วิธีค้นหา Amazon Wish List หรือ Registry

สมาชิก Amazon Prime หลายคนดูแลรายการสิ่งที่ต้องการเพื่อให้ผู้คนสามารถเลือกของขวัญที่สมบูรณ์แบบได้อย่างง่ายดาย บางคนอาจใช้รายการความปรารถนาเป็นสถานที่รวบรวมสิ่งของในฝันที่พวกเขาจะไม่ซื้อให้ตัวเอง การเข้าถึงรายการสินค้าที่ต้องการของ Amazon ของใครบางคนนั้นเป็นเรื่องง่ายหากพวกเขาแชร์กับคุณ

Amazon ได้ลบการค้นหาสาธารณะสำหรับรายการความปรารถนาทั่วไป มีรายการสินค้าที่ต้องการสำหรับงานแต่งงานและฝักบัวอาบน้ำเด็ก สำหรับรายการความปรารถนาส่วนตัวเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวของคุณจะต้องแบ่งปันรายการที่ต้องการกับคุณ


วิธีค้นหารายการสินค้าที่ต้องการจาก Amazon ของเพื่อน

ในการขอเข้าถึงรายการความปรารถนาของเพื่อนคุณ:

  1. วางเมาส์เหนือ บัญชีและรายการ และเลือก รายการสินค้าที่ต้องการ.

  2. เลือก เพื่อนของคุณ. เพื่อนที่แชร์รายชื่อกับคุณจะปรากฏบนหน้าจอนี้

  3. หากต้องการขอเข้าถึงรายชื่อเพื่อนให้เขียนบันทึกหรือใช้รายการที่ให้มาจากนั้นเลือก ส่งข้อความนี้ทางอีเมล. เมื่อเพื่อนของคุณตกลงที่จะแบ่งปันรายชื่อของพวกเขาคุณจะเห็นในส่วนนี้

    หากอีเมลไปที่โปรแกรมอีเมลเริ่มต้นที่คุณไม่ได้ใช้ตามปกติให้เลือก คัดลอกข้อความ. จากนั้นวางข้อความลงในโปรแกรมอีเมลของคุณเพิ่มที่อยู่อีเมลของผู้รับและเลือก ส่ง.


วิธีค้นหา Amazon Wedding หรือ Baby Registry

ในการค้นหารายการสินค้าที่ต้องการสำหรับงานแต่งงานหรือห้องอาบน้ำเด็กของ Amazon และซื้อสินค้าจากมัน

  1. วางเมาส์เหนือ บัญชีและรายการ และเลือก ทะเบียนแต่งงาน or Baby Registry จากรายการแบบหล่นลง

  2. พิมพ์ของคุณ ชื่อเพื่อนและเลือก ค้นหา. รีจิสทรีของทารกแสดงช่องค้นหาชื่อที่คล้ายกัน

  3. เลือกโปรไฟล์ของเพื่อนของคุณและดูรายชื่อ ในการปรับแต่งการค้นหาของคุณให้ใช้ช่องค้นหาที่มีให้ในหน้านี้

อาจมีหลายคนที่มีชื่อเพื่อนของคุณ มั่นใจว่าคุณเลือกคนที่เหมาะสม


วิธีซื้อสินค้าจาก Amazon Wish List หรือ Registry ของเพื่อน

มูลค่าของรายการและการลงทะเบียนที่ใช้ร่วมกันเหล่านี้คือเพื่อให้แน่ใจว่าผู้รับของขวัญจะได้รับสิ่งที่พวกเขาต้องการหรือต้องการในขณะที่กำจัดการให้ของขวัญที่ซ้ำกัน วิธีที่ดีที่สุดคือซื้อสินค้าจากรายการหรือรีจิสตรีและไม่ใช้เป็นรายการแนวคิดที่คุณได้รับจากบัญชีของคุณหรือผ่านการซื้อในร้านค้าที่ห้างสรรพสินค้าในพื้นที่ของคุณ

  1. เลือกของขวัญจากนั้นเลือก เพิ่มไปที่รถเข็น. ยืนยันการเลือกของคุณในหน้าต่างป๊อปอัปโดยเลือกไฟล์ เพิ่มไปที่รถเข็น อีกครั้งจากนั้นเลือก ดำเนินการต่อไป Checkout.

  2. ใช้คุณสมบัติการชำระเงินเหมือนที่คุณทำตามปกติ หากเพื่อนของคุณเชื่อมโยงที่อยู่จัดส่งกับรายการหรือรีจิสตรีให้เลือกที่อยู่ในหน้าชำระเงินด้านล่าง ที่อยู่อื่น. จัดส่งไปยังที่อยู่นี้เฉพาะในกรณีที่คุณต้องการให้ Amazon จัดส่งของขวัญ

    คุณสามารถจัดส่งให้เพื่อนของคุณได้แม้ว่าเพื่อนของคุณจะไม่ได้ระบุที่อยู่ไว้ในรายชื่อก็ตาม หากเป็นกรณีนี้ให้ป้อนที่อยู่ด้วยตัวคุณเอง

  3. เลือก ตัวเลือกการให้ของขวัญ เพื่อเพิ่มข้อความในของขวัญและลบรายละเอียดราคาออกจากใบเสร็จ

  4. ยืนยันข้อมูลการชำระเงินของคุณแล้วเลือก สั่งซื้อสินค้า.

    หากคุณสามารถจัดส่งพัสดุพร้อมที่อยู่สำหรับจัดส่งในไฟล์ได้รายการที่คุณซื้อจะถูกลบออกจากรายการสินค้าที่ต้องการเมื่อคำสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์ หากคุณเลือกที่จะจัดส่งของขวัญให้คุณของขวัญนั้นจะไม่ถูกลบออกจากรายการโดยอัตโนมัติ

  5. คำสั่งซื้อของคุณจะได้รับการดำเนินการและจัดส่ง คุณจะได้รับการอัปเดตการจัดส่งเกี่ยวกับพัสดุทางอีเมลของคุณเช่นเดียวกับที่คุณซื้อสินค้าด้วยตัวคุณเอง เพื่อนของคุณจะไม่รู้เกี่ยวกับพัสดุจนกว่าจะมาถึง

    บางคนใช้รายการทั่วไปเพื่อความปรารถนาและการจับจ่าย เจ้าของรายการมีอิสระที่จะซื้อจากรายการของพวกเขา ในสถานการณ์ดังกล่าว Amazon จะแนะนำว่าอาจมีคนซื้อสินค้าและหากบุคคลนั้นร้องขอให้เปิดเผยว่ามีการซื้อสินค้านั้น