วิธีติดตาม iPhone จากโทรศัพท์ Android

ค้นหา iPhone ของฉันเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการค้นหาอุปกรณ์ iOS ที่หายไป การมีผลิตภัณฑ์ Apple อื่น ๆ จะช่วยได้ แต่ถ้าคุณไม่มีคอมพิวเตอร์ iOS หรือ Mac ให้ใช้อุปกรณ์ Android ก่อนที่คุณจะพบ iPhone บน Android ต้องเปิดใช้งานการตั้งค่าที่เหมาะสมก่อนเวลา ต่อไปนี้เป็นสี่วิธีในการติดตาม iPhone ด้วยอุปกรณ์ Android ใด ๆ

เมื่อตั้งค่าค้นหา iPhone ของฉันให้เปิดใช้งานไฟล์ ส่งตำแหน่งสุดท้าย ตัวเลือก เพื่อให้แน่ใจว่าสามารถระบุตำแหน่งได้หากแบตเตอรี่ตาย

ขั้นตอนเหล่านี้ใช้ได้กับ iPhone ที่รองรับในปัจจุบันและอุปกรณ์ Android ใด ๆ ที่สามารถเรียกใช้แอพที่กล่าวถึงด้านล่าง


วิธีติดตาม iPhone ด้วยเบราว์เซอร์ Android

ทำตามคำแนะนำเหล่านี้เพื่อค้นหา iPhone ที่หายไปด้วยแอปเบราว์เซอร์ Android

บนอุปกรณ์ Android ที่ไม่ใช่ของคุณให้เรียกใช้เบราว์เซอร์ในโหมดไม่ระบุตัวตน วิธีนี้จะไม่มีการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ

  1. เข้าสู่ระบบเพื่อ iCloud.com ด้วย Apple ID ของคุณ

  2. จากเมนูให้เลือก ค้นหา iPhone.

  3. เลือกอุปกรณ์ที่คุณต้องการค้นหา

  4. เลือกหนึ่งในสามตัวเลือกเพื่อค้นหาหรือควบคุมอุปกรณ์ที่หายไป:

    • เล่นเสียง เพื่อค้นหาอุปกรณ์ด้วยสัญญาณเสียง
    • ทำให้สามารถ โหมดที่หายไป เพื่อป้องกันผู้บุกรุกจากการแฮ็กอุปกรณ์
    • ลบ iPhone / iPad เพื่อลบข้อมูลของอุปกรณ์จากระยะไกล

  5. หากเบราว์เซอร์อยู่ในโหมดไม่ระบุตัวตนให้ออกจากระบบบัญชีทั้งหมดและปิดเบราว์เซอร์ที่ไม่ระบุตัวตนเมื่อคุณดำเนินการเสร็จสิ้น


วิธีติดตามตำแหน่ง iPhone ด้วย Google Maps

เป็นไปได้ที่จะติดตาม iPhone ของคุณด้วย Google Maps แต่ไม่รับประกันความสำเร็จ ต้องเปิดใช้งานการตั้งค่าเฉพาะบน iPhone ก่อนที่จะหายไป

เพื่อให้วิธีนี้ได้ผลต้องติดตั้ง Google Maps บน iPhone และเปิดใช้งานการเข้าถึงตำแหน่ง จากแอป Google Maps ให้แตะรูปโปรไฟล์ของคุณที่ด้านบนแล้วเลือก การตั้งค่า. แตะเบา ๆ เนื้อหาส่วนบุคคล จากนั้นตรวจสอบว่าการติดตามตำแหน่งของคุณเปิดใช้งานทั้งใน บริการสถานที่ตั้ง ประวัติตำแหน่ง หน้าจอการตั้งค่า

  1. เมื่อเปิดใช้งานการเข้าถึงตำแหน่งของ Google Maps บนอุปกรณ์ที่หายไปให้เปิดเว็บเบราว์เซอร์บนอุปกรณ์ Android และลงชื่อเข้าใช้ไทม์ไลน์ของคุณ

  2. เลือกวันที่โทรศัพท์ของคุณหายไปและตรวจสอบเส้นทางการเดินทางและสถานที่เยี่ยมชม หากคุณถ่ายภาพในวันนั้นภาพจะปรากฏในไทม์ไลน์และระบุว่าคุณอยู่ที่ไหนครั้งสุดท้ายที่คุณใช้อุปกรณ์


วิธีติดตาม iPhone ด้วยแอพติดตาม GPS

การใช้แอพติดตาม GPS ยังเป็นเครื่องมือที่ดีในการค้นหา iPhone ที่สูญหายหรือถูกขโมย อย่างไรก็ตามต้องติดตั้งแอปก่อนที่โทรศัพท์จะหายไป

เพื่อความปลอดภัยให้ใช้แอปติดตาม GPS ที่เข้ากันได้กับทั้ง iOS และ Android เช่น Life 360 ​​ขอให้เพื่อนที่มีอุปกรณ์ Android ติดตั้งแอปเดียวกันและใช้แอปบนโทรศัพท์เพื่อค้นหาตำแหน่งโทรศัพท์ของคุณหากโทรศัพท์สูญหายหรือเข้าสู่ระบบ ไปยังบัญชี Life360 ของคุณจากเบราว์เซอร์ที่ไม่ระบุตัวตนบนอุปกรณ์ Android เพื่อติดตามโทรศัพท์ของคุณ

แอปติดตามอื่น ๆ ทำงานในลักษณะเดียวกัน