วิธีการตั้งค่าบัญชี Coinbase

Coinbase เป็นหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการซื้อ Bitcoin, Litecoin, Ethereum และ Bitcoin Cash (Bcash) หลังจากสร้างบัญชีบนเว็บไซต์ Coinbase แล้วผู้ใช้สามารถซื้อสกุลเงินดิจิทัลเหล่านี้ด้วยบัตรเครดิตหรือบัญชีธนาคารได้เช่นเดียวกับการซื้อทางออนไลน์บน Amazon

ไม่จำเป็นต้องมีความรู้ขั้นสูงเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลในการใช้ Coinbase ซึ่งเป็นสาเหตุที่หลายคนเลือกใช้เพื่อรับ Bitcoin ชุดแรกหรือสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ วิธีการเริ่มต้นมีดังนี้


การลงทะเบียนบัญชี Coinbase

  1. ในเว็บเบราว์เซอร์ที่คุณเลือกไปที่ Coinbase.com แล้วคลิกที่ไฟล์ ลงทะเบียน ที่มุมขวาบน

  2. แบบฟอร์มจะปรากฏขึ้นพร้อมกับฟิลด์สำหรับชื่อและนามสกุลที่อยู่อีเมลและรหัสผ่านของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าใช้ชื่อจริงของคุณตามที่ปรากฏบนหนังสือเดินทางหรือใบขับขี่เนื่องจากการใช้นามแฝงอาจทำให้การยืนยันตัวตนของคุณล่าช้าในภายหลัง ตรวจสอบอีกครั้งว่าอีเมลของคุณเขียนถูกต้องเช่นกัน

  3. เลือกรหัสผ่านของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ใช้ตัวอักษรตัวพิมพ์ใหญ่และตัวพิมพ์เล็กผสมกันนอกเหนือจากตัวเลขอย่างน้อยหนึ่งตัว

  4. ตรวจสอบ ฉันไม่ใช่หุ่นยนต์ กล่องความปลอดภัย reCAPTCHA และไฟล์ ข้อตกลงการใช้ นโยบายความเป็นส่วนตัว กล่องกาเครื่องหมาย

  5. กด สร้างบัญชี ปุ่ม

  6. อีเมลยืนยันจะถูกส่งไปยังที่อยู่อีเมลที่คุณเลือก ไปที่กล่องจดหมายอีเมลของคุณและเปิดอีเมล ภายในควรเป็นลิงค์ยืนยัน เมื่อคลิกที่มันจะเปิดหน้าต่างเบราว์เซอร์ใหม่ซึ่งจะเปิดใช้งานบัญชี Coinbase ของคุณ

  7. ตอนนี้คุณจะได้รับชุดขั้นตอนในการยืนยันตัวตนของคุณ คุณสามารถข้ามขั้นตอนนี้ไปก่อนและทำในภายหลังได้ แต่ควรตั้งค่าเนื่องจากยิ่งคุณให้ข้อมูลมากเท่าไหร่คุณก็จะได้รับอนุญาตให้ซื้อสกุลเงินดิจิทัลมากขึ้นต่อสัปดาห์และบัญชีของคุณก็จะยิ่งปลอดภัยมากขึ้นเท่านั้น


ยืนยันตัวตนของคุณบน Coinbase

Coinbase จะให้ตัวเลือกในการยืนยันตัวตนของคุณผ่านหลายวิธีในระหว่างขั้นตอนการสร้างบัญชีและหลังจากนั้นใน การตั้งค่า> ความปลอดภัย ตัวเลือกใน Coinbase ของคุณ แผงควบคุม. คุณสามารถเข้าถึงตัวเลือกเหล่านี้ได้ตลอดเวลา

การยืนยันตัวตนของคุณบน Coinbase สามารถช่วยเพิ่มขีด จำกัด การซื้อของคุณ (จำนวนสกุลเงินดิจิตอลที่คุณสามารถซื้อได้ทุกสัปดาห์) และยังสามารถปรับปรุงความปลอดภัยของบัญชีของคุณ นี่คือสิ่งที่คุณจะถูกถามจากลิงก์ในอีเมลยืนยันบัญชีที่คุณจะได้รับหลังจากสร้างบัญชี Coinbase ของคุณหรือใน แผงควบคุม ตั้งค่าความปลอดภัย.

หมายเลขโทรศัพท์: การยืนยันหมายเลขโทรศัพท์ของคุณเป็นกระบวนการที่ง่ายมาก ระบบจะขอให้คุณเลือกประเทศที่คุณลงทะเบียนหมายเลขและสำหรับหมายเลขนั้นเอง หลังจากส่งข้อมูลนี้ Coinbase จะโหลดหน้าเว็บที่สองและจะส่ง SMS ไปยังมือถือของคุณพร้อมรหัส ป้อนรหัสนี้ในช่องการยืนยันในหน้าใหม่แล้วคลิกสีน้ำเงิน ยืนยันหมายเลขโทรศัพท์ ปุ่ม

ที่ตั้ง: คุณจะถูกขอให้กรอกที่อยู่อาศัยของคุณหลังจากยืนยันหมายเลขโทรศัพท์ของคุณในการตั้งค่าบัญชีเริ่มต้นหรือใน การตั้งค่า> โปรไฟล์ของฉัน ส่วนของ แผงควบคุม หลังจากเข้าสู่ระบบเช่นเดียวกับข้อมูลบัญชีอื่น ๆ สิ่งสำคัญคือต้องแสดงความจริงที่นี่ ประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีความสำคัญมากเนื่องจากจะเป็นตัวกำหนดว่าคุณสามารถใช้บริการทางการเงินใดบน Coinbase และคุณสามารถซื้อหรือขายได้เท่าใด

การตรวจสอบเอกสาร: หลังจากส่วนที่อยู่ในการตั้งค่าบัญชีเริ่มต้นระบบจะขอให้คุณยืนยันตัวตนของคุณโดยแบ่งปันสำเนาบัตรประจำตัวที่ได้รับอนุมัติจากรัฐบาลเช่นหนังสือเดินทางหลักฐานแสดงอายุหรือใบขับขี่ เอกสารที่ขอจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับประเทศที่คุณอาศัยอยู่หากคุณข้ามตัวเลือกนี้ในตอนแรกคุณจะได้รับการเตือนให้ส่งข้อมูลนี้ในแดชบอร์ด Coinbase ของคุณหลังจากเข้าสู่ระบบคุณยังสามารถค้นหาตัวเลือกในการส่งเอกสารของคุณผ่าน การตั้งค่า> ขีด จำกัด.

  1. ในการตั้งค่าบัญชีคุณจะเห็นปุ่มสีน้ำเงินที่ระบุว่า เริ่มการตรวจสอบ. กดเพื่อเริ่มกระบวนการ

  2. หลังจากเริ่มขั้นตอนการตรวจสอบเอกสารคุณจะได้รับตัวเลือกประเภทเอกสารสองถึงสามประเภท คลิกรายการที่คุณต้องการใช้เช่นหนังสือเดินทางหรือใบขับขี่

  3. หน้าจอถัดไปจะมีคุณสมบัติกล้องที่จะเปิดใช้งานเว็บแคมของอุปกรณ์ของคุณ ถือ ID ของคุณที่หน้าเว็บแคมแล้วกด ถ่ายภาพ เพื่อถ่ายภาพ

  4. เร็ว ๆ นี้ภาพตัวอย่างที่ถ่ายจะแสดงบนหน้า หากภาพถ่ายมีความชัดเจนและแสดงใบหน้าของคุณและข้อความที่จำเป็นทั้งหมดให้กดปุ่ม เสร็จสิ้นและเริ่มการยืนยัน ปุ่ม. หากคุณต้องการทำซ้ำรูปภาพของคุณเพียงกดปุ่ม ถ่ายภาพอีกครั้ง เพื่อลองอีกครั้ง คุณสามารถลองกี่ครั้งก็ได้

  5. Coinbase อาจใช้เวลาหลายวันถึงกว่าหนึ่งสัปดาห์ในการยืนยันเอกสารที่คุณส่งมา


ตัวเลือกการชำระเงิน Coinbase

ผู้ใช้ Coinbase ในสหรัฐอเมริกาสามารถใช้ PayPal เพื่อแลกสกุลเงินดิจิทัลเป็นเงินสดการโอนเงินเพื่อถอนและฝากเงินรวมถึงบัตรเครดิตและเดบิตสำหรับการซื้อ cryptocoins ตัวเลือกที่ดีที่สุดคือการเชื่อมโยงบัญชีธนาคารกับบัญชี Coinbase ของคุณเนื่องจากวิธีการชำระเงินนี้สามารถใช้สำหรับการซื้อและขาย crypto ตลอดจนการฝากและถอนเงิน

ระบบจะขอให้คุณเพิ่มตัวเลือกการชำระเงินหลังจากยืนยันตัวตนของคุณในการตั้งค่าบัญชีเริ่มต้น หากคุณเลือกที่จะข้ามตัวเลือกนั้นคุณสามารถเพิ่มวิธีการชำระเงินจากในบัญชีของคุณได้โดยคลิกที่ ซื้อขาย ลิงค์ในเมนูด้านบนและเลือก เพิ่มบัญชีใหม่ ภายใต้ วิธีการชำระเงิน.

การเพิ่มข้อมูลบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตของคุณมักจะช่วยให้สามารถซื้อ Bitcoin, Litecoin, Ethereum และ Bitcoin Cash บน Coinbase ได้ทันที การเพิ่ม PayPal ก็ทำได้ทันทีเช่นกัน ในการส่งข้อมูลบัญชีธนาคารของคุณโดยปกติจะมีระยะเวลารอสองวัน (หรือมากกว่า) ก่อนที่จะสามารถใช้ซื้อหรือขายได้


เพิ่มขีด จำกัด การซื้อ Coinbase

Coinbase มักจะ จำกัด บัญชีใหม่ด้วยวงเงินซื้อ $ 300 เป็นการป้องกันการฟอกเงินและกิจกรรมที่ผิดกฎหมายอื่น ๆ สามารถเพิ่มขีด จำกัด ได้โดยทำแต่ละข้อต่อไปนี้

  1. การกรอกข้อมูลโปรไฟล์ของคุณ: การกรอกข้อมูลบัญชี Coinbase ทั้งหมดของคุณเป็นวิธีที่เร็วที่สุดในการเพิ่มขีด จำกัด การซื้อของคุณ ซึ่งรวมถึงการเพิ่ม (และยืนยัน) หมายเลขโทรศัพท์และการส่งเอกสารประจำตัวอย่างน้อยหนึ่งรายการ

  2. ทำการซื้อปกติ: บัญชี Coinbase ที่มีการใช้งานบ่อยมักจะได้รับวงเงินการซื้อเพิ่มขึ้น พยายามซื้อสินค้าเพียงเล็กน้อยต่อสัปดาห์เป็นเวลาหนึ่งหรือสองเดือน

  3. รอ: ยิ่งบัญชีเก่าเท่าไรก็ยิ่งปรากฏในสายตาของ Coinbase มากขึ้นเท่านั้น บัญชีที่ใหม่กว่ามักจะถูก จำกัด ในขณะที่บัญชีเก่าจะถูกลบออกไปในที่สุด


วิธีรับ Bitcoin ฟรี 10 เหรียญสหรัฐด้วย Coinbase

ทุกคนสามารถเข้าร่วม Coinbase ได้ฟรีจากเว็บไซต์ Coinbase แต่ถ้าคุณรู้จักคนอื่นที่เป็นสมาชิกอยู่แล้วก็ควรขอให้พวกเขาเชิญคุณก่อน หากคุณสมัครใช้งาน Coinbase ผ่านคำเชิญของใครบางคนไม่เพียง แต่บัญชีของบุคคลนั้นจะได้รับเครดิตเป็น Bitcoin มูลค่า 10 เหรียญสหรัฐเท่านั้น แต่จะเป็นของคุณเมื่อใดก็ตามที่คุณใช้จ่ายมากกว่า $ 100 นอกจากนี้เมื่อคุณสร้างบัญชีของคุณแล้วคุณสามารถแนะนำเพื่อนของคุณเองเพื่อรับ Bitcoin อีก 10 เหรียญสหรัฐ

  1. หากต้องการเชิญบุคคลเข้าสู่ Coinbase ให้ลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณและคลิกที่ชื่อของคุณที่มุมขวาบนของหน้าจอ

  2. เมนูจะเลื่อนลง คลิกที่ เชิญเพื่อน ๆ ตัวเลือก

  3. คุณจะเข้าสู่หน้าที่มีตัวเลือกในการเชิญผู้คนมาที่ Coinbase ผ่านทาง Facebook หรือ Twitter แต่คุณสามารถใช้อีเมลได้ด้วย หน้านี้จะแสดงลิงก์ของเว็บไซต์ที่คุณสามารถแชร์บนเครือข่ายโซเชียลอื่น ๆ เช่น Instagram หรือแม้แต่ภายในบล็อกโพสต์