วิธีการถอดฝาหลัง Motorola Droid 2

หากคุณมีคลาสสิกเช่น Droid 2 นี่คือบทช่วยสอนที่ง่ายและรวดเร็วซึ่งจะแสดงวิธีการถอดฝาหลังออก ในการเข้าถึงการ์ดหน่วยความจำ MicroSD และแบตเตอรี่สิ่งที่คุณต้องทำคือเลื่อนฝาปิดอย่างรวดเร็วแล้วพลิกโทรศัพท์


วิธีการถอดหรือถอดฝาหลัง Motorola Droid 2

พลิก Motorola Droid 2 แล้วเลื่อนฝาหลังลง หากคุณไม่สามารถเลื่อนฝาปิดด้วยมือเดียวได้ให้ใช้ทั้งสองมือเพื่อให้จับได้ดีขึ้นและใช้ประโยชน์ได้มากขึ้น ด้วยแรงกดที่เพียงพอฝาหลังของ Droid 2 ควรเลื่อนลง


Motorola Droid 2 พร้อมฝาหลังถูกถอดออก

เมื่อถอดฝาหลังออกคุณจะเห็นแบตเตอรี่และการ์ด MicroSD ซึ่งซ่อนอยู่ที่มุมซ้ายบน นี่คือที่ที่คุณเข้าถึงซิมการ์ดใน Droid 2 Global version

วิธีการถอดหรือเปลี่ยนแบตเตอรี่ Motorola Droid 2

ในการถอดแบตเตอรี่ Droid 2 ออกให้สอดปลายเล็บมือของคุณเข้าไปในช่องที่ด้านล่างแล้วดึงออก ควรมาฟรีโดยไม่ต้องใช้แรงมาก


วิธีการถอดหรือเปลี่ยนการ์ดหน่วยความจำ Motorola Droid 2 Micro SD

การถอดการ์ดหน่วยความจำออกไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนการถอดแบตเตอรี่ แต่ก็ยังค่อนข้างง่าย กุญแจสำคัญคือการใช้เลเวอเรจ เลื่อนการ์ดหน่วยความจำ MicroSD ออกโดยดึงร่องที่ขอบหรือบีบแล้วดึงออก ในการใส่การ์ดหน่วยความจำกลับให้เลื่อนเข้าไปแล้วดัน

วิธีใส่กลับหรือเปลี่ยนฝาหลัง Motorola Droid 2

ในการเปลี่ยนฝาหลังของ Droid 2 ให้วางฝาปิดให้เรียบจัดแนวตัวยึดและเลื่อนฝาปิดเข้าที่ ตัวยึดโลหะที่ด้านล่างของฝาหลังต้องอยู่ในแนวเดียวกันกับช่องที่เกี่ยวข้อง อย่าฝืน; บางสิ่งบางอย่างอาจแตกโดยบังเอิญ หากจำเป็นต้องบังคับฝาครอบบางสิ่งบางอย่างไม่ตรงแนวและควรเปลี่ยนตำแหน่งฝาครอบเพื่อให้เลื่อนเข้าที่ได้ง่าย

วิธีล็อคหรือล็อคฝาครอบ Motorola Droid 2 กลับเข้าที่

เมื่อฝาหลังของ Motorola Droid 2 อยู่ในแนวเดียวกันให้ดันเข้าไปจนคลิก ไม่ต้องใช้มือจับมาก ใช้ตะปูของคุณดันลงไปที่ร่องด้วยขอบโลหะเพื่อล็อคฝาให้เข้าที่

Droid 2 ของคุณกลับมารวมกันและพร้อมใช้งาน