วิธีบันทึกเว็บเพจใน Internet Explorer 11

บันทึกสำเนาของหน้าเว็บลงในฮาร์ดไดรฟ์ของคุณสำหรับการอ่านแบบออฟไลน์ใน Internet Explorer 11 ขึ้นอยู่กับโครงสร้างของหน้าเว็บคุณอาจสามารถดูซอร์สโค้ดรูปภาพและไฟล์มัลติมีเดียอื่น ๆ ที่บันทึกไว้ได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

คำแนะนำในบทความนี้ใช้กับ Internet Explorer 11


วิธีดาวน์โหลดเว็บเพจใน IE 11

ในการดาวน์โหลดเว็บเพจใน Internet Explorer 11 ให้เปิดเพจและทำตามขั้นตอนเหล่านี้:

  1. เลือก เกียร์ ที่มุมขวาบนของหน้าต่างเบราว์เซอร์แล้วเลือก เนื้อไม่มีมัน > บันทึกเป็น.

    หรือใช้แป้นพิมพ์ลัด Ctrl+S เพื่อเปิด บันทึก หน้าเว็บ กล่องโต้ตอบ

  2. ตัว Vortex Indicator ได้ถูกนำเสนอลงในนิตยสาร บันทึกหน้าเว็บ กล่องโต้ตอบเปิดโฟลเดอร์ปลายทางและเลือกไฟล์ บันทึกเป็นชนิด เมนูแบบเลื่อนลงเพื่อเลือกรูปแบบ ตัวเลือกของคุณ ได้แก่ :

    • Web Archive ไฟล์เดียว (* .mht): แพ็กเกจทั้งหน้ารวมถึงรูปภาพภาพเคลื่อนไหวและเนื้อหาสื่อเช่นข้อมูลเสียงลงในไฟล์ MHT หากรูปภาพและข้อมูลอื่น ๆ ถูกลบออกจากเว็บไซต์ที่เผยแพร่คุณจะยังเข้าถึงสิ่งที่คุณบันทึกไว้ได้
    • หน้าเว็บ HTML เท่านั้น (* .htm; * html): บันทึกเวอร์ชันข้อความของเพจ ไม่มีการบันทึกรูปภาพข้อมูลเสียงและเนื้อหาอื่น ๆ องค์ประกอบเหล่านี้ถูกแทนที่ด้วยไฮเปอร์ลิงก์ไปยังเนื้อหาออนไลน์ ตราบใดที่องค์ประกอบที่อ้างอิงยังมีอยู่ทางออนไลน์หน้า HTML จะแสดงองค์ประกอบเหล่านั้น
    • หน้าเว็บเสร็จสมบูรณ์ (* .htm; * html): บันทึกข้อความรูปภาพและองค์ประกอบอื่น ๆ บนหน้าเว็บสำหรับการใช้งานแบบออฟไลน์ ตัวเลือกนี้คล้ายกับตัวเลือก MHT ยกเว้นว่าจะสร้างโฟลเดอร์แยกต่างหากสำหรับรูปภาพและองค์ประกอบอื่น ๆ
    • ไฟล์ข้อความ (* .txt): บันทึกเฉพาะข้อมูลข้อความ ไม่มีการบันทึกรูปภาพและตัวยึดตำแหน่งรูปภาพ

  3. ป้อนชื่อไฟล์ในไฟล์ ชื่อไฟล์ กล่องข้อความและเลือก บันทึก.