วิธีแก้ไขข้อผิดพลาด Ieframe.dll

ไฟล์ DLL ieframe.dll เกี่ยวข้องกับ Internet Explorer ในหลายกรณีการติดตั้ง Internet Explorer ทำให้เกิดข้อผิดพลาด ieframe.dll

สาเหตุอื่น ๆ ได้แก่ ไวรัสการอัปเดต Windows บางอย่างการตั้งค่าไฟร์วอลล์ที่ไม่ถูกต้องแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์ความปลอดภัยที่ล้าสมัยและอื่น ๆ

ข้อผิดพลาด Ieframe.dll ค่อนข้างหลากหลายและขึ้นอยู่กับสาเหตุของปัญหาจริงๆ ข้อผิดพลาดทั่วไปบางประการที่เกี่ยวข้องกับ ieframe.dll แสดงไว้ที่นี่:

Res: //ieframe.dll/dnserror.htm#
ไม่พบไฟล์ C: WINDOWS SYSTEM32 IEFRAME.DLL
ไม่พบไฟล์ ieframe.dll

ข้อผิดพลาดประเภท ieframe.dll ส่วนใหญ่ "ไม่พบ" หรือ "ขาดหายไป" เกิดขึ้นเมื่อใช้ Internet Explorer หรือขณะใช้ Visual Basic

"Res: //ieframe.dll/dnserror.htm" และข้อความที่เกี่ยวข้องเป็นเรื่องปกติมากขึ้นและปรากฏในหน้าต่างเบราว์เซอร์ Internet Explorer

ข้อความแสดงข้อผิดพลาด ieframe.dll ใช้กับ Internet Explorer บนระบบปฏิบัติการของ Microsoft ที่รองรับเบราว์เซอร์เวอร์ชันใดก็ได้รวมถึง Windows 10, Windows 8, Windows 7, Windows Vista และ Windows XP


วิธีแก้ไขข้อผิดพลาด Ieframe.dll

อย่าดาวน์โหลดไฟล์ ieframe.dll DLL ทีละไฟล์จากไซต์ดาวน์โหลด DLL ไม่ว่าในกรณีใด ๆ มีหลายเหตุผลที่การดาวน์โหลด DLL จากไซต์เหล่านี้ไม่ใช่ความคิดที่ดี

หากคุณได้ดาวน์โหลด ieframe.dll จากไซต์ดาวน์โหลด DLL เหล่านั้นแล้วให้ลบออกจากทุกที่ที่คุณวางไว้และทำตามขั้นตอนต่อไปนี้

  1. รีสตาร์ทคอมพิวเตอร์เว้นแต่ว่าคุณได้ทำไปแล้ว ข้อผิดพลาด ieframe.dll อาจเป็นความบังเอิญและการรีสตาร์ทอย่างง่ายสามารถล้างข้อมูลได้อย่างสมบูรณ์


  2. อัปเดตเป็น Internet Explorer เวอร์ชันล่าสุด ไม่ว่าคุณจะไม่มี ieframe.dll หรือหากคุณได้รับข้อความแสดงข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเบราว์เซอร์การติดตั้งใหม่หรืออัปเดตเป็น Internet Explorer เวอร์ชันล่าสุดได้ช่วยแก้ปัญหาของผู้ใช้จำนวนมากเกี่ยวกับ ieframe.dll

  3. ใช้ Visual Basic? ในกรณีนี้ให้เปลี่ยนการอ้างอิงสำหรับ Microsoft Internet Controls จาก ieframe.dll ที่มีอยู่เป็น shdocvw.ocx บันทึกโครงการของคุณแล้วเปิดใหม่

  4. รีสตาร์ทเราเตอร์สวิตช์เคเบิล / โมเด็ม DSL และสิ่งอื่น ๆ ที่ใช้ในการสื่อสารกับอินเทอร์เน็ตหรือคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นบนเครือข่ายของคุณ อาจมีปัญหาในฮาร์ดแวร์ชิ้นใดชิ้นหนึ่งเหล่านี้ซึ่งการรีสตาร์ทแบบธรรมดาสามารถแก้ไขได้

  5. สแกนคอมพิวเตอร์ทั้งเครื่องเพื่อหาไวรัส บางครั้งข้อผิดพลาด ieframe.dll จะปรากฏขึ้นเมื่อคอมพิวเตอร์ของคุณติดไวรัสบางชนิด ใช้ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสของคุณเพื่อทำการสแกนระบบทั้งหมดเพื่อหาการติดไวรัส

  6. ปิดการใช้งาน Windows Firewall หากคุณติดตั้งไฟร์วอลล์อื่นไว้ การเรียกใช้แอพพลิเคชั่นไฟร์วอลล์สองตัวพร้อมกันอาจทำให้เกิดปัญหาได้

    แม้ว่าคุณจะมั่นใจว่าไฟร์วอลล์ Windows ถูกปิดใช้งานให้ตรวจสอบอีกครั้ง การอัปเดตความปลอดภัยของ Microsoft บางรายการเป็นที่ทราบกันดีว่าเปิดใช้งานไฟร์วอลล์ใหม่โดยอัตโนมัติแม้ว่าคุณจะเปิดใช้งานไฟร์วอลล์ที่มีอยู่แล้วในโปรแกรมซอฟต์แวร์ความปลอดภัยอื่น

  7. อัปเดตไฟร์วอลล์ที่ไม่ใช่ของ Microsoft และซอฟต์แวร์ความปลอดภัยอื่น ๆ บนคอมพิวเตอร์ของคุณ ทราบว่าการอัปเดตความปลอดภัยบางอย่างจาก Microsoft ทำให้เกิดปัญหากับซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัยจากผู้จำหน่ายรายอื่นซึ่งผู้จำหน่ายเหล่านั้นต้องรับผิดชอบในการแก้ไข ตรวจสอบเว็บไซต์ของพวกเขาสำหรับการอัปเดตหรือเซอร์วิสแพ็คและติดตั้งสิ่งที่พร้อมใช้งาน

    หากคุณใช้งานซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัยเวอร์ชันที่อัปเดตเต็มแล้วให้ลองถอนการติดตั้งแล้วติดตั้งซอฟต์แวร์ใหม่แทน การติดตั้งใหม่ทั้งหมดอาจหยุดข้อความแสดงข้อผิดพลาด ieframe.dll ที่จู้จี้


  8. ติดตั้งการอัปเดต Windows ที่มีอยู่ เป็นความจริงที่ว่าการอัปเดตก่อนหน้านี้บางรายการจาก Microsoft อาจทำให้เกิดข้อผิดพลาด ieframe.dll แต่การติดตั้งการอัปเดตล่าสุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งการอัปเดตไปยังซอฟต์แวร์ Windows Update นั้นอาจช่วยแก้ไขปัญหาได้

  9. ล้างไฟล์อินเทอร์เน็ตชั่วคราวใน Internet Explorer ปัญหา ieframe.dll บางอย่างอาจเกี่ยวข้องกับปัญหาในการเข้าถึงไฟล์อินเทอร์เน็ตชั่วคราวที่มีอยู่

  10. เพิ่มความถี่ที่ Internet Explorer ตรวจสอบหน้าเว็บเวอร์ชันใหม่ หากการตั้งค่าเริ่มต้นไม่บ่อยเกินไปและมีปัญหากับบางหน้าคุณอาจเห็น ieframe.dll และข้อผิดพลาดที่เกี่ยวข้อง เปิด inetcpl.cpl จากกล่องโต้ตอบเรียกใช้ (WIN + R) และคลิก / แตะไฟล์ การตั้งค่า ในส่วนประวัติการเรียกดูของไฟล์ General แท็บ เลือก ทุกครั้งที่ฉันเยี่ยมชมหน้าเว็บ หากคุณไม่แน่ใจว่าจะเลือกอะไร

  11. ปิดใช้งานโปรแกรมเสริมของ Internet Explorer ทีละรายการ หนึ่งในโปรแกรมเสริมที่ติดตั้งไว้ของคุณอาจทำให้เกิดปัญหา ieframe.dll การเลือกปิดใช้งานจะแสดงให้คุณเห็นว่าอันไหนก่อให้เกิดปัญหา

  12. ตั้งค่าตัวเลือกความปลอดภัยของ Internet Explorer กลับไปเป็นระดับเริ่มต้น บางโปรแกรมแม้กระทั่งการอัปเดตบางอย่างจาก Microsoft บางครั้งจะทำการเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าความปลอดภัยของ Internet Explorer โดยอัตโนมัติ

    บางครั้งการตั้งค่าความปลอดภัยที่ไม่ถูกต้องหรือมีการป้องกันมากเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหา ieframe.dll การคืนการตั้งค่าเหล่านี้กลับสู่ระดับเริ่มต้นอาจช่วยแก้ปัญหาของคุณได้

  13. ย้ายโฟลเดอร์ IE Temporary Internet Files ไปยังตำแหน่งเริ่มต้น หากโฟลเดอร์ Temporary Internet Files ใน Internet Explorer ถูกย้ายจากตำแหน่งเดิมบวกทั้งโหมดป้องกันและฟิชชิ่งฟิลเตอร์เปิดใช้งานข้อผิดพลาด ieframe.dll จะเกิดขึ้น

  14. ปิดตัวกรองฟิชชิ่งใน Internet Explorer นี่ไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาระยะยาวที่ดีหากคุณไม่ได้ติดตั้งตัวกรองฟิชชิ่งอื่นไว้ แต่การปิดใช้งานตัวกรองฟิชชิ่งของ IE เป็นที่ทราบกันดีว่าเพื่อแก้ไขปัญหา ieframe.dll ในบางสถานการณ์

  15. ปิดการใช้งานโหมดป้องกันใน Internet Explorer คุณลักษณะโหมดป้องกันใน Internet Explorer อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการสร้างข้อความแสดงข้อผิดพลาด ieframe.dll ในบางสถานการณ์