วิธีล้างประวัติ Internet Explorer ของคุณ

Internet Explorer เช่นเดียวกับเบราว์เซอร์ส่วนใหญ่จะติดตามเว็บไซต์ที่คุณเยี่ยมชมเพื่อให้คุณสามารถค้นหาอีกครั้งได้อย่างง่ายดายหรือเพื่อให้สามารถแนะนำเว็บไซต์ให้คุณโดยอัตโนมัติเมื่อคุณเริ่มพิมพ์ในแถบนำทาง โชคดีที่การล้างประวัติของคุณใน Internet Explorer นั้นง่ายมาก:


วิธีลบประวัติของคุณใน Internet Explorer

  1. เปิด Internet Explorer

  2. ที่มุมขวาบนสุดของโปรแกรมให้เลือกไฟล์ ไอคอนรูปเฟือง เพื่อเปิดเมนู

    แพทเทิร์น Alt + X ฮอตคีย์ก็ใช้ได้เช่นกัน

  3. เลือก ความปลอดภัย แล้วก็ ลบประวัติการเข้าชม ...

    คุณยังสามารถไปยังขั้นตอนต่อไปได้โดยกดปุ่ม Ctrl + Shift + Del แป้นพิมพ์ลัด หากคุณมีเมนูปรากฏใน Internet Explorer เครื่องมือ> ลบประวัติการเข้าชม ... จะพาคุณไปที่นั่นด้วย

  4. ในหน้าต่าง Delete Browsing History ที่ปรากฏขึ้นตรวจสอบให้แน่ใจ ประวัติขององค์กร จะถูกเลือก

  5. เลือก ลบ.

  6. เมื่อหน้าต่างลบประวัติการเข้าชมปิดลงคุณสามารถใช้ Internet Explorer ต่อไปปิดมัน ฯลฯ - ประวัติทั้งหมดถูกลบไปแล้ว

    หน้าต่างลบประวัติการเรียกดูยังเป็นที่ที่คุณสามารถล้างแคชของ Internet Explorer เพื่อกำจัดไฟล์ชั่วคราวอื่น ๆ ที่ IE เก็บไว้รวมทั้งลบรหัสผ่านที่บันทึกไว้ข้อมูลแบบฟอร์ม ฯลฯ คุณสามารถเลือกรายการอื่นจากรายการนี้ได้หากต้องการ แต่ประวัติเป็นตัวเลือกเดียวที่จำเป็นในการลบประวัติของคุณ


ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการล้างประวัติใน IE

หากคุณใช้ Internet Explorer เวอร์ชันเก่าขั้นตอนเหล่านี้จะไม่เหมือนกันสำหรับคุณทุกประการ แต่จะคล้ายกัน พิจารณาอัปเดต Internet Explorer เป็นเวอร์ชันล่าสุด

CCleaner เป็นตัวล้างระบบที่สามารถลบประวัติใน Internet Explorer ได้เช่นกันรวมถึงประวัติที่เก็บไว้ในเว็บเบราว์เซอร์อื่น ๆ ที่คุณอาจใช้

คุณสามารถหลีกเลี่ยงการล้างประวัติได้โดยการท่องอินเทอร์เน็ตแบบส่วนตัวผ่าน Internet Explorer คุณสามารถทำได้โดยใช้ InPrivate Browsing: เปิด IE ไปที่ปุ่มเมนูแล้วไปที่ ความปลอดภัย> การท่องเว็บแบบส่วนตัวหรือกดปุ่ม Ctrl + Shift + P แป้นพิมพ์ลัด

ทุกสิ่งที่คุณทำภายในหน้าต่างเบราว์เซอร์นั้นจะถูกเก็บเป็นความลับเกี่ยวกับประวัติของคุณซึ่งหมายความว่าไม่มีใครสามารถผ่านเว็บไซต์ที่คุณเยี่ยมชมได้และไม่จำเป็นต้องล้างประวัติเมื่อคุณทำเสร็จแล้ว เพียงแค่ออกจากหน้าต่างเมื่อคุณทำเสร็จแล้ว