วิธีใช้บริการ Showtime Streaming

Showtime เสนอบริการสตรีมมิ่งสองบริการ ได้แก่ Showtime Streaming Service และ Showtime Anytime บริการทั้งสองทำให้สามารถรับชมภาพยนตร์รายการสดรายการทีวีซีรีส์ต้นฉบับและเนื้อหาอื่น ๆ ได้

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดข้อกำหนดและประโยชน์ของบริการเหล่านี้ตัวเลือกใดที่เหมาะกับความต้องการในการสตรีมของคุณมากที่สุดและคุณจะเริ่มสตรีมมิ่งรายการ Showtime ได้อย่างไร


Showtime Anytime คืออะไร?

Showtime Anytime คือสิ่งที่ Showtime เรียกว่าบริการสตรีมมิ่งหากคุณสมัครสมาชิก Showtime ผ่านเคเบิลหรือโทรทัศน์ดาวเทียม Showtime Anytime รวมอยู่ในค่าสมัครสมาชิกเคเบิล / ดาวเทียมของคุณ ผู้ให้บริการโทรทัศน์ที่เข้าร่วม ได้แก่ :

  • U- กลอน
  • สรั่ง
  • DirecTV
  • จาน
  • ชายแดน
  • มีเดียคอม
  • สูงสุด
  • สเปกตรัม
  • Suddenlink
  • Verizon Fios
  • ดูโทรทัศน์
  • xfinity

คุณสามารถดูรายชื่อผู้ให้บริการที่เข้าร่วมทั้งหมดได้จากเว็บไซต์ Showtime Anytime

คุณสมบัติ Showtime Anytime รวมถึงความสามารถในการดาวน์โหลดเนื้อหาเพื่อดูแบบออฟไลน์ สร้างรายการเนื้อหาโปรดของคุณ เปลี่ยนจากอุปกรณ์เครื่องหนึ่งไปยังอีกเครื่องหนึ่งโดยเริ่มจากจุดที่คุณค้างไว้

คุณสามารถใช้ Showtime Anytime เพื่อสตรีมเนื้อหาไปยังอุปกรณ์สตรีมมิ่งส่วนใหญ่ตลอดจนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยใช้แอป iOS, Android, Amazon และ Oculus

Showtime Anytime ไม่มีให้บริการเป็นบริการสตรีมมิ่งแบบสแตนด์อโลน


วิธีเปิดใช้งาน Showtime Anytime

หากคุณสมัครสมาชิก Showtime กับผู้ให้บริการที่เข้าร่วมอยู่แล้วและต้องการเริ่มสตรีม Showtime Anytime ให้เปิดใช้งานอุปกรณ์ที่รองรับของคุณ

  1. เพิ่มช่อง Showtime Anytime หรือแอปลงในอุปกรณ์สตรีมของคุณเช่น Roku หรือ Fire TV หรืออุปกรณ์มือถือของคุณ

    ลิงก์ไปยังแอป Showtime Anytime ทั้งหมดมีอยู่บนเว็บไซต์ Showtime

  2. ลงชื่อเข้าใช้ Showtime Anytime บนแอพด้วยชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านของผู้ให้บริการโทรทัศน์ของคุณ รหัสเปิดใช้งานจะปรากฏขึ้น

  3. ไปที่หน้าการเปิดใช้งาน Showtime Anytime ในเว็บเบราว์เซอร์และป้อนรหัสเพื่อเริ่มดูเวลาฉายบนอุปกรณ์สตรีมมิ่งหรือแอปมือถือของคุณ

  4. หรือคุณสามารถรับชม Showtime Anytime ในเว็บเบราว์เซอร์ของคุณได้โดยเข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านของผู้ให้บริการโทรทัศน์ของคุณในหน้า Showtime Anytime


บริการ Showtime Streaming คืออะไร?

บริการสตรีมมิ่งของ Showtime เรียกง่ายๆว่า Showtime หากคุณไม่มีแพ็คเกจเคเบิลทีวี / ดาวเทียมคุณจะสมัครใช้ Showtime ไม่ใช่ Showtime Anytime เวลาฉายมีค่าธรรมเนียมรายเดือน (ณ เวลาที่เผยแพร่คือ $ 10.99 / เดือนพร้อมทดลองใช้ฟรี 7 วัน)

ทุกคนสามารถใช้บริการสตรีม Showtime ได้หากคุณมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและอุปกรณ์ที่รองรับ ขณะนี้คุณสามารถสมัครบริการสตรีม Showtime โดยใช้ บริษัท / อุปกรณ์ต่อไปนี้:

  • อเมซอน
  • Android
  • แอปเปิ้ลทีวี
  • ปี

คุณยังสามารถสตรีมการเขียนโปรแกรมในเว็บเบราว์เซอร์ของคุณผ่านทาง Showtime.com

เช่นเดียวกับ Showtime Anytime คุณสามารถสตรีมเนื้อหาหรือดาวน์โหลดโปรแกรมเพื่อดูในภายหลังแบบออฟไลน์ได้ การสมัครรับข้อมูลจะทำให้คุณสามารถเข้าถึงภาพยนตร์ทั้งหมดของ Showtime รวมถึงรายการต้นฉบับ


วิธีสมัครใช้บริการ Showtime Streaming

วิธีที่เร็วที่สุดในการสมัครใช้บริการสตรีม Showtime และเริ่มรับชมได้ทันทีคือดำเนินการโดยตรงจากอุปกรณ์สตรีมของคุณ

ไม่ว่าคุณจะใช้อุปกรณ์หรือวิธีใดในการตั้งค่าบัญชีบริการสตรีม Showtime คุณก็สามารถรับชมได้บนอุปกรณ์ทุกเครื่องด้วยชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านของคุณ

เพียงเพิ่มช่อง Showtime Anytime หรือแอปลงในอุปกรณ์สตรีมของคุณเช่น Roku หรือ Fire Stick หรืออุปกรณ์มือถือของคุณ ค้นหา Showtime บนร้านแอปหรือร้านค้าช่องของคุณแล้วเพิ่มลงในอุปกรณ์ของคุณ จากนั้นคุณสามารถเปิดแอปและทำตามคำแนะนำบนหน้าจอเพื่อเริ่มทดลองใช้ฟรีและตั้งค่าบัญชี Showtime

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณดาวน์โหลดไฟล์ ขั้นพื้นฐาน แอป Showtime และไม่ใช่แอป Showtime Anytime เนื่องจากแอปหลังจะไม่ทำงานหากไม่มีการสมัครสมาชิกผู้ให้บริการโทรทัศน์


ทางเลือกอื่นในการรับเนื้อหาการสตรีมโชว์ไทม์

หากคุณมีบัญชี Amazon Prime หรือ Hulu อยู่แล้วคุณมีตัวเลือกเพิ่มเติมในการเพิ่ม Showtime ในบัญชีที่มีอยู่ของคุณเป็นส่วนเสริมระดับพรีเมียม นอกจากนี้ยังมีเวลาฉายเป็นช่องบน Apple TV

ใน Prime Video ไปที่ไฟล์ ช่อง หมวดหมู่และเพิ่ม Showtime. คุณยังสามารถเพิ่ม Showtime ลงใน Prime Video ของคุณได้จากเว็บไซต์ Amazon

ใน Hulu ไปที่ จัดการ Add-on หรือเข้าสู่ระบบบัญชี Hulu ของคุณทางออนไลน์และไปที่ hulu.com/showtime เพื่อเพิ่ม Showtime ในการสมัครสมาชิก Hulu ของคุณ

คุณยังสามารถเริ่มสมัครสมาชิกโดยตรงจาก Showtime.com เพียงแค่เลือก เริ่มทดลองใช้ฟรีสร้างบัญชีและระบุข้อมูลการชำระเงินของคุณ