ไฟล์ ADP (คืออะไร & วิธีเปิดไฟล์)

ไฟล์ที่มีนามสกุลไฟล์ ADP คือไฟล์ Microsoft Access Project พวกเขาเก็บข้อมูลโครงการ Access และสื่อสารโดยตรงกับฐานข้อมูล Microsoft SQL Server แต่ไม่มีตารางหรือแบบสอบถามเช่นไฟล์ ACCDB

แม้ว่าไฟล์ ADP จะพบได้น้อยกว่ามากไฟล์ ADP อาจเป็นไฟล์เสียงที่ใช้ในวิดีโอเกมหรือวิดีโอบางรายการที่ดาวน์โหลดจากเว็บไซต์สตรีมมิ่งวิดีโอ

ADP ยังเป็น บริษัท ที่ให้บริการบัญชีเงินเดือน แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับรูปแบบไฟล์นี้ คุณอาจเห็นตัวอักษรเหล่านี้ใช้เป็นตัวย่อสำหรับคำศัพท์เทคโนโลยีที่ไม่เกี่ยวข้องเช่นหน้าข้อมูลที่ใช้งานอยู่และโปรแกรมจัดส่งอัตโนมัติ


วิธีการเปิดไฟล์ ADP

แน่นอนว่าไฟล์ ADP ที่ใช้กับ Microsoft Access สามารถเปิดด้วยโปรแกรมได้เช่นกัน แต่ถ้าคุณใช้งานเวอร์ชันที่เก่ากว่า Access 2013 เท่านั้น พวกเขายังไม่ทำงานกับ SQL Server 2012 หรือใหม่กว่า

เราไม่ทราบถึงเครื่องเล่นสื่อหรือเครื่องมืออื่น ๆ ที่สามารถเปิดไฟล์ ADP ที่คัดลอก / คัดลอกมาจากแผ่นวิดีโอเกมและเราไม่มีลิงก์ดาวน์โหลดสำหรับเครื่องเล่นวิดีโอที่เข้ากันได้ วิดีโอในรูปแบบนี้มักจะดาวน์โหลดจากโปรแกรมเสริมของเบราว์เซอร์เช่น Video DownloadHelper ใน Firefox

สิ่งที่คุณสามารถลองได้หากคุณมีไฟล์วิดีโอคือการเปลี่ยนชื่อไฟล์ให้มีนามสกุลไฟล์. MP4 (เช่น videofile.adp เป็น videofile.mp4) สิ่งนี้จะใช้งานได้ก็ต่อเมื่อไฟล์นั้นเป็น MP4 จริง แต่มีชื่อ. ADP ไม่ถูกต้องในระหว่างกระบวนการดาวน์โหลด


วิธีการแปลงไฟล์ ADP

เช่นเดียวกับที่เราไม่มีข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับการเปิดไฟล์เสียงหรือวิดีโอ ADP เราจึงไม่รู้เครื่องมือใด ๆ ในการแปลงไฟล์เป็น MP3, MP4 หรือรูปแบบเสียง / วิดีโออื่น ๆ

ยังไม่สามารถเปิดไฟล์ได้?

สาเหตุใหญ่ประการหนึ่งที่ไฟล์บางไฟล์ไม่เปิดในโปรแกรมที่เราคิดว่าควรใช้งานได้ก็เพราะเราอ่านนามสกุลไฟล์ผิด นี่เป็นเรื่องง่ายมากที่จะทำเนื่องจากนามสกุลไฟล์จำนวนมากใช้ตัวอักษร / ตัวเลขเดียวกัน

ตัวอย่างเช่น ADD ดูแย่มากเช่น ADP แต่นามสกุลไฟล์นั้นใช้สำหรับไฟล์ Dynamic AX Developer Documentation ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกับ Microsoft Access โดยสิ้นเชิง

ADE และ APD นั้นง่ายต่อการสับสนสำหรับนามสกุลไฟล์นี้