วิธีซ่อนหรือปรับแต่งแอพ Message Drawer

ลิ้นชักแอพ iMessage บน iPhone หรือ iPad ช่วยให้คุณเข้าถึงสิ่งต่างๆที่คุณอาจต้องการใช้ในขณะส่งข้อความได้อย่างรวดเร็วเช่น GIF เพลงตำแหน่งของคุณเกมและ Apple Pay อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการใช้แอพ Messages ในการส่งข้อความเท่านั้นให้ซ่อนลิ้นชักแอพหรือปรับแต่งว่าจะให้แอพใดแสดงในแอพนั้น

คำแนะนำเหล่านี้ใช้กับ iOS 11 และใหม่กว่าใน iPhone และ iPad ทุกรุ่น


ฉันสามารถลบ App Drawer ได้หรือไม่?

คุณไม่สามารถลบลิ้นชักแอพ iMessage ออกทั้งหมดหรือลบออกจากโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตของคุณ สิ่งที่ทำได้คือย่อขนาดเพื่อไม่ให้คุณเห็นทุกครั้งที่ส่งข้อความหรือปรับแต่งเพื่อให้ไม่รกหรือเหมาะกับสิ่งที่คุณต้องการใช้

ตัวอย่างเช่นหากคุณไม่ต้องการให้แอปกีฬาอยู่ในลิ้นชักแอปหรือไอคอนสภาพอากาศที่เบียดเสียดเกมที่คุณชอบเล่นกับผู้ติดต่อ iMessage ให้ซ่อนแอป iMessage จากลิ้นชักแอป

การนำแอปออกจากอุปกรณ์ของคุณต้องใช้กระบวนการอื่น เช่นเดียวกับการซ่อนแอป ขั้นตอนเหล่านี้ใช้กับการซ่อนแอพจากลิ้นชักแอพ iMessage เท่านั้นไม่ใช่หน้าจอหลัก


วิธีซ่อนลิ้นชักแอพ iMessage

นี่เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการลบลิ้นชักแอพ iMessage การซ่อนจะเป็นการย่อขนาดเพื่อไม่ให้คุณแตะไอคอนลิ้นชักแอปโดยไม่ได้ตั้งใจ

หากต้องการซ่อนลิ้นชักแอปบน iPhone หรือ iPad ให้เปิดข้อความที่มีอยู่หรือข้อความใหม่จากนั้นแตะ A ทางด้านซ้ายของกล่องข้อความ

หากคุณแตะแอพจากลิ้นชักแอพโดยไม่ได้ตั้งใจหน้าต่างจะปรากฏขึ้นที่ด้านล่างของหน้าจอ แตะไฟล์ A ปุ่มเพื่อปิดหน้าต่างแอพนี้ แต่ไม่ใช่ลิ้นชักแอพ หากต้องการซ่อนลิ้นชักแอปให้แตะปุ่มเมื่อแอปไม่ปรากฏขึ้น


วิธีซ่อนแอพ iMessage

ไม่ต้องการซ่อนลิ้นชักแอป iMessage อย่างสมบูรณ์? ในการล้างแอพที่กำลังแสดงให้ปรับแต่งลิ้นชักแอพ

  1. เปิดข้อความในแอพ Messages ไม่ว่าจะเป็นข้อความที่มีอยู่หรือข้อความใหม่

  2. ปัดไปตามลิ้นชักแอปจากขวาไปซ้ายเพื่อเลื่อนไปทางขวาจนสุด

  3. เลือกเมนูสามจุด ขึ้นอยู่กับว่าคุณดูแอพอย่างไร เพิ่ม.

  4. แตะเบา ๆ Edit.

  5. เลือกปุ่มลบสีแดงถัดจากแอพจากนั้นแตะ นำออกจากรายการโปรด เพื่อลบออกจากรายการโปรดของคุณ รายการนี้มีแอพที่ปรากฏเป็นอันดับแรกในลิ้นชักแอพดังนั้นการดำเนินการนี้จะซ่อนแอพ iMessage จากแอพชุดแรกในลิ้นชัก

    ในการลบแอพออกจาก iMessage ที่อยู่ในไฟล์ ห้องพักที่ชื่นชอบ ลบออกจากพื้นที่นั้นด้วยปุ่มลบจากนั้นแตะปุ่มสีเขียว

    ในการจัดเรียงแอพ iMessage ใหม่จากหน้าจอนี้ให้แตะปุ่มสามบรรทัดข้างแอพโปรดค้างไว้จากนั้นลากไปที่ใดก็ได้ที่คุณต้องการ แอพที่อยู่ด้านบนจะปรากฏเป็นอันดับแรกในลิ้นชักแอพ

  6. หากต้องการซ่อนแอพไม่ให้มองเห็นในลิ้นชักแอพ iMessage ให้ไปที่ แอพเพิ่มเติม และเลือกปุ่มสีเขียวถัดจากแอพ

  7. แตะเบา ๆ เสร็จสิ้น เพื่อบันทึกการเปลี่ยนแปลงลิ้นชักแอพจากนั้นแตะ เสร็จสิ้น อีกครั้งเพื่อออกจากการตั้งค่าลิ้นชักแอปและกลับไปที่ข้อความ