วิธีซิงค์หนังสือกับ iPad ของคุณ

iPad เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับการอ่าน e-book iPad สามารถพกพานิตยสารหนังสือและการ์ตูนได้หลายร้อยเล่มในแพ็คเกจที่พอดีกับกระเป๋าเป้ ใช้ร่วมกับหน้าจอ Retina Display บนแท็บเล็ตเพื่อสร้างอุปกรณ์อ่านหนังสือที่ยอดเยี่ยม

ไม่ว่าคุณจะดาวน์โหลด e-book ฟรีสำหรับ iPad หรือซื้อ e-book จากร้านค้าออนไลน์คุณต้องคัดลอกหนังสือไปยัง iPad ก่อนจึงจะสามารถเพลิดเพลินได้ มีสองสามวิธีในการซิงค์หนังสือกับ iPad ของคุณและวิธีที่คุณใช้นั้นขึ้นอยู่กับว่าคุณซิงค์ iPad ของคุณอย่างไรและคุณชอบอ่านหนังสืออย่างไร

iPad รองรับเฉพาะ e-book บางรูปแบบเท่านั้น หากหนังสืออยู่ในรูปแบบที่อุปกรณ์ไม่รองรับให้แปลงเป็นรูปแบบไฟล์อื่น


ใช้ iTunes เพื่อดาวน์โหลดหนังสือไปยัง iPad

วิธีที่ง่ายที่สุดในการเพิ่มหนังสือลงใน iPad ของคุณคือการใช้ iTunes โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณใช้คอมพิวเตอร์เพื่อซิงค์เนื้อหากับ iPad ของคุณ

ในการดำเนินการนี้ให้เพิ่มหนังสือลงใน iTunes สำหรับ Windows ให้เปิด iTunes แล้วลาก e-book ไปที่ไฟล์ บนอุปกรณ์ของฉัน มาตรา. สำหรับ Mac ให้เปิดโปรแกรมหนังสือแล้วลาก e-book ไปที่ หนังสือ.

จากนั้นซิงค์ iPad ของคุณกับ iTunes เพื่อคัดลอกหนังสือไปยัง iPad ของคุณ หนังสือจะดาวน์โหลดไปยังแอพหนังสือในรูปแบบ ห้องสมุด มาตรา.

ขั้นตอนข้างต้นสำหรับ Windows เกี่ยวข้องกับ iTunes เวอร์ชันล่าสุดเท่านั้น

สำหรับ iTunes 11 บน Windows ขั้นตอนจะแตกต่างกันเล็กน้อย เลือก หนังสือ จากด้านซ้ายของโปรแกรมจากนั้นเลือกไฟล์ ซิงค์หนังสือ กล่องกาเครื่องหมาย ก่อนที่จะเชื่อมข้อมูล iPad กับ iTunes ให้เลือกที่จะซิงค์อย่างใดอย่างหนึ่ง หนังสือทั้งหมด or หนังสือที่เลือก.


เพิ่มหนังสือลงใน iPad ด้วย iCloud

หากคุณได้รับ e-book จากร้านหนังสือคุณมีตัวเลือกอื่นในการใส่หนังสือบน iPad ของคุณ เนื่องจากการซื้อทุกครั้งจะถูกเก็บไว้ในบัญชี iCloud ของคุณคุณจึงสามารถดาวน์โหลดหนังสือไปยังอุปกรณ์ใดก็ได้โดยใช้ Apple ID เดียวกับที่ทำการซื้อ

  1. เปิด หนังสือ แอป หากคุณไม่มีให้ติดตั้งหนังสือจาก App Store

  2. เลือก ห้องสมุด.

  3. เลือก คอลเลคชั่นจากนั้นเลือกรายการเมนูที่เหมาะสมเช่น ดาวน์โหลด, หนังสือ,หรือ ไฟล์ PDF เพื่อดูหนังสือที่คุณซื้อ

    หากคุณไม่เห็นรายการเมนูนี้ให้แตะลูกศรที่มุมบนซ้ายแล้วเลือก คอลเลคชั่น.

  4. แตะ e-book เพื่อดาวน์โหลดลงใน iPad ของคุณ หนังสือที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดจะแสดงด้วยไอคอนลูกศร iCloud


แอพอื่น ๆ ที่สามารถดาวน์โหลดหนังสือบน iPad

Apple Books เป็นวิธีหนึ่งในการอ่าน e-book และ PDF บน iPad มีแอพอ่าน e-book อื่น ๆ ที่คุณสามารถใช้เพื่ออ่านหนังสือส่วนใหญ่ได้

วิธีใช้แอพ Kindle เพื่อใส่หนังสือจากคอมพิวเตอร์ของคุณบน iPad ของคุณมีดังนี้

  1. ติดตั้งแอปบน iPad ของคุณหากยังไม่มี

  2. เชื่อมต่อ iPad กับคอมพิวเตอร์และเปิด iTunes

    ใช้แอพ Kindle เพื่อดาวน์โหลดหนังสือที่ซื้อจาก Kindle Store คุณไม่จำเป็นต้องใช้ iTunes ในการทำเพราะมันเกิดขึ้นในคลาวด์ อย่างไรก็ตามสินค้าที่ซื้อจากร้านค้าประเภทนี้ต้องใช้แอปเหล่านั้นในการอ่าน e-book

  3. ตัว Vortex Indicator ได้ถูกนำเสนอลงในนิตยสาร การตั้งค่า บานหน้าต่างเลือก การแชร์ไฟล์.

  4. เลือกแอพที่คุณต้องการดาวน์โหลดหนังสือ

  5. เลือก เพิ่มไฟล์ เพื่อส่งหนังสือไปยัง iPad ของคุณผ่านแอพนั้น

    แผงด้านขวาจะแสดงรายการเอกสารที่ซิงค์กับ iPad ผ่านแอพนั้น หากว่างเปล่าแสดงว่าไม่มีเอกสารใดถูกเก็บไว้ในแอพนั้น

  6. ตัว Vortex Indicator ได้ถูกนำเสนอลงในนิตยสาร เพิ่ม หน้าต่างค้นหาและเลือกหนังสือจากฮาร์ดไดรฟ์ที่คุณต้องการซิงค์กับ iPad ของคุณจากนั้นเลือก จุดเปิด.

  7. ตรวจสอบว่าหนังสือปรากฏที่แผงด้านขวาใน iTunes ถัดจากไอคอนแอพจากนั้นเลือก ซิงค์ เพื่อโอนหนังสือไปยัง iPad

  8. เมื่อการซิงค์เสร็จสมบูรณ์ให้เปิดแอปบน iPad เพื่อค้นหาหนังสือที่ซิงค์

หลายแอพทำสิ่งที่คล้ายกันและไม่ต้องใช้ iTunes ตัวอย่างเช่นจัดเก็บ e-book ในบริการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์เช่น Google Drive เปิดหนังสือในแอพ Google Drive สำหรับ iPad จากนั้นโอนหนังสือไปยัง Apple Books จากแท็บเล็ตของคุณ

แอพที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์หลายไฟล์รองรับรูปแบบ e-book ด้วยดังนั้นคุณสามารถใช้แอพนี้เป็น e-reader โดยไม่ต้องโอนไปยัง Apple Books