ดู Netflix บน Google Nest Hub

การรับ Netflix บนหน้าจอ Hub ของคุณจะนำเนื้อหาจำนวนมากมาสู่ Smart Display ของคุณซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้ใช้ Amazon ไม่สามารถทำได้ (ยัง)

ชีวิต / Rob LeFebvre

หากคุณชอบเจ้าของ Google Nest Hub หลายคนคุณจะใช้หน้าจออัจฉริยะที่ขับเคลื่อนด้วย Google Assistant ในห้องครัวเพื่อตั้งเวลาดูสูตรอาหารบน YouTube และอาจดู Hulu เล็กน้อยในขณะที่คุณอบ อย่างไรก็ตามตอนนี้ Google ประกาศว่าคุณสามารถรับชม Netflix บน Nest Hub และ Nest Hub Max ได้

รับชมมากยิ่งขึ้น: Netflix ยังคงเป็นผู้เล่นรายใหญ่ในสื่อสตรีมมิ่งโดยเพิ่มสมาชิกใหม่จำนวนมากถึง 16 ล้านคนในช่วงที่มีการระบาดใหญ่ มีเนื้อหามากมายเช่นกันปล่อยซีรีส์และภาพยนตร์ต้นฉบับใหม่ 371 เรื่องในปี 2019 เพียงอย่างเดียว มีหลายสิ่งที่คุณสามารถดูได้ขณะทำอาหารเย็น การเพิ่มบริการใน Nest Hub ถือเป็นการทำรัฐประหารสำหรับ Google เช่นกันเนื่องจากหน้าจออัจฉริยะของ Amazon ยังไม่สามารถสตรีม Netflix ได้

วิธีการทำงาน: Google บอกว่าเมื่อคุณเชื่อมโยงบัญชี Netflix ในแอป Google Home คุณสามารถขอให้เล่นอะไรก็ได้จากบริการที่คุณต้องการ "Hey Google เล่น The Witcher" จะทำให้คุณได้รับการผจญภัยทางโทรทัศน์ของ Geralt ในขณะที่ "OK Google เปิด Netflix" จะให้คุณเลื่อนดูวิดีโอที่มีอยู่และรับชมได้ คุณสามารถหยุดชั่วคราวเล่นหรือข้ามไปข้างหน้าด้วยเสียงของคุณหรือแม้กระทั่งใช้ท่าทางด่วนบน Hub Max เพื่อหยุดชั่วคราวและเล่นวิดีโอของคุณ

ข้อแม้อย่างรวดเร็ว: เราไม่สามารถทำให้ Netflix ทำงานบน Google Home Hub เดิมของเราได้ (หน้าจออัจฉริยะ Google รุ่นก่อนหน้า) ระยะทางของคุณอาจแตกต่างกันไปหากคุณไม่มีอุปกรณ์ที่เป็นแบรนด์ Nest

บรรทัดล่าง: รายการอื่น ๆ ที่น่าดูในห้องครัวอาจเป็นเรื่องดีเมื่อเราทุกคนสนใจและสำรวจด้านการทำอาหารของเรา Netflix นำเนื้อหามากมายมาไว้ที่โต๊ะทำให้หน้าจออัจฉริยะของ Google อาจมีประโยชน์ในห้องครัวมากกว่าหน้าจอ Echo

ผ่าน: The Verge


เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Google Nest Hub

รีวิว Google Nest Hub Google Home Hub มอบโฉมหน้าบ้านที่เชื่อมต่อ