วิธีใช้ Grindr บนคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปของคุณ

Grindr เครือข่ายโซเชียลยอดนิยมสำหรับเกย์กะเทยคนข้ามเพศและคนแปลกหน้าที่ใช้ข้อมูลตำแหน่งจากอุปกรณ์ของสมาชิกเพื่ออำนวยความสะดวกในการเชื่อมต่อในชีวิตจริง เป็นแอปแรกสำหรับมือถือซึ่งหมายความว่าแอปนี้ได้รับการปรับให้เหมาะกับการใช้งานบนอุปกรณ์เคลื่อนที่เช่น iPhone, iPad และโทรศัพท์และแท็บเล็ต Android อย่างไรก็ตามคุณสามารถใช้ Grindr บนคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปหรือแล็ปท็อปได้ด้วยการปรับแต่งเล็กน้อย


ติดตั้งซอฟต์แวร์จำลองและ Grindr บนเดสก์ท็อป

คุณไม่สามารถเรียกใช้ Grindr จากเบราว์เซอร์บนเดสก์ท็อปของคุณ หากคุณต้องการเรียกใช้ Grindr บนคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปหรือแล็ปท็อปให้ติดตั้งโปรแกรมจำลองและแอป Grindr

วิธีการติดตั้ง Grindr บนคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปหรือแล็ปท็อปมีดังนี้

  1. เลือกโปรแกรมจำลอง. ผู้ให้บริการหลายรายเสนอตัวเลียนแบบ Android แบบชำระเงินและฟรีซึ่งรวมถึงบริการประเภทต่างๆ Grindr ต้องการพิกัด GPS ในการทำงานและแพลตฟอร์มเช่น Andy และ Remix OS Player ช่วยให้คุณระบุตำแหน่งของคุณด้วยตนเอง

    ใช้โปรแกรมจำลอง Android ไม่ใช่โปรแกรมจำลอง iOS เนื่องจากคนส่วนใหญ่ไม่สามารถเข้าถึงไฟล์เพื่อเรียกใช้โปรแกรมจำลอง iOS สำหรับ iPhone ได้อย่างถูกกฎหมาย

  2. ติดตั้งโปรแกรมจำลอง. โปรแกรมจำลองแต่ละตัวทำตามวิธีการติดตั้งที่แตกต่างกัน แต่โดยทั่วไปให้ดาวน์โหลดตัวติดตั้งและดับเบิลคลิกที่ไฟล์เพื่อติดตั้งโปรแกรมจำลอง

    ไม่สามารถติดตั้งโปรแกรมจำลอง Android บนคอมพิวเตอร์ Windows 10 ที่ใช้ Hyper-V คุณอาจพบ ISO จากโปรเจ็กต์ Android x86 แต่เคอร์เนล Android ที่เสถียรจะอยู่หลังรุ่นล่าสุดสามหรือสี่เวอร์ชัน

  3. ติดตั้ง Grindr. เมื่อคุณเปิดโปรแกรมจำลอง Android ให้กำหนดค่าเป็นอุปกรณ์ Android เครื่องใหม่ จากนั้นลงชื่อเข้าใช้ Google Play และดาวน์โหลด Grindr จาก Google Play Store

    หากคุณเลือกโปรแกรมจำลอง Bluestacks เวอร์ชัน Grindr เครื่องเล่น Bluestacks จะมี Grindr

  4. เปิดตัว Grindr. เปิดเมนูเริ่มของ Windows และเลือกโปรแกรมจำลองจากรายการแอพที่ติดตั้ง เมื่อคุณลงชื่อเข้าใช้คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้งานบนโปรแกรมจำลอง Android อย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกับที่คุณทำบนสมาร์ทโฟน iPhone หรือ Android

  5. ตรวจสอบว่า Grindr ทำงานตามที่คาดไว้. ตรวจสอบว่า Grindr ระบุตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ของคุณได้ถูกต้องหรือไม่ หากตำแหน่งของคุณไม่ถูกต้องให้ตรวจสอบตัวจำลองเพื่อหาคุณสมบัติการแทนที่ตำแหน่ง อีมูเลเตอร์ทั้งหมดไม่ได้มีเพียงตัวเดียว นอกจากนี้ทำการปรับแต่งโปรไฟล์ของคุณเล็กน้อยปิดโปรแกรมจำลองจากนั้นกลับเข้าสู่ระบบอีกครั้งตัวเลียนแบบบางตัวจะไม่คงการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ไว้ในบัญชี


ปัญหาที่เป็นไปได้ในการใช้ Grindr บนคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป

อีมูเลเตอร์บางตัวอาจติดตั้งได้ยากและมีรายงานว่าทำงานช้าและมีปัญหา ด้วยเหตุนี้คุณจึงไม่ควรคาดหวังให้ Grindr ทำงานบนคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปของคุณได้อย่างราบรื่นเหมือนในอุปกรณ์มือถือ ในทำนองเดียวกันคุณสมบัติบางอย่างของ Grindr อาจไม่ทำงานตามที่คาดไว้เนื่องจากโปรแกรมถูกใช้ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ได้ตั้งใจไว้

ความกังวลที่ใหญ่ที่สุดประการหนึ่งคือข้อมูลตำแหน่งจะแสดงอย่างถูกต้องหรือไม่หรือแม้กระทั่งแสดงเลย Grindr ใช้เทคโนโลยี GPS ในโทรศัพท์มือถือของคุณเพื่อระบุตำแหน่งของคุณซึ่งจะใช้เพื่อ "ค้นหาคนที่อยู่ใกล้คุณทุกที่ทุกเวลา" นั่นคือเหตุผลว่าทำไมจึงเป็นแอพมือถือเป็นหลัก

หากคอมพิวเตอร์เป็นของคุณให้บันทึกเซสชัน Grindr ของคุณและโต้ตอบกับผู้อื่นในภายหลัง เซสชัน Grindr ที่บันทึกไว้สามารถกลับมาใช้งานต่อได้บนคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปโทรศัพท์หรือแท็บเล็ต

หากข้อมูลตำแหน่งของคุณไม่พร้อมใช้งานหรือแสดงไม่ถูกต้องคุณอาจได้รับการนำเสนอรายการที่ตรงกันเพียงไม่กี่รายการหรือรายการที่ตรงกันที่ไม่ได้อยู่ในพื้นที่ของคุณ