HBO GO กับ HBO NOW: อะไรคือความแตกต่าง?

เป็นไปได้ที่จะสตรีมภาพยนตร์ซีรีส์และรายการพิเศษจากไลบรารีเนื้อหา HBO บนอุปกรณ์ใด ๆ ที่เปิดใช้งานแอพไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์แล็ปท็อปสมาร์ททีวีสตรีมมิงหรือกล่องรับสัญญาณ สิ่งที่คุณต้องการคือหนึ่งในสองบริการสตรีมมิ่งของ HBO: HBO NOW หรือ HBO GO

LifeWire


ผลการวิจัยโดยรวม

HBO ตอนนี้

  • บริการสตรีมมิ่งแบบสแตนด์อโลน

  • เข้าถึงเนื้อหา HBO ทั้งหมด

  • เรียกคืนประวัติการดูและเล่นต่อจากจุดที่คุณค้างไว้

HBO GO

  • ต้องสมัครสมาชิกเคเบิล HBO หรือดาวเทียม

  • เข้าถึงเนื้อหา HBO ทั้งหมด

  • เรียกคืนประวัติการดูและเล่นต่อจากจุดที่คุณค้างไว้

ความแตกต่างที่สำคัญเพียงอย่างเดียวระหว่าง HBO NOW และ HBO GO คือ HBO GO มีไว้สำหรับผู้ที่สมัครรับข้อมูล HBO ผ่านผู้ให้บริการเคเบิลหรือดาวเทียม การสมัครสมาชิกสามารถทำได้ผ่าน Amazon Prime ในทางกลับกัน HBO NOW มีให้สำหรับทุกคนเช่น Netflix หรือ Hulu

หากคุณสมัครสมาชิก HBO คุณสามารถใช้ HBO GO เพื่อชมรายการและภาพยนตร์ของ HBO บนโทรศัพท์แท็บเล็ตคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ที่เปิดใช้งานแอพได้ หากคุณไม่ได้สมัครสมาชิกไม่มีวิธีรับ HBO GO นั่นเป็นเหตุผลที่ HBO NOW เหมาะสำหรับเครื่องตัดสายไฟ

ปัญหาหนึ่งสำหรับเครื่องตัดสายไฟคือมีบริการมากมายรวมถึงการเปลี่ยนสายเคเบิลเช่น Sling TV และบริการสตรีมมิ่งทั่วไปเช่น Netflix ซึ่งง่ายต่อการจ่ายเงินมากหรือมากกว่าสำหรับบริการสตรีมมิ่งมากกว่าการใช้สาย


ราคา: ขึ้นอยู่กับต้นทุนของแพ็คเกจสายเคเบิล

HBO ตอนนี้

  • $ 14.99 ต่อเดือน

HBO GO

  • รวมอยู่ในการสมัครสมาชิกเคเบิลหรือดาวเทียมระดับพรีเมียม

แพงกว่า Netflix เล็กน้อย HBO NOW มีราคา 14.99 เหรียญต่อเดือน ซึ่งอาจช่วยให้คุณประหยัดเงินได้เมื่อเทียบกับค่าสมัครสมาชิกเคเบิลแบบพรีเมียม อย่างไรก็ตามคุณต้องคำนึงถึงประโยชน์ของเคเบิลทีวี (และช่องอื่น ๆ และคุณสมบัติ DVR ที่มีให้) เมื่อประเมินมูลค่าโดยรวมของ HBO NOW เทียบกับ HBO GO


การเข้าถึง: ทุกคนทุกที่เทียบกับสมาชิกเคเบิล

HBO ตอนนี้

  • บริการสตรีมแบบสแตนด์อโลนที่ไม่ต้องใช้แพ็คเกจเคเบิลหรือดาวเทียมที่มีอยู่

HBO GO

  • ต้องสมัครสมาชิกเคเบิลหรือดาวเทียม HBO ผ่านผู้ให้บริการเคเบิลผู้ให้บริการทีวีดาวเทียมหรือ Amazon Prime

สามารถดาวน์โหลดแอป HBO NOW บน Roku, Amazon Fire TV หรืออุปกรณ์สตรีมอื่น ๆ และรับชมบนทีวีหรืออุปกรณ์มือถือ

นอกจากนี้ยังสามารถดู HBO GO บนอุปกรณ์ใดก็ได้ที่มีแอป แต่มีไว้สำหรับสมาชิกเคเบิลแบบชำระเงินเท่านั้น มีให้เฉพาะผู้ที่สมัครรับ HBO ผ่านแพ็คเกจเคเบิลหรือดาวเทียม หากคุณสมัครสมาชิก HBO HBO GO ฟรี หากคุณไม่มีการสมัครสมาชิก HBO HBO GO ไม่ใช่ตัวเลือก


เนื้อหา: เนื้อหาเดียวกันการสมัครสมาชิกที่แตกต่างกัน

HBO ตอนนี้

  • เนื้อหาเดียวกับ HBO แต่ไม่มีฟีดสด

HBO GO

  • เนื้อหาเดียวกับ HBO แต่ไม่มีฟีดสด

HBO NOW และ HBO GO รวมเนื้อหาเดียวกัน ซึ่งรวมถึงรายการดั้งเดิมทั้งหมดของ HBO จาก The Sopranos ถึง Game of Thrones นอกจากนี้ยังรวมถึงภาพยนตร์ทั้งหมดที่ HBO มีสิทธิ์ออกอากาศและสตรีมอยู่ในขณะนี้

HBO NOW และ HBO GO ไม่รวมฟีดสดของช่อง HBO รายการส่วนใหญ่พร้อมให้สตรีมบนบริการในช่วงเวลาที่รายการออกอากาศทางช่อง HBO แต่ไม่มีตัวเลือกในการรับชมสตรีมสดของช่อง

HBO เพิ่มภาพยนตร์ใหม่และหมุนเวียนภาพยนตร์เก่าทุกเดือนตลอดทั้งปี นอกเหนือจากภาพยนตร์ที่เพิ่งเปิดตัวซึ่งไม่มีให้บริการในบริการสตรีมมิ่งอื่น ๆ HBO ยังรวมภาพยนตร์เก่า ๆ ไว้เป็นประจำ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความพร้อมของภาพยนตร์โปรดดูรายชื่อภาพยนตร์ออกใหม่ของ HBO


คำตัดสินขั้นสุดท้าย: รับ HBO ทันทีหากคุณไม่มีสายเคเบิล

เนื่องจาก HBO NOW ให้การเข้าถึงเนื้อหา HBO เท่านั้นจึงอยู่ในหมวดหมู่ที่คล้ายกับบริการสตรีมมิ่งเช่น CBS All Access การสมัครสมาชิกช่องทางเดียวประเภทนี้สามารถสร้างค่าความบันเทิงของคุณได้ ความน่าสนใจขึ้นอยู่กับรสนิยมและความชอบของคุณ สำหรับเครื่องตัดสายไฟจำนวนมาก HBO คุ้มค่าที่จะจ่าย $ 15 ต่อเดือน

ดาวน์โหลดสำหรับ:

Android Amazon Prime Roku