วิธีการเปิดแก้ไขและแปลงไฟล์ EMAIL

ไฟล์ที่มีนามสกุลไฟล์ EMAIL คือไฟล์ Outlook Express Email Message ไม่เพียง แต่รวมถึงข้อความของอีเมลเท่านั้น แต่ยังรวมถึงไฟล์แนบใด ๆ ที่รวมอยู่ด้วยเมื่อ Outlook Express ได้รับอีเมล

ไฟล์ EMAIL

เป็นไปได้ว่าไฟล์. EMAIL เชื่อมโยงกับโปรแกรมเมล AOL รุ่นเก่าด้วย

ไฟล์ EMAIL แทบจะไม่มีให้เห็นในปัจจุบันเนื่องจากโปรแกรมรับส่งเมลรุ่นใหม่ใช้รูปแบบไฟล์อื่นในการจัดเก็บข้อความเช่น EML / EMLX หรือ MSG

อีเมล Outlook Express ถูกยกเลิกในปี 2006 เราขอแนะนำให้ใช้ Outlook.com ซึ่งเป็นบริการอีเมลที่มีตัวเลือกฟรี


วิธีการเปิดไฟล์ EMAIL

ไฟล์ EMAIL สามารถเปิดได้โดย Windows Live Mail ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของชุด Windows Essentials ฟรีรุ่นเก่า โปรแกรมรุ่นเก่ากว่านี้ Microsoft Outlook Express จะเปิดไฟล์ EMAIL ด้วย 

ชุด Windows Essential นี้ถูกยกเลิกโดย Microsoft แต่ยังสามารถพบได้ในบางแห่ง Digiex เป็นตัวอย่างหนึ่งของเว็บไซต์ที่คุณสามารถดาวน์โหลด Windows Essentials 2012

หากคุณมีปัญหาในการเปิดไฟล์ EMAIL ให้ลองเปลี่ยนชื่อเพื่อใช้นามสกุลไฟล์. EML แทน โปรแกรมอีเมลสมัยใหม่ส่วนใหญ่จะรู้จักเฉพาะไฟล์อีเมลที่ลงท้ายด้วยนามสกุลไฟล์. EML แม้ว่าจะรองรับไฟล์ EMAIL ก็ตามดังนั้นการเปลี่ยนไฟล์จากการใช้คำต่อท้าย. EMAIL เป็น. EML ควรปล่อยให้โปรแกรมเปิดขึ้น

อีกวิธีหนึ่งที่คุณสามารถเปิดไฟล์ EMAIL ได้คือด้วยโปรแกรมดูไฟล์ออนไลน์เช่นเดียวกับที่เข้ารหัส อย่างไรก็ตามมันรองรับเฉพาะไฟล์ EML และ MSG ดังนั้นก่อนอื่นคุณควรเปลี่ยนชื่อไฟล์ EMAIL เพื่อใช้นามสกุลไฟล์. EML จากนั้นอัปโหลดไฟล์ EML ไปยังเว็บไซต์นั้น

การเปลี่ยนชื่อนามสกุลไฟล์เช่นนี้ไม่ได้แปลงเป็นรูปแบบอื่น หากการเปลี่ยนชื่อนามสกุลใช้งานได้นั่นเป็นเพราะโปรแกรมหรือเว็บไซต์สามารถจดจำรูปแบบทั้งสองได้ แต่จะให้คุณเปิดไฟล์ได้ก็ต่อเมื่อไฟล์นั้นใช้นามสกุลไฟล์เฉพาะ (.EML ในกรณีนี้)

คุณสามารถเปิดไฟล์ EMAIL โดยไม่ต้องใช้ Outlook Express หรือ Windows Live Mail โดยใช้โปรแกรมแก้ไขข้อความฟรี การเปิดไฟล์ EMAIL ในโปรแกรมแก้ไขข้อความช่วยให้คุณสามารถดูไฟล์เป็นเอกสารข้อความได้ซึ่งจะมีประโยชน์หากอีเมลส่วนใหญ่บันทึกเป็นข้อความธรรมดาและคุณไม่จำเป็นต้องเข้าถึงไฟล์ที่แนบมา

หากคุณพบว่าแอปพลิเคชันบนพีซีของคุณพยายามเปิดไฟล์ EMAIL แต่เป็นแอปพลิเคชันที่ไม่ถูกต้องหรือหากคุณต้องการให้โปรแกรมอื่นติดตั้งเปิดไฟล์ EMAIL โปรดดูวิธีการเปลี่ยนโปรแกรมเริ่มต้นสำหรับคำแนะนำส่วนขยายไฟล์เฉพาะ ที่เปลี่ยนแปลงใน Windows


วิธีการแปลงไฟล์ EMAIL

แม้ว่าเราจะไม่ได้ลองด้วยตัวเอง แต่คุณอาจแปลงไฟล์ EMAIL ด้วย Zamzar ได้ อย่างไรก็ตามเนื่องจากไม่รองรับรูปแบบ EMAIL แบบเก่านี้ให้เปลี่ยนชื่อเป็น * .EML ก่อน Zamzar สามารถแปลงไฟล์ EML เป็น DOC, HTML, PDF, JPG, TXT และรูปแบบอื่น ๆ

อาจเป็นไปได้ว่าโปรแกรมอีเมลด้านบนสามารถแปลงไฟล์ EMAIL เป็นรูปแบบใหม่ได้ แต่มีแนวโน้มว่าจะรองรับเฉพาะ EML และ HTML เท่านั้น


ยังไม่สามารถเปิดไฟล์ของคุณ?

หากไฟล์ EMAIL ของคุณเปิดไม่ถูกต้องโปรดจำไว้ว่าไฟล์ที่มีนามสกุลไฟล์. EMAIL ไม่ใช่แค่ "ไฟล์อีเมล" ทั่วไปที่คุณได้รับเมื่อดาวน์โหลดอีเมลไปยังคอมพิวเตอร์ผ่านโปรแกรมอีเมลใด ๆ แม้ว่า "ไฟล์อีเมล" และ "ไฟล์. EMAIL" จะดูคล้ายกัน แต่ไม่ใช่ทุกไฟล์อีเมลที่เป็นไฟล์. EEMAIL

ไฟล์อีเมลส่วนใหญ่ (เช่นไฟล์ที่คุณดาวน์โหลดผ่านไคลเอนต์อีเมล) ไม่ใช่ไฟล์. EMAIL เนื่องจากรูปแบบนี้ใช้เฉพาะในไคลเอนต์อีเมล MS รุ่นเก่าที่คนส่วนใหญ่ไม่ใช้แล้ว โปรแกรมอีเมลสมัยใหม่ใช้รูปแบบไฟล์อีเมลเช่น EML / EMLX และ MSG