วิธีควานหา ‘หมอที่’ ใน Google Maps

แฟน ๆ Doctor Who ไม่สามารถรับซีรีส์ทางทีวีของอังกฤษได้เพียงพอซึ่งเป็นซีรีส์นิยายวิทยาศาสตร์ที่ออกอากาศยาวนานที่สุดในโลก พวกเขายังไม่สามารถรับตำนาน Doctor Who ได้เพียงพอซึ่งรวมถึง TARDIS กล่องตำรวจสีฟ้าซึ่งเป็นตู้โทรศัพท์ที่ทำหน้าที่เป็นอุปกรณ์แสดงเวลาและมิติสัมพันธ์ในอวกาศด้วยเหตุนี้การควานหา หมอใช้ควานหาเพื่อเดินทางไปในอวกาศและเวลา

ในไข่อีสเตอร์นี้ Google Maps สามารถจับภาพ TARDIS ใน Street View ที่หาดูได้ยากในลอนดอน คุณสามารถสำรวจควานหาจากภายใน Google Maps Street View และดูว่าด้านในใหญ่กว่าด้านนอกมากแค่ไหน

ไข่อีสเตอร์เช่นเดียวกับ Google Maps TARDIS Street View เป็นเรื่องตลกภายใน (หรือข้อความหรือคุณลักษณะลับ) ที่ยากจะทำให้สะดุดได้

หมอไม่อยู่ไม่มีหมอไม่มีเพื่อนและไม่มีมนุษย์ต่างดาวมาควานหา มันเป็นชุดที่ว่างเปล่าสำหรับคุณที่จะสำรวจ ที่พูดมามันนิ่งจริงๆเจ๋งมาก


ไปที่ควานหา

หากต้องการเยี่ยมชม TARDIS ให้เปิด Google Maps ในเบราว์เซอร์ของคอมพิวเตอร์ตรวจสอบว่าคุณอยู่ใน Street View จากนั้น:

  1. ป้อน 238 Earl's Court Road, London, UK ใน Google Maps เพื่อไปยังสถานที่นั้น

  2. เลือก กล่องตำรวจของศาลเอิร์ล ใน ที่ตำแหน่งนี้ ในแผงด้านซ้าย

  3. คลิกช่องเรียกตำรวจสีน้ำเงินที่ด้านบนของแผงด้านซ้าย

  4. เลื่อนไปที่ด้านล่างของคอลเลกชันรูปภาพในแผงด้านซ้ายและคลิกที่ไฟล์ ภาพ 3 มิติ ที่ส่วนลึกสุด. มันแสดงให้เห็นการควานหาที่หน้าสถานี Earl's Court สำหรับรถไฟใต้ดินในลอนดอน 

    หากคุณมีปัญหาในการค้นหาให้ใช้ทางลัดกล่องสายตำรวจนี้เพื่อตรงไปที่ภาพ 3 มิติ

  5. คลิกที่ ควานหา ด้วยลูกศรที่อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมเพื่อเข้าไปด้านในซึ่งคุณสามารถเริ่มสำรวจภายในได้โดยใช้เมาส์และตัวควบคุมการหมุนของ Google Maps

  6. เมื่อคุณพร้อมที่จะออกไปที่ประตูทางออกสองประตู (ถ้าคุณสามารถหาได้) แล้วคลิกเพื่อกลับไปที่ถนน

ไม่สามารถเข้าได้? นี่คือลิงค์โดยตรงไปยังด้านใน มันสนุกกว่ามากที่จะค้นหาโดยใช้ Street View ตรวจสอบระดับของรายละเอียด มันเหลือเชื่อมาก คุณไม่สามารถเข้าไปในห้องอื่น ๆ ได้ แต่คุณสามารถซูมเข้าเพื่อดูรายละเอียดของฉากและมุมที่ปกติคุณไม่สามารถมองเห็นได้เช่นเพดาน หวังว่าคุณจะไม่เสียเวลามากเกินไปในการสำรวจเรือของลอร์ดไทม์