วิธีดู Hulu บนทีวีของคุณ

สิ่งที่ต้องรู้

  • คุณสามารถรับชม Hulu บนทีวีของคุณโดยใช้แอปหรือเบราว์เซอร์อุปกรณ์แคสต์ HDTV อัจฉริยะหรือแม้กระทั่งการเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์เข้ากับทีวี
  • Google Chromecast, Roku, Apple TV และ Amazon Fire Stick ทั้งหมดทำงานร่วมกับ Hulu
  • เกมคอนโซลเช่น Xbox One, PS4 และ Nintendo Switch ยังสามารถแสดง Hulu บนทีวีของคุณได้

บทความนี้จะอธิบายวิธีใช้ Hulu บนเครื่องรับโทรทัศน์จากสมาร์ททีวีด้วยอุปกรณ์แคสต์จากเกมคอนโซลและจากคอมพิวเตอร์แล็ปท็อป

ข้อมูลนี้ใช้กับโทรทัศน์จากผู้ผลิตหลายรายรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะที่ผลิตโดย LG, Samsung, Panasonic, Sony และ Vizio


ดู Hulu ด้วยอุปกรณ์หล่อ

อุปกรณ์แคสต์หรือกล่องรับสัญญาณอาจรวมถึงอุปกรณ์ใด ๆ ที่คุณสามารถเสียบเข้ากับพอร์ต HDMI บน HDTV ของคุณเช่น Google Chromecast, Roku, Apple TV หรือ Amazon Fire TV อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์เหล่านี้ช่วยให้คุณ "โยน" หรือส่งวิดีโอบนทีวีของคุณหรือรวมถึงแอปในตัวที่คุณสามารถเรียกดูได้โดยตรงจากหน้าจอทีวีของคุณ

ตัวอย่างเช่นทั้งแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่และ Hulu เวอร์ชันเดสก์ท็อปให้คุณแตะหรือคลิกปุ่ม Chromecast เพื่อใส่วิดีโอที่คุณกำลังรับชมลงใน HDTV ของคุณได้ทันที

หากคุณใช้ Roku, Apple TV หรือ Firestick คุณสามารถเพิ่มช่อง Hulu ลงในอุปกรณ์ของคุณเพื่อดูวิดีโอ Hulu บนทีวีความละเอียดสูงของคุณได้


ดู Hulu จากเกมคอนโซล

Hulu มีแอพสำหรับเกมคอนโซลรุ่นปัจจุบันและรุ่นก่อนหน้ามากมาย คุณสามารถรับชม Hulu ด้วย Live TV หรือ Hulu On-Demand บน Xbox 360 หรือ Xbox One ของ Microsoft ในขณะที่คุณสามารถใช้ Switch และ Wii U ของ Nintendo รวมถึง PlayStation 3 และ PlayStation 4 ของ Sony เพื่อรับชม Hulu On-Demand

เพียงดาวน์โหลดแอป Hulu จากร้านเกม / แอปบนคอนโซลเหล่านี้จากนั้นลงชื่อเข้าใช้ด้วยบัญชี Hulu ของคุณเพื่อเริ่มรับชม


ดู Hulu จาก Smart HDTV

โทรทัศน์บางเครื่องมีแอปพลิเคชันที่ติดตั้งไว้ในฮาร์ดไดรฟ์ของทีวี หากทีวีของคุณมี Hulu อยู่แล้วคุณก็สามารถลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณเพื่อรับชมภาพยนตร์และรายการต่างๆได้ในเวลาไม่นาน หากไม่เป็นเช่นนั้นคุณสามารถดาวน์โหลดแอปฟรีขนาดเล็กเพื่อให้ใช้งานได้

สมาร์ททีวีอาจมาพร้อมกับเบราว์เซอร์สำหรับท่องเว็บ แต่หากคุณต้องการวิดีโอจาก Hulu (หรือ YouTube, Netflix เป็นต้น) ควรใช้แอปเฉพาะเพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาด โดยปกติแล้วจะมีรีโมทพิเศษที่ให้คุณเข้าถึงฮับของการจัดเรียงบางประเภทเพื่อไปยังส่วนแอป

คุณสามารถรับชม Disney + บน Hulu; เรียนรู้ทั้งหมดเกี่ยวกับมัน

คุณอาจต้องเชื่อมต่อบัญชี Hulu กับสมาร์ททีวีของคุณด้วยรหัสเปิดใช้งาน:

  1. ล็อกอินเข้าสู่ Hulu จากแอปพลิเคชัน HDTV

  2. จดรหัสเปิดใช้งานที่แสดงบนหน้าจอ

  3. จากคอมพิวเตอร์ไปที่หน้าเปิดใช้งานอุปกรณ์ของคุณของ Hulu และเข้าสู่ระบบหากถูกถาม

  4. ป้อนรหัสเปิดใช้งาน ที่แสดงบนทีวีของคุณจากนั้นคลิก กระตุ้น.

  5. HDTV ควรเข้าสู่ระบบบัญชี Hulu ของคุณโดยอัตโนมัติภายใน 30 วินาที


เชื่อมต่อแล็ปท็อปกับ HDTV ของคุณ

ไม่มีสมาร์ททีวีมาก? ตัวเลือกที่สี่ที่คุณมีสำหรับการดูวิดีโอ Hulu บนทีวีเป็นวิธีที่ล้าสมัยนั่นคือการเสียบคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปหรือแล็ปท็อปเข้ากับพอร์ตอินพุตวิดีโอบนทีวีโดยตรง

Hulu

HDTV ใหม่ ๆ ส่วนใหญ่มีพอร์ต HDMI ซึ่งหมายความว่าคุณต้องมีสาย HDMI และพอร์ตเอาต์พุต HDMI บนแล็ปท็อปหรือเดสก์ท็อปของคุณ อย่างไรก็ตามทีวีเกือบทั้งหมดมีพอร์ต VGA สำหรับใช้ทีวีเป็นจอภาพสำหรับแล็ปท็อปของคุณ การตั้งค่านี้ช่วยให้คุณรับชมอะไรก็ได้บนทีวีของคุณรวมถึง Hulu

อย่างไรก็ตามด้านเทคนิคของวิธีนี้แตกต่างกันเล็กน้อยสำหรับคนที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่นหากแล็ปท็อปของคุณมีเพียงพอร์ต DVI หรือ VGA และ HDTV ของคุณรับเพียงสาย HDMI คุณต้องซื้อตัวแปลง DVI หรือ VGA ที่สามารถใช้พอร์ต HDMI บนทีวีได้

หากคุณไม่ได้ใช้สาย HDMI (ซึ่งมีทั้งวิดีโอและเสียง) คุณต้องมีอะแดปเตอร์ที่จะเสียบเข้ากับพอร์ตลำโพงของคุณและแยกเป็นสายส่วนประกอบเสียง สาย 3.5 มม. ถึง RCA จะทำเคล็ดลับ