รหัสข้อผิดพลาด Hulu: คืออะไรและจะแก้ไขได้อย่างไร

มีรหัสข้อผิดพลาด Hulu ที่แตกต่างกันหลายสิบรายการและข้อความแสดงข้อผิดพลาด Hulu ไม่ชัดเจนเสมอไปในแง่ของการอธิบายปัญหา รหัสข้อผิดพลาด Hulu บางรหัสระบุว่าอุปกรณ์ของคุณมีปัญหาส่วนรหัสข้อผิดพลาดอื่น ๆ เกิดจากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ไม่ดีและบางส่วนเป็นผลมาจากปัญหาฮาร์ดแวร์ คุณอาจได้รับรหัสข้อผิดพลาดหาก Hulu เองกำลังประสบปัญหาการหยุดชะงักของบริการ แต่โดยปกติข้อความจะไม่จัดวางในรูปแบบธรรมดาเช่นนั้น


เคล็ดลับการแก้ไขปัญหารหัสข้อผิดพลาดทั่วไปของ Hulu

ปัญหา Hulu มักเกิดจากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ไม่ดีหรือปัญหากับอุปกรณ์สตรีมมิ่งหรือแอป Hulu ดังนั้นปัญหาส่วนใหญ่สามารถแก้ไขได้โดยทำตามคำแนะนำในการแก้ไขปัญหาทั่วไป

นี่คือการแก้ไขทั่วไปสำหรับรหัสข้อผิดพลาด Hulu:

  • รีสตาร์ท Roku หรืออุปกรณ์สตรีมมิ่งอื่น ๆ
  • รีสตาร์ทอุปกรณ์เครือข่ายในบ้านของคุณ
  • ถอดปลั๊กอุปกรณ์สตรีมมิงและอุปกรณ์เครือข่ายภายในบ้านถอดปลั๊กทิ้งไว้ประมาณหนึ่งนาทีแล้วเสียบกลับเข้าไปใหม่
  • เปลี่ยนจากการเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายเป็นการเชื่อมต่อแบบใช้สาย
  • อัปเดตแอป Hulu ของคุณหรือลองติดตั้งใหม่
  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์สตรีมของคุณได้รับการอัปเดตอย่างสมบูรณ์แล้ว

ปัญหา Hulu ส่วนใหญ่สามารถแก้ไขได้ด้วยการทำงานพื้นฐานเหล่านั้น แต่รหัสข้อผิดพลาดสามารถช่วยให้คุณเป็นศูนย์ในปัญหาได้ดีขึ้นมาก หาก Hulu ให้รหัสข้อผิดพลาดแก่คุณโปรดดูเคล็ดลับด้านล่างสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับวิธีแก้ไขปัญหาเฉพาะของคุณ


วิธีแก้ไข Hulu Error Code 3 และ 5

รหัสข้อผิดพลาด Hulu 3 มักจะบ่งบอกถึงปัญหาอินเทอร์เน็ตบางอย่างเนื่องจากจะเกิดขึ้นเมื่อแอป Hulu ไม่สามารถโหลดรายการได้ เมื่อคุณได้รับข้อผิดพลาดนี้มักจะมีลักษณะดังนี้:

  • เกิดข้อผิดพลาดในการเล่นวิดีโอนี้
  • ขออภัยเราพบข้อผิดพลาดในการเล่นวิดีโอนี้ โปรดลองรีสตาร์ทวิดีโอหรือเลือกอย่างอื่นเพื่อดู
  • รหัสข้อผิดพลาด: 3 (-996)

รหัสข้อผิดพลาด 3 อาจมีข้อความดังนี้:

  • เรากำลังมีปัญหาในการโหลดในขณะนี้
  • โปรดตรวจสอบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณแล้วลองอีกครั้ง รหัสข้อผิดพลาด: -3: ตรวจพบปัญหาที่ไม่คาดคิด (แต่ไม่พบการหมดเวลาของเซิร์ฟเวอร์หรือข้อผิดพลาด HTTP)

รหัสข้อผิดพลาด 5 คล้ายกันและมีกระบวนการเดียวกันในการแก้ไข:

  • เรากำลังมีปัญหาในการโหลดในขณะนี้
  • โปรดตรวจสอบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณแล้วลองอีกครั้ง รหัสข้อผิดพลาด: -5: ข้อมูลผิดรูปแบบ
  • หากปัญหานี้ยังคงมีอยู่ให้ลองรีสตาร์ทอุปกรณ์ของคุณ

เนื่องจากไม่มีการหมดเวลาของเซิร์ฟเวอร์โดยปกติคุณสามารถแก้ไขปัญหาได้โดยทำตามขั้นตอนง่ายๆสองสามขั้นตอน:

  1. ปิดอุปกรณ์สตรีมของคุณแล้วเปิดใหม่อีกครั้ง

    หากอุปกรณ์ของคุณมีโหมดสลีปหรือโหมดสแตนด์บายคุณจำเป็นต้องปิดเครื่องจริงๆ การเข้าสู่โหมดสลีปหรือสแตนด์บายนั้นไม่ดีพอ

  2. หากคุณยังคงเห็นข้อผิดพลาดให้ถอดปลั๊กโมเด็มและเราเตอร์ของคุณเป็นเวลาหนึ่งนาที

  3. เสียบโมเด็มและเราเตอร์กลับเข้าไปใหม่และตรวจสอบว่าปัญหายังคงมีอยู่หรือไม่

หากรหัสข้อผิดพลาด 3 หรือ 5 ยังคงมีอยู่หลังจากปิดอุปกรณ์ของคุณอย่างสมบูรณ์และรีสตาร์ทคุณสามารถลองติดตั้งแอป Hulu ใหม่และอัปเดตอุปกรณ์ของคุณ บางครั้งรหัสข้อผิดพลาดนี้จะปรากฏขึ้นหลังจากที่ Hulu ผลักดันการอัปเดตใหม่ดังนั้นสิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าทั้งแอปและอุปกรณ์ของคุณเป็นปัจจุบัน

การเชื่อมต่ออุปกรณ์ของคุณกับโมเด็มหรือเราเตอร์ของคุณด้วยสายอีเธอร์เน็ตทางกายภาพแทนการเชื่อมต่อ Wi-Fi ไร้สายหรือทำตามขั้นตอนเพื่อปรับปรุงการเชื่อมต่อ Wi-Fi ของคุณก็สามารถช่วยได้เช่นกัน


วิธีแก้ไขข้อผิดพลาด Hulu 500

นี่เป็นข้อผิดพลาดของเซิร์ฟเวอร์ เมื่อคุณได้รับข้อผิดพลาดนี้โดยทั่วไปคุณจะเห็นข้อความดังนี้:

  • มีข้อผิดพลาดในหน้านี้ (500 ข้อผิดพลาด)
  • ขออภัยเราพบข้อผิดพลาดที่ไม่คาดคิด เราได้รับแจ้งเกี่ยวกับปัญหานี้แล้วและเราจะดำเนินการตรวจสอบในไม่ช้า

ข้อผิดพลาดนี้มักพบบ่อยที่สุดเมื่อใช้เว็บไซต์ Hulu แต่คุณสามารถรับได้ในอุปกรณ์สตรีมมิ่ง เมื่อคุณเห็นข้อผิดพลาด Hulu 500 สิ่งที่ทำได้คือรีเฟรชหน้าเพื่อดูว่าโหลดหรือไม่ คุณยังสามารถลองสตรีมรายการของคุณด้วยเว็บเบราว์เซอร์อื่นบนคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นหรืออุปกรณ์สตรีมอื่น ๆ ได้หากคุณมี

สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณไม่มีปัญหาเมื่อข้อผิดพลาด Hulu 500 ปรากฏขึ้น ดูคำแนะนำในการทดสอบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณหากคุณไม่แน่ใจว่าต้องทำอย่างไร


วิธีแก้ไข Hulu Error Code 400

รหัสข้อผิดพลาด 400 มักจะบ่งบอกถึงปัญหาเกี่ยวกับข้อมูลบัญชีของคุณที่ทำให้แอป Hulu ทำงานไม่ถูกต้องบนอุปกรณ์เคลื่อนที่หรืออุปกรณ์สตรีมมิ่ง ในกรณีส่วนใหญ่คุณสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้โดยการติดตั้งแอปใหม่หรือลบอุปกรณ์ออกจากบัญชีของคุณ

รหัสข้อผิดพลาด Hulu 400 มักมีลักษณะดังนี้:

  • เรากำลังมีปัญหาในการโหลดในขณะนี้ ตรวจสอบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณแล้วลองอีกครั้ง
  • รหัสข้อผิดพลาด: 400

Hulu ขอแนะนำให้คุณตรวจสอบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเมื่อคุณพบรหัสข้อผิดพลาด 400 หากเป็นไปได้ให้เปลี่ยนจากการเชื่อมต่อไร้สายเป็นการเชื่อมต่อแบบมีสายและตรวจสอบว่าปัญหายังคงมีอยู่หรือไม่ หากปัญหาเกิดจากอุปกรณ์มือถือให้ย้ายเข้าใกล้เราเตอร์ของคุณแล้วลองอีกครั้ง

หากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณใช้ได้ให้ทำตามขั้นตอนเหล่านี้เพื่อแก้ไขรหัสข้อผิดพลาด Hulu 400:

  1. ลบแอป Hulu ออกจากอุปกรณ์ของคุณ

  2. ติดตั้งแอป Hulu อีกครั้ง

  3. เข้าสู่ระบบ Hulu

  4. พยายามสตรีมบางสิ่ง

หากคุณยังคงเห็นข้อผิดพลาด 400 ทันทีที่คุณเริ่มแอป Hulu คุณจะต้องนำอุปกรณ์ออกจากบัญชีของคุณและเพิ่มกลับเข้าไปฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของ Hulu สามารถดำเนินการให้คุณได้หรือคุณสามารถดำเนินการเองได้ที่ เว็บไซต์ Hulu

วิธีลบอุปกรณ์ออกจากบัญชีของคุณเพื่อแก้ไขรหัสข้อผิดพลาด 400 มีดังนี้

  1. เข้าสู่ hulu.com ในเว็บเบราว์เซอร์

  2. คลิกชื่อของคุณที่มุมขวาบน

  3. คลิก ลงชื่อเข้าใช้.

  4. หากได้รับแจ้งให้ป้อนรหัสผ่านของคุณแล้วคลิก กรุณาเข้าสู่ระบบ.

  5. คลิก จัดการอุปกรณ์.

  6. ค้นหาอุปกรณ์ที่พบรหัสข้อผิดพลาด 400 และคลิก ลบ.

เมื่อคุณนำอุปกรณ์ออกจากบัญชีของคุณแล้วคุณจะต้องลบแอป Hulu ออกจากอุปกรณ์ติดตั้งแอป Hulu ใหม่แล้วเข้าสู่ระบบในกรณีส่วนใหญ่การดำเนินการนี้จะแก้ไขรหัสข้อผิดพลาด 400


วิธีแก้ไข Hulu Error Code 16 และข้อความภูมิภาคไม่ถูกต้อง

รหัสข้อผิดพลาด 16 เป็นรหัสภูมิภาคที่ไม่ถูกต้องซึ่งหมายความว่า Hulu ไม่พร้อมใช้งานในตำแหน่งปัจจุบันของคุณ หากคุณเห็นข้อความนี้เมื่อพยายามใช้ Hulu จากนอกสหรัฐอเมริกานั่นอาจเป็นเหตุผล

รหัสข้อผิดพลาดของภูมิภาคที่ไม่ถูกต้องมักจะให้ข้อความดังนี้:

  • ขออภัยขณะนี้ไลบรารีวิดีโอของเราสามารถสตรีมได้เฉพาะในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความพร้อมใช้งานระหว่างประเทศของ Hulu คลิกที่นี่
  • หากคุณอยู่ในสหรัฐอเมริกาและเชื่อว่าคุณได้รับข้อความนี้ด้วยความผิดพลาดโปรดคลิกที่นี่

เมื่อคุณเห็นรหัสข้อผิดพลาด 16 จากในสหรัฐอเมริกามักเป็นเพราะ Hulu คิดว่าคุณกำลังใช้เครือข่ายส่วนตัวเสมือน (VPN) หรือพร็อกซีที่ไม่ระบุตัวตน แม้ว่าคุณจะมีที่อยู่ IP จากในสหรัฐอเมริกา Hulu จะบล็อกหากพวกเขาเชื่อว่าบริการพร็อกซีใช้ IP

หากคุณใช้ VPN หรือพร็อกซีแบบไม่ระบุตัวตนและคุณอยู่ในพื้นที่ที่มี Hulu ให้บริการคุณสามารถแก้ไขรหัสข้อผิดพลาด 16 ได้โดยเพียงแค่ปิด VPN หรือพร็อกซี

LifeWire

วิธีปิด VPN บน Android มีดังนี้

  1. นำทางไปยัง การตั้งค่า > เครือข่ายและอินเทอร์เน็ต.

  2. แตะเบา ๆ VPN.

  3. แตะที่ ไอคอนรูปเฟือง.

  4. หาก VPN เปิดอยู่ให้แตะแถบเลื่อนเพื่อปิด

และนี่คือวิธีปิดพร็อกซี HTTP บนอุปกรณ์ iOS:

  1. เปิด การตั้งค่า แอปบนอุปกรณ์ iOS ของคุณ

  2. แตะเบา ๆ Wi-Fi.

  3. แตะที่ ไอคอนวงกลมสีน้ำเงิน ถัดจากการเชื่อมต่อ Wi-Fi ของคุณ

  4. มองหา พร็อกซี HTTP และตั้งค่าเป็น ปิด.

หากตัวเลือกพร็อกซี HTTP ของคุณปิดอยู่แล้วหรือคุณยังคงได้รับข้อความแสดงข้อผิดพลาด 16 บนอุปกรณ์ iOS ของคุณหลังจากปิดแล้ว Hulu ขอแนะนำให้ลบโปรไฟล์การกำหนดค่าของคุณ:

  1. จุดเปิด การตั้งค่า.

  2. แตะเบา ๆ General.

  3. เลื่อนลงไปด้านล่างแล้วแตะ ดูรายละเอียด.

  4. แตะเบา ๆ ลบโปรไฟล์แล้วลองใช้ Hulu อีกครั้ง

หากไม่ได้ผลเครือข่าย Wi-Fi ของคุณอาจใช้พร็อกซีโปร่งใส ลองเชื่อมต่อกับเครือข่าย Wi-Fi อื่นหรือปิด Wi-Fi ของคุณแล้วลองสตรีมผ่านการเชื่อมต่อข้อมูลมือถือของคุณ

หากข้อผิดพลาด 16 หายไปแสดงว่าการเชื่อมต่อ Wi-Fi เดิมของคุณอาจใช้พร็อกซีโปร่งใส ติดต่อผู้ดูแลระบบเครือข่ายของคุณสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือปิดพรอกซีหากคุณเป็นเจ้าของเราเตอร์ของคุณเอง

วิธีแก้ไข Hulu Error Code 5003

รหัสข้อผิดพลาด 5003 คือข้อผิดพลาดในการเล่นที่มักบ่งชี้ว่ามีปัญหากับอุปกรณ์ของคุณหรือแอปบนอุปกรณ์ของคุณ ข้อผิดพลาดนี้มักมีลักษณะดังนี้:

  • การเล่นล้มเหลว
  • ขออภัยเกิดปัญหาขณะเล่นวิดีโอนี้
  • โปรดตรวจสอบการเชื่อมต่อของคุณแล้วลองอีกครั้ง (5003)

วิธีแก้ไขโค้ดนี้คืออัปเดตแอป Hulu ลบและติดตั้งแอป Hulu ใหม่และตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์สตรีมนั้นเป็นเวอร์ชันล่าสุด ในบางกรณีคุณอาจต้องรีสตาร์ทหรือรีเซ็ตอุปกรณ์เป็นค่าเริ่มต้นจากโรงงาน

หากคุณยังคงพบรหัสข้อผิดพลาด 5003 หลังจากอัปเดตทั้งแอป Hulu และอุปกรณ์สตรีมอาจมีปัญหากับแอปนั้นเอง ในกรณีนี้สิ่งที่ทำได้คือรายงานปัญหาไปยัง Hulu และผู้ผลิตอุปกรณ์จากนั้นใช้อุปกรณ์อื่นเพื่อดู Hulu จนกว่าจะแก้ไขปัญหาได้

วิธีแก้ไขข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเนื้อหาที่มีการป้องกัน Hulu

มีรหัสข้อผิดพลาดจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาที่มีการป้องกันรวมถึงรหัสข้อผิดพลาด Hulu 3343, 3322, 3336, 3307, 2203, 3321, 0326 และอื่น ๆ รหัสเหล่านี้จะปรากฏขึ้นเมื่อคุณพยายามรับชมเนื้อหาที่มีการป้องกันบนอุปกรณ์ที่ไม่รองรับ แต่อาจเป็นผลมาจากความผิดพลาดชั่วขณะ

ข้อผิดพลาดเหล่านี้มักมีลักษณะดังนี้:

  • เกิดข้อผิดพลาดในการเล่นเนื้อหาที่ได้รับการป้องกันนี้
  • (รหัสข้อผิดพลาด: 2203)

มีบางสิ่งที่อาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเนื้อหาที่มีการป้องกันใน Hulu:

  • การเชื่อมต่อจอภาพผิดประเภท: หากจอภาพของคุณเชื่อมต่อด้วยสาย VGA คุณจะไม่สามารถรับชมเนื้อหาที่มีการป้องกันได้ เชื่อมต่อโดยใช้สาย HDMI หรือใช้จอภาพอื่นแล้วลองอีกครั้ง
  • เชื่อมต่อกับจอภาพหลายจอ: โดยปกติแล้ว Hulu จะทำงานได้ดีหากคุณมีจอภาพหลายจอที่เชื่อมต่ออยู่ แต่มีบางกรณีที่การตัดการเชื่อมต่อจอภาพใดจอภาพหนึ่งจะแก้ไขข้อผิดพลาดของเนื้อหาที่มีการป้องกัน ลองใช้สายเคเบิลอื่นและตรวจสอบให้แน่ใจว่าจอภาพทั้งสองเชื่อมต่อด้วย HDMI
  • ปัญหาเบราว์เซอร์: หากเบราว์เซอร์ของคุณล้าสมัยหรือ Hulu ไม่รองรับคุณอาจได้รับข้อผิดพลาดนี้ ลองอัปเดตเบราว์เซอร์ของคุณหรือเปลี่ยนไปใช้เบราว์เซอร์อื่น
  • คอมพิวเตอร์เข้าสู่โหมดสลีป: บางครั้งข้อผิดพลาดนี้จะปรากฏขึ้นหากคอมพิวเตอร์ของคุณเข้าสู่โหมดสลีปในขณะที่คุณกำลังดูวิดีโอ ลองรีเฟรชหน้าบน Hulu และวิดีโอจะเริ่มเล่น

วิธีแก้ไขข้อผิดพลาด Hulu HDCP

นอกเหนือจากทุกสิ่งที่อาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเนื้อหาที่ได้รับการป้องกันแล้วคุณอาจเห็นข้อความแสดงข้อผิดพลาด High-bandwidth Digital Content Protection (HDCP) ข้อความเหล่านี้เป็นข้อความเฉพาะอุปกรณ์ แต่โดยทั่วไปแล้วจะมีลักษณะดังนี้:

  • เนื้อหานี้ต้องใช้ HDCP ในการเล่น
  • การเชื่อมต่อ HDMI ของคุณไม่รองรับ HDCP

HDCP เป็นเทคโนโลยีป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์ที่ต้องใช้การสื่อสารระหว่างแหล่งวิดีโอเช่นเครื่องเล่น Blu-ray หรืออุปกรณ์สตรีมมิ่งและจอภาพหรือโทรทัศน์เพื่อให้ทำงานได้ อาจเกิดจากจอภาพหรือโทรทัศน์ที่เก่าเกินไปที่จะสื่อสารกับอุปกรณ์รุ่นใหม่ปัญหาสาย HDMI และปัญหาอื่น ๆ ที่คล้ายคลึงกัน

หากคุณได้รับข้อผิดพลาด HDCP ขณะพยายามสตรีม Hulu นี่คือวิธีแก้ไขปัญหา:

  1. ถอดสาย HDMI ออกจากอุปกรณ์สตรีมมิ่งและโทรทัศน์ของคุณ

  2. ปิดโทรทัศน์และอุปกรณ์สตรีมมิ่งของคุณและถอดปลั๊กออกจากแหล่งจ่ายไฟ

  3. เชื่อมต่อสาย HDMI เข้ากับโทรทัศน์และอุปกรณ์สตรีมมิ่งอีกครั้ง

    ตรวจสอบให้แน่ใจว่าปลายสายแต่ละด้านเข้าที่อย่างแน่นหนา

  4. เสียบปลั๊กโทรทัศน์และอุปกรณ์สตรีมและเปิดเครื่องอีกครั้ง

หากไม่ได้ผลคุณสามารถลองทำสิ่งอื่น ๆ ได้ดังนี้

  • เสียบปลายสายเคเบิล HDMI ของโทรทัศน์เข้ากับอุปกรณ์สตรีมของคุณจากนั้นอุปกรณ์สตรีมมิ่งจะสิ้นสุดเข้ากับโทรทัศน์ สาย HDMI เป็นแบบสองทิศทาง แต่อาจส่งผลให้สายเสียบเข้ากับพอร์ต HDMI ได้แน่นขึ้น
  • ลองใช้สาย HDMI เส้นอื่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งสายที่คุณรู้ว่าใช้ได้กับ Hulu บนอุปกรณ์อื่น
  • ลองเสียบสาย HDMI ของคุณเข้ากับพอร์ตอื่นบนโทรทัศน์ของคุณ
  • หากอุปกรณ์สตรีมของคุณเสียบเข้ากับตัวสลับ HDMI หรือตัวรับสัญญาณเสียง / วิดีโอ (AVR) ให้ลองเสียบเข้ากับโทรทัศน์โดยตรง
  • ลองเสียบอุปกรณ์ของคุณเข้ากับโทรทัศน์หรือจอภาพเครื่องอื่น

Hulu หยุดทำงานและรหัสข้อผิดพลาด BYA-403-007

รหัสข้อผิดพลาดของ Hulu ที่ขึ้นต้นด้วย BYA สามารถระบุข้อผิดพลาดในการเล่นต่างๆได้ แต่โดยปกติแล้วจะหมายความว่ามีปัญหากับบริการ Hulu เอง

นี่คือลักษณะของข้อผิดพลาด Hulu BYA:

  • เกิดข้อผิดพลาดในการเล่นวิดีโอนี้
  • ขออภัยเราพบข้อผิดพลาดในการเล่นวิดีโอนี้ โปรดลองรีสตาร์ทวิดีโอหรือเลือกอย่างอื่นเพื่อดู
  • รหัสข้อผิดพลาด: BYA-403-007

เมื่อคุณได้รับรหัสข้อผิดพลาด Hulu เช่น BYA-403-007 สิ่งแรกที่ต้องลองคือตรวจสอบว่าคุณสามารถดูวิดีโออื่น ๆ บน Hulu ได้หรือไม่ หากวิดีโออื่นใช้งานได้ Hulu อาจประสบปัญหาการหยุดทำงานบางส่วนซึ่งส่งผลกระทบต่อเนื้อหาบางส่วนเท่านั้น

หากคุณเห็นข้อความแสดงข้อผิดพลาดในวิดีโออื่น ๆ และไม่มีปัญหากับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหรืออุปกรณ์สตรีมมิ่งของคุณคุณอาจต้องรอให้ Hulu แก้ไขปัญหา

วิธีตรวจสอบว่า Hulu หยุดทำงานหรือไม่

หากทุกอย่างตรวจสอบได้ดีในตอนท้ายของคุณคุณสามารถใช้บริการเช่น Down Detector เพื่อดูว่าคนอื่นกำลังมีปัญหา Hulu อยู่หรือไม่ สิ่งนี้จะไม่ช่วยคุณแก้ไขรหัสข้อผิดพลาด Hulu ของคุณ แต่จะแจ้งให้คุณทราบว่าปัญหาอยู่ที่จุดสิ้นสุดของ Hulu และสิ่งที่คุณทำได้คือรอให้พวกเขาแก้ไข

วิธีตรวจสอบว่าคนอื่นกำลังประสบปัญหากับ Hulu หรือไม่:

  1. ไปที่ downdetector.com

  2. คลิกที่ กล่องค้นหา และพิมพ์ Hulu จากนั้นกด เข้าสู่ บนแป้นพิมพ์

    หรือคุณสามารถคลิกแว่นขยายทางด้านขวาของแถบค้นหาเพื่อเปิดใช้งานการค้นหา

  3. ดูที่ ปัญหา Hulu ไทม์ไลน์เพื่อดูว่ามีรายงานที่เพิ่มขึ้นล่าสุดหรือไม่

  4. เลื่อนลงแล้วคลิก แผนที่ Live Outages ปุ่ม

  5. มองหาจุดดับในพื้นที่ของคุณ

หากคุณเห็นการหยุดทำงานของ Hulu เป็นจำนวนมากอาจมีปัญหากับ Hulu ที่คุณจะไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยตนเอง