YouTube TV: สิ่งที่คุณต้องรู้

YouTube TV เป็นบริการสตรีมมิ่งออนไลน์ที่ช่วยให้สมาชิกสามารถรับชมรายการสดทางโทรทัศน์บนคอมพิวเตอร์โทรศัพท์และอุปกรณ์ที่รองรับอื่น ๆ ต้องใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและเป็นอุปกรณ์ทดแทนที่สะดวกสำหรับเคเบิลทีวีสำหรับผู้ที่ต้องการตัดสาย

คุณไม่สามารถเช่าภาพยนตร์บน YouTube TV ได้ แต่คุณสามารถเช่าและซื้อภาพยนตร์บน YouTube ได้โดยใช้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบและการชำระเงินเดียวกัน


วิธีสมัครใช้งาน YouTube TV

การลงชื่อสมัครใช้ YouTube TV นั้นตรงไปตรงมาและมีการทดลองใช้ฟรีดังนั้นคุณสามารถตรวจสอบได้ก่อนที่จะคิดค่าบริการรายเดือน

ต่อไปนี้เป็นวิธีสมัครทดลองใช้ YouTube TV ฟรี

  1. ไปที่ tv.youtube.com

  2. เลือก ลองฟรี.

  3. เลือกบัญชีที่คุณต้องการใช้สำหรับ YouTube TV

    หากคุณมีบัญชี Google เพียงบัญชีเดียวคุณจะไม่ได้รับข้อความแจ้งนี้

  4. ลงชื่อเข้าใช้หากคุณได้รับข้อความแจ้งจากนั้นเลือก ไปกันเถอะ.

  5. รายการเครือข่ายที่รวมอยู่จะปรากฏขึ้น เลือก ต่อไป.

  6. เลือกเครือข่ายเสริมที่คุณต้องการสมัครสมาชิกจากนั้นเลือก ต่อไป.

  7. ป้อนข้อมูลบัตรเครดิตและการเรียกเก็บเงินของคุณ จากนั้นเลือก เลือก.

    YouTube TV กำหนดตำแหน่งของคุณตามที่อยู่ IP ของคุณในขั้นตอนนี้ หากคิดว่าคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่ไม่มีบริการให้เลือก ฉันไม่ได้อยู่ที่นี่. การทำเช่นนี้จะช่วยให้คุณตรวจสอบได้ว่ามีบริการอยู่หรือไม่ในที่ที่คุณอาศัยอยู่ แต่คุณไม่สามารถสมัครได้จนกว่าคุณจะกลับบ้าน

    หากคุณไม่ยกเลิกภายในช่วงทดลองใช้ YouTube TV จะเรียกเก็บเงินจากบัตรเครดิตของคุณ


แผนและความพร้อมใช้งานของ YouTube TV

แตกต่างจากเคเบิลทีวีและบริการสตรีมมิงรายการโทรทัศน์สดอื่น ๆ แพ็คเกจ YouTube TV นั้นตรงไปตรงมา มีแพ็คเกจการสมัครสมาชิกเพียงชุดเดียวและมีช่องมากกว่า 40 ช่องดังนั้นจึงไม่มีตัวเลือกที่ซับซ้อน

เมื่อคุณสมัครคุณจะเห็นรายการช่องที่รวมอยู่ในการสมัครสมาชิก หากคุณไม่เห็นแสดงว่าไม่มีให้บริการในพื้นที่ของคุณหรือไม่รวมอยู่ในแพ็คเกจพื้นฐาน

ความแตกต่างที่สำคัญที่สุดระหว่าง YouTube TV และเคเบิลทีวีคือ YouTube TV มีความซับซ้อนน้อยกว่าในแง่ของแผนการสมัครรับข้อมูล ตัวเลือกการสมัครสมาชิก YouTube TV รายการเดียวมาพร้อมกับเครือข่ายและช่องเคเบิลพื้นฐานที่เลือกจากนั้นคุณสามารถจ่ายเพิ่มสำหรับรายการเพิ่มเติมตามสั่งได้

YouTube TV มีให้บริการในเขตเมืองใหญ่ส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตามความพร้อมใช้งานของเครือข่ายการออกอากาศเช่น Fox และ ABC นั้นมี จำกัด ตามตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ คุณสามารถรับชมช่องท้องถิ่นที่คุณชื่นชอบบน YouTube TV อย่างไรก็ตามช่องเหล่านั้นจะไม่สามารถใช้งานได้หากคุณเดินทางออกนอกพื้นที่


คุณสามารถดูรายการทีวีได้กี่รายการพร้อมกันด้วย YouTube TV

บริการสตรีมมิงเช่น YouTube TV จำกัด จำนวนรายการหรือสตรีมที่คุณสามารถรับชมได้ในเวลาเดียวกัน บริการบางอย่าง จำกัด ให้คุณแสดงเพียงรายการเดียวเว้นแต่คุณจะจ่ายเงินสำหรับแพ็คเกจการสมัครสมาชิก

YouTube TV จำกัด จำนวนอุปกรณ์ที่คุณสามารถสตรีมได้ในครั้งเดียว อย่างไรก็ตามเนื่องจากมีตัวเลือกการสมัครเพียงรายการเดียวคุณจึงสามารถสตรีมไปยังอุปกรณ์หลายเครื่องได้โดยไม่ต้องจ่ายเพิ่ม


ความเร็วอินเทอร์เน็ตใดที่จำเป็นในการรับชม YouTube TV

YouTube TV ต้องการการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง แต่ข้อมูลเฉพาะจะซับซ้อนกว่าเล็กน้อย ตัวอย่างเช่นความเร็วที่ช้าลงส่งผลให้คุณภาพของภาพลดลงและคุณอาจพบกับการบัฟเฟอร์ที่สตรีมจะหยุดนิ่งเป็นระยะ ๆ

ตาม YouTube คุณต้องการ:

  • 3 + Mbps สำหรับวิดีโอความละเอียดมาตรฐาน
  • 7 + Mbps เพื่อสตรีมรายการความคมชัดสูงรายการเดียวหากไม่มีอุปกรณ์อื่นใช้เครือข่าย
  • 13 + Mbps เพื่อสตรีมจะแสดงด้วยความคมชัดสูงหากอุปกรณ์อื่นใช้เครือข่ายเดียวกัน

หากคุณไม่แน่ใจว่าการเชื่อมต่อของคุณเร็วแค่ไหนโปรดดูคำแนะนำในการทดสอบความเร็วอินเทอร์เน็ตของคุณ


โปรแกรมเสริม YouTube TV และคุณสมบัติพิเศษ

เช่นเดียวกับบริการสตรีมมิงรายการโทรทัศน์สดอื่น ๆ YouTube TV มีส่วนเสริมมากมาย แม้ว่าสถานการณ์จะซับซ้อนน้อยกว่ากับ YouTube TV เนื่องจากส่วนเสริมมาในรูปแบบของช่องเดียวแทนที่จะเป็นแพ็คเกจขนาดใหญ่

คุณสามารถเลือกช่องเฉพาะที่คุณต้องการเช่น Fox Sports Soccer สำหรับฟุตบอลสดโดยไม่ต้องจ่ายเงินสำหรับช่องที่คุณจะไม่ดู

YouTube เช่นเดียวกับคู่แข่งหลายรายที่ผลิตเนื้อหาต้นฉบับ นอกจากนี้รายการเหล่านี้ยังมีให้บริการบน YouTube Premium ซึ่งเป็นบริการสมัครรับข้อมูลอื่นที่ช่วยให้คุณสามารถลบโฆษณาออกจากวิดีโอ YouTube ได้

แม้ว่ารายการและภาพยนตร์ดั้งเดิมของ YouTube Premium ทั้งหมดจะมีให้บริการตามความต้องการจาก YouTube TV แต่การสมัครใช้งาน YouTube TV นั้นแตกต่างจากการสมัครใช้ YouTube Premium

สมาชิก YouTube TV จะเห็นโฆษณาบนวิดีโอ YouTube ปกติ, วิดีโอ YouTube Music และวิดีโอ YouTube Gaming

ดูรายการสดทางโทรทัศน์บน YouTube TV

YouTube TV ให้คุณรับชมรายการสดทางโทรทัศน์โดยไม่ต้องสมัครสมาชิกเคเบิลหรือเสาอากาศ ช่วยให้คุณสามารถทำได้บนคอมพิวเตอร์ทีวีโทรศัพท์หรืออุปกรณ์ที่รองรับอื่น ๆ

หากคุณมีสมาร์ททีวีที่เข้ากันได้คุณสามารถดู YouTube TV ได้โดยตรงบนโทรทัศน์ของคุณ คุณยังสามารถส่งไปยังทีวีจากอุปกรณ์มือถือได้หากคุณมีอุปกรณ์ที่เหมาะสม

ด้วยเหตุนี้การรับชมรายการสดทางโทรทัศน์บน YouTube TV จึงเป็นเรื่องง่ายมาก:

  1. จากหน้าจอหลักของ YouTube TV ไปที่ สด แถบ

  2. ไฮไลต์ช่องที่คุณต้องการรับชม คุณจะเห็นข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแสดงที่กำลังดำเนินอยู่และสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป

  3. เลือกชื่อที่คุณต้องการดู

วิธียกเลิกการสมัครสมาชิก YouTube TV

เนื่องจาก YouTube TV อนุญาตให้คุณรับชมรายการโทรทัศน์แบบถ่ายทอดสดได้จึงควรดูโฆษณาแบบเดียวกับที่คุณจะเห็นหากคุณดูรายการออกอากาศหรือเคเบิลทีวี อย่างไรก็ตามคุณสามารถหยุดถ่ายทอดสดรายการโทรทัศน์บน YouTube TV ชั่วคราวได้และยังมีคุณลักษณะเครื่องบันทึกวิดีโอดิจิทัล (DVR) คุณลักษณะนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการรับชมกีฬาสดเช่นการสตรีมเกม NFL เนื่องจากช่วยให้คุณสามารถหยุดชั่วคราวและดูการแข่งขันซ้ำได้ YouTube TV ยังมีเนื้อหาตามความต้องการ