวลาในตอนนี้

Crackle ถูกกฎหมายหรือไม่?

ดูเหมือนว่า Crackle จะผิดกฎหมายเนื่องจากการเลือกภาพยนตร์ที่เป็นที่รู้จักและรายการทีวีเต็มความยาว แต่คุณสามารถมั่นใจได้ว่าสิ่งที่คุณเห็นบนเว็บไซต์หรือผ่านแอปนั้นถูกกฎหมาย 100 เปอร์เซ็นต์ในการสตรีมได้บ่อยเท่าที่คุณต้องการ

Crackle เป็นของ Sony Pictures Entertainment ซึ่งหมายความว่าไม่เพียง แต่เป็นบริการที่ถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้น แต่ยังมีภาพยนตร์และโปรแกรมใหม่ ๆ จาก Sony อย่างต่อเนื่องเพื่อให้เนื้อหาใหม่สดอยู่เสมอ

ไปที่ Crackle