วิธีรีเซ็ตรหัสผ่าน Windows 8

คุณสามารถรีเซ็ตรหัสผ่าน Windows 8 ของคุณได้โดยใช้ "แฮ็ก" ที่ระบุไว้ด้านล่าง แม้ว่าจะไม่เป็นอันตรายและทำงานได้ดี แต่ก็ไม่ได้เป็นไปตามทำนองคลองธรรมของ Microsoft

ตามหลักการแล้วคุณจะใช้ดิสก์รีเซ็ตรหัสผ่าน Windows 8 เพื่อรีเซ็ตรหัสผ่าน Windows 8 ของคุณ น่าเสียดายที่วิธีเดียวที่จะใช้หนึ่งในนั้นคือหากคุณมีความคิดที่จะสร้างรหัสผ่านก่อนที่จะลืมรหัสผ่าน! เราขอแนะนำให้คุณทำทันทีที่กลับเข้ามา (ดูขั้นตอนที่ 10 ด้านล่าง)

เคล็ดลับการรีเซ็ตรหัสผ่าน Windows 8 ด้านล่างใช้ได้เฉพาะเมื่อคุณใช้บัญชีภายใน หากคุณใช้ที่อยู่อีเมลเพื่อเข้าสู่ระบบ Windows 8 แสดงว่าคุณไม่ได้ใช้บัญชีภายใน ในกรณีนี้ให้ทำตามบทแนะนำวิธีการรีเซ็ตรหัสผ่านบัญชี Microsoft ของเรา

นอกจากนี้ยังมีวิธีการอื่น ๆ ในการกู้คืนหรือรีเซ็ตรหัสผ่าน Windows 8 ที่ลืมเช่นการใช้ซอฟต์แวร์กู้คืนรหัสผ่าน ดูวิธีใช้! ฉันลืมรหัสผ่าน Windows 8 ของฉัน! สำหรับรายการแนวคิดทั้งหมด


วิธีรีเซ็ตรหัสผ่าน Windows 8

ชีวิต / Derek Abella 

คุณสามารถรีเซ็ตรหัสผ่าน Windows 8 ได้ด้วยวิธีนี้ไม่ว่าคุณจะใช้ Windows 8 หรือ Windows 8.1 รุ่นใดก็ตาม กระบวนการนี้อาจใช้เวลาถึงหนึ่งชั่วโมง

  1. เข้าถึงตัวเลือกการเริ่มต้นขั้นสูง ใน Windows 8 คุณสามารถดูตัวเลือกการวินิจฉัยและการซ่อมแซมที่สำคัญทั้งหมดได้ในเมนู Advanced Startup Options (ASO)

    มีหกวิธีในการเข้าถึงเมนู ASO ทั้งหมดที่อธิบายไว้ในลิงก์ด้านบน แต่บางวิธี (วิธีที่ 1, 2 และ 3) จะใช้ได้เฉพาะเมื่อคุณสามารถเข้าสู่ Windows 8 และ / หรือทราบรหัสผ่านของคุณได้แล้ว เราขอแนะนำให้ทำตามวิธีที่ 4 ซึ่งกำหนดให้คุณต้องมีแผ่นดิสก์หรือแฟลชไดรฟ์สำหรับตั้งค่า Windows 8 หรือวิธีที่ 5 ซึ่งคุณต้องมีหรือสร้างไดรฟ์กู้คืน Windows 8 วิธีที่ 6 ก็ใช้ได้เช่นกันหากคอมพิวเตอร์ของคุณรองรับ

  2. เลือก การแก้ไขปัญหาการแล้ว ตัวเลือกขั้นสูง, และในที่สุดก็ พร้อมรับคำสั่ง.

    หากระบบขอรหัสผ่านผู้ใช้ (ซึ่งคุณไม่ทราบ) คุณจะต้องออกจากขั้นตอนนี้และบูตเข้าสู่โปรแกรมที่จะให้คุณทำตามขั้นตอนเหล่านี้ต่อไป BootCD PE ของ Hiren เป็นตัวอย่างหนึ่งของการแก้ปัญหา

  3. พิมพ์คำสั่งต่อไปนี้ในพรอมต์คำสั่ง:

    คัดลอก c: windows system32 utilman

    ... แล้วกด เข้าสู่. คุณควรเห็นการยืนยันที่คัดลอก 1 ไฟล์

    หากคุณได้รับ "ไม่พบเส้นทาง" หรือข้อผิดพลาดที่คล้ายกันขณะพยายามเรียกใช้คำสั่งนี้หรือคำสั่งอื่น ๆ ในหน้านี้เป็นไปได้มากว่าอักษรระบุไดรฟ์มีการเปลี่ยนแปลงในขณะที่ใช้พรอมต์คำสั่งด้วยวิธีนี้ระบบจึงไม่สามารถ ค้นหาสิ่งที่คุณกำลังพิมพ์ ลองใช้ไฟล์ ผบ.: และดูว่ามันแสดงระบบไฟล์ Windows หรือไม่ - ถ้าเป็นเช่นนั้นให้ใช้ d แทนที่ cหรือ (แต่ไม่น่าจะเป็นประโยชน์) ลองอีกครั้งด้วย e และอื่น ๆ

  4. ตอนนี้พิมพ์คำสั่งนี้อีกครั้งตามด้วย เข้าสู่:

    คัดลอก c: windows system32 cmd.exe c: windows system32 util

    ตอบด้วย Y or ใช่ คำถามเกี่ยวกับการเขียนทับไฟล์ utilman.exe ตอนนี้คุณควรเห็นการยืนยันการคัดลอกไฟล์อื่น

    คำสั่งนี้เป็นหนึ่งบรรทัดเดียวที่มีสองช่องว่าง อย่ากด Enter จนกว่าคุณจะเสร็จสิ้นด้วยคำสั่งทั้งหมด

  5. ถอดแฟลชไดรฟ์หรือแผ่นดิสก์ที่คุณอาจบูตจากขั้นตอนที่ 1 แล้วรีสตาร์ทคอมพิวเตอร์

    ในการรีสตาร์ทจากเมนู ASO ให้ออกจาก Command Prompt จากนั้นเลือก ปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ. กดปุ่มเปิด / ปิดเมื่อปิดเพื่อเปิดอีกครั้ง

  6. เมื่อหน้าจอเข้าสู่ระบบ Windows 8 พร้อมใช้งานให้เลือกความง่ายในการเข้าถึง ไอคอนที่มุมล่างซ้ายของหน้าจอ พร้อมรับคำสั่งควรเปิดขึ้น

    พรอมต์คำสั่งจะเปิดขึ้นเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงที่คุณทำในขั้นตอนที่ 3 และ 4 ด้านบนแทนที่เครื่องมือความง่ายในการเข้าถึงด้วยพรอมต์คำสั่ง (ไม่ต้องกังวลคุณจะย้อนกลับการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ในขั้นตอนที่ 11) เมื่อคุณเข้าถึงบรรทัดคำสั่งแล้วคุณสามารถรีเซ็ตรหัสผ่าน Windows 8 ของคุณได้

  7. ถัดไปคุณต้องดำเนินการคำสั่งผู้ใช้สุทธิดังที่แสดงด้านล่างโดยแทนที่ myusername ด้วยชื่อผู้ใช้ของคุณและ mynewpassword ด้วยรหัสผ่านที่คุณต้องการเริ่มใช้:

    ผู้ใช้สุทธิ myusername mynewp

    ตัวอย่างเช่นผู้ใช้ Jon อาจดำเนินการคำสั่งเช่นนี้:

    ผู้ใช้สุทธิ Jon

    ข้อความคำสั่งเสร็จสมบูรณ์จะปรากฏขึ้นหากคุณป้อนคำสั่งโดยใช้ไวยากรณ์ที่ถูกต้อง

    คุณต้องใช้เครื่องหมายคำพูดคู่รอบชื่อผู้ใช้ของคุณหากมีช่องว่างอยู่เช่น "Tim Fisher" หรือ "Gary Wright"

    หากคุณได้รับข้อความแจ้งว่าไม่พบชื่อผู้ใช้ให้ดำเนินการ ผู้ใช้เน็ต เพื่อดูรายชื่อผู้ใช้ Windows 8 บนคอมพิวเตอร์สำหรับการอ้างอิงจากนั้นลองอีกครั้งด้วยชื่อผู้ใช้ที่ถูกต้อง ข้อความระบบข้อผิดพลาด 8646 / ระบบไม่ได้รับอนุญาตสำหรับบัญชีที่ระบุระบุว่าคุณกำลังใช้บัญชี Microsoft เพื่อเข้าสู่ระบบ Windows 8 ไม่ใช่บัญชีภายใน ดูไฟล์ สำคัญ คำบรรยายในบทนำที่ด้านบนของหน้านี้สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนั้น

  8. ปิดพรอมต์คำสั่ง

  9. เข้าสู่ระบบด้วยรหัสผ่านใหม่ที่คุณตั้งไว้ในขั้นตอนที่ 7!

  10. ตอนนี้รหัสผ่าน Windows 8 ของคุณถูกรีเซ็ตและคุณกลับเข้ามาใหม่สร้างดิสก์รีเซ็ตรหัสผ่าน Windows 8 หรือเปลี่ยนบัญชีภายในของคุณเป็นบัญชี Microsoft ไม่ว่าคุณจะเลือกแบบใดในที่สุดคุณก็จะมีตัวเลือกการรีเซ็ตรหัสผ่าน Windows 8 ที่ถูกต้องและใช้งานง่ายกว่ามาก

  11. สุดท้ายคุณควรย้อนกลับการแฮ็กที่ทำให้เคล็ดลับการรีเซ็ตรหัสผ่านนี้ใช้งานได้ใน Windows 8 โดยทำซ้ำขั้นตอนที่ 1 และ 2 ด้านบน

    เมื่อพรอมต์คำสั่งเปิดขึ้นอีกครั้งให้รันคำสั่งนี้:

    คัดลอก c: utilman.exe c: windows system32 util

    ยืนยันการเขียนทับด้วยการตอบ ใช่แล้วรีสตาร์ทคอมพิวเตอร์ของคุณ

    แม้ว่าคุณจะไม่จำเป็นต้องย้อนกลับการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ แต่ฉันก็ไม่รับผิดชอบที่จะแนะนำว่าคุณไม่ทำ จะเป็นอย่างไรหากคุณต้องการเข้าถึงความง่ายในการเข้าถึงจากหน้าจอเข้าสู่ระบบสักวัน นอกจากนี้โปรดทราบว่าการยกเลิกการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะไม่เป็นการยกเลิกการเปลี่ยนรหัสผ่านของคุณดังนั้นอย่ากังวลไป

  12. ตอนนี้ควรรีเซ็ตรหัสผ่านของคุณ