วิธีการติดตั้ง KSP Mods

Kerbal Space Program (KSP) เป็นเกมที่มีเนื้อหามากมายที่จะทำให้คุณยุ่งเป็นเวลาหลายชั่วโมง อย่างไรก็ตามชุมชนแฟน ๆ ได้จัดเตรียมเนื้อหาเพิ่มเติมโดยการสร้างการปรับเปลี่ยนซึ่งอาจทำให้ยากขึ้นเพิ่มการปรับปรุงคุณภาพชีวิตหรือเพียงแค่เปลี่ยนวิธีการเล่นเกม ม็อดเหล่านี้เกือบทั้งหมดให้บริการฟรี แต่คุณต้องรู้วิธีติดตั้งม็อด KSP ก่อน

บทความนี้จะแนะนำคุณตลอดขั้นตอนการติดตั้งม็อด Kerbal Space Program และแนะนำม็อดที่ดีที่สุดสองสามตัวหากคุณเพิ่งเริ่มต้น


ฉันจะหา Kerbal Space Program Mods ได้ที่ไหน

มีหลายสถานที่ออนไลน์เพื่อค้นหา mod ของ Kerbal Space Program แต่มีบางแห่งที่โดดเด่นอย่างแน่นอน

สถานที่สองสามแห่งที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้น ได้แก่ :

  • Curse Forge: ส่งมอบสถานที่ที่ดีที่สุดในการเริ่มต้น Curse Forge เป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการค้นหาม็อดสำหรับเกมยอดนิยมหลาย ๆ เกมและ KSP เป็นหนึ่งในส่วนที่ดีที่สุด มีวิธีการที่ดีในการจัดเรียงและค้นหาและม็อดที่มีอยู่นั้นค่อนข้างน่าเชื่อถือ
  • ฟอรัม KSP อย่างเป็นทางการ: มีรายการที่ครอบคลุมอยู่ที่นี่ แต่มันยากกว่าที่จะดูทั้งหมด นี่เป็นแหล่งข้อมูลที่ยอดเยี่ยมหากคุณรู้แน่ชัดว่าคุณกำลังมองหาอะไรอยู่ แต่มันยากที่จะเรียกดู

วิธีการติดตั้ง KSP Mods

โชคดีที่การติดตั้ง mod ของ Kerbal Space Program นั้นค่อนข้างง่าย

โดยทั่วไปแล้วคุณควรติดตั้ง mod ทีละตัวเท่านั้น จำนวนมากเกินไปอาจทำให้เกมของคุณทำงานช้าลงมากและไม่ใช่ว่าม็อดทั้งหมดจะเล่นด้วยกันได้ดี ลองใช้ทีละอย่างก่อนที่จะเริ่มรวมเข้าด้วยกัน

  1. เมื่อคุณพบสิ่งที่คุณต้องการลองดาวน์โหลดไฟล์ โดยมากจะมีนามสกุล. zip

  2. เมื่อดาวน์โหลดแล้วให้ค้นหาไฟล์ใหม่ของคุณและเปิดเครื่องรูด ควรให้โฟลเดอร์ใหม่พร้อมชื่อ mod

  3. ค้นหาโฟลเดอร์ KSP ของคุณ บนคอมพิวเตอร์ของคุณ หากคุณดาวน์โหลดเกมบน Steam แล้วไม่พบโฟลเดอร์ไฟล์ให้คลิกขวาที่เกมในไลบรารี Steam ของคุณเลือก อสังหาริมทรัพย์
    > ไฟล์ในเครื่อง > เรียกดูไฟล์ในเครื่อง.

  4. ในโฟลเดอร์ KSP ของคุณเปิดไฟล์ GameData โฟลเดอร์ ลากโฟลเดอร์ไฟล์ mod ไปยังโฟลเดอร์ GameData

  5. นั่นคือทั้งหมดที่มีให้ ครั้งต่อไปที่คุณโหลด Kerbal Space Program mod ของคุณควรโหลดไปด้วย


Kerbal Space Program Mods ควรเริ่มต้นด้วยอะไร

สิ่งนี้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการเพิ่มใน Kerbal Space Program เรียกดูรายการยอดนิยมบน Curse Forge เพื่อทำความเข้าใจว่าผู้เล่นคนอื่นชอบใช้อะไรหรือตรวจสอบฟอรัมเพื่อดูว่ามีสิ่งที่คุณต้องการโดยเฉพาะหรือไม่

MechJab เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดโดยเพิ่มระบบ Autopilot ให้กับเกม แต่ยังให้ข้อมูลมากมายเกี่ยวกับเครื่องของคุณที่คุณไม่พบในเกมหลัก Kerbal Attachment System เป็นอีกหนึ่งส่วนเสริมที่ดีซึ่งให้เครื่องมือใหม่ ๆ มากมายให้คุณเล่น