PayPal ใช้เวลานานแค่ไหนในการโอนเงิน?

PayPal คือจำนวนคนที่ทำธุรกรรมบนอินเทอร์เน็ตตั้งแต่การซื้อสินค้าใน Etsy ไปจนถึงการออกใบแจ้งหนี้งานอิสระให้กับลูกค้า เมื่อถึงเวลาที่ต้องถอนเงินในบัญชีของคุณมีวิธีการต่างๆที่คุณสามารถใช้ประโยชน์ได้


เชื่อมโยงกับบัญชีธนาคาร

วิธีที่รวดเร็วและง่ายที่สุดในการรับเงินในบัญชี PayPal ของคุณคือการเชื่อมโยงกับบัญชีธนาคารของคุณ เมื่อตั้งค่าแล้วคุณสามารถโอนเงินได้มากเท่าที่คุณมี

ขึ้นอยู่กับธนาคารของคุณการโอนสามารถแสดงที่ใดก็ได้ในวันเดียวกันถึง 3 วันทำการ สิ่งนี้จะขึ้นอยู่กับสถาบันการเงินของคุณโดยตรงช่วงเวลาของวันและว่าเป็นวันหยุดของรัฐบาลกลางเมื่อคุณเริ่มการโอนเงินหรือไม่ โปรดทราบว่าธุรกรรมที่เกิดขึ้นหลัง 7 น. ET อาจไม่เคลื่อนไหวจนกว่าจะถึงวันทำการถัดไป ในการใช้วิธีนี้คุณต้องมีอย่างน้อย $ 1 ในบัญชี PayPal ของคุณ

เงินฝากเข้าบัญชีธนาคาร

เงินของคุณจะมาถึงระหว่าง 1 ถึง 3 วันทำการ


เชื่อมโยงบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต

ผู้คนจำนวนมากใช้บัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตเป็นวิธีโดยตรงในการชำระเงินสำหรับธุรกรรมส่วนใหญ่ที่พวกเขาทำในแต่ละวัน คุณสามารถเชื่อมโยงบัญชี PayPal ของคุณกับบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตและโอนเงินไปยังบัญชีที่เกี่ยวข้องโดยตรง หากเป็นบัตรเติมเงินเงินจะฝากเข้าบัตรโดยตรง

ปัจจุบันเป็นวิธีที่เร็วที่สุดในการโอนเงินออกจากบัญชี PayPal ของคุณ ตราบใดที่ PayPal ตรวจไม่พบกิจกรรมที่น่าสงสัยการโอนเงินเหล่านี้ควรปรากฏภายใน 30 นาที

โอนเงินผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต

การฝากเงินเข้าบัตรใช้เวลาถึง 30 นาที


PayPal Debit Mastercard

หากคุณสนใจ PayPal Mastercard คุณจะต้องมีคุณสมบัติผ่านเว็บไซต์และกรอกใบสมัคร หากได้รับการอนุมัติคุณจะได้รับ PayPal Debit Mastercard ซึ่งช่วยให้คุณสามารถดึงเงินจากบัญชี PayPal ของคุณจากตู้เอทีเอ็มได้โดยตรง

โปรดทราบว่าแม้ว่าวิธีนี้จะช่วยให้คุณสามารถดึงเงินจากตู้เอทีเอ็ม แต่ก็มีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับตู้เอทีเอ็มจำนวนมาก คุณจะถูก จำกัด ไว้ที่ $ 400 ต่อวันตามปฏิทินที่ถอนด้วยวิธีนี้


ขอตรวจสอบ

หากคุณไม่ใช่แฟนของการโอนเงินทางอิเล็กทรอนิกส์มีทางเลือกสุดท้ายที่คุณสามารถใช้ได้ คุณสามารถขอเช็คที่จะส่งถึงคุณได้ คุณสามารถใช้ประโยชน์จากตัวเลือกนี้ได้โดยเปิดหน้าโอนเงินจากนั้นเลือกขอเช็คทางไปรษณีย์

ตัวเลือกนี้จะใช้เวลานานที่สุดในการรับเงินของคุณ สำหรับลูกค้า PayPal ที่ใช้เช็คในทวีปอเมริกาโดยทั่วไปจะมาถึงภายใน 1-2 สัปดาห์ สำหรับภูมิภาคนอกสหรัฐอเมริกาการตรวจสอบอาจใช้เวลานานถึง 6 สัปดาห์

รับเช็คกระดาษ

เช็คของคุณจะมาถึงภายใน 1-2 สัปดาห์หากคุณอยู่ในทวีปอเมริกาและไม่เกิน 6 สัปดาห์สำหรับไปรษณีย์ระหว่างประเทศ