วิธีรับส่วนลดนักเรียนซื้อที่ดีที่สุด

สิ่งที่ต้องรู้

  • หากคุณกำลังลงทะเบียนเรียนในโรงเรียนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมคุณสามารถประหยัดเงินในคอมพิวเตอร์ทีวีและอุปกรณ์เสริมที่กำหนดได้ที่ Best Buy
  • คุณสมบัติเฉพาะเจาะจงมาก: คุณต้องมีอายุอย่างน้อย 18 ปีและลงทะเบียนในโรงเรียนที่ได้รับการรับรอง US Title IV
  • Best Buy ใช้บริการยืนยันตัวตนที่เรียกว่า SheerID เพื่อยืนยันว่าคุณได้ลงทะเบียนจริงในที่ที่คุณบอกว่าคุณอยู่

บทความนี้จะอธิบายวิธีการลงทะเบียนและใช้ส่วนลดพิเศษจาก Best Buy หากคุณเป็นนักเรียนรวมถึงสิ่งที่ต้องทำหากกระบวนการตรวจสอบล้มเหลว แนวทางการมีสิทธิ์อยู่ที่ด้านล่าง


วิธีลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลด Best Buy สำหรับนักเรียน

การลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดนักเรียน Best Buy นั้นไม่ยากไปกว่าการสมัครบัญชี Best Buy ปกติ ข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือคุณต้องให้ข้อมูลเพิ่มเติมบางอย่างเช่นคุณไปโรงเรียนที่ไหนและคุณอาจต้องอัปโหลดหลักฐานด้วย

  1. ไปที่ไซต์ Best Buy Student Deals แล้วคลิก ลงทะเบียนเพื่อรับข้อเสนอ.

  2. ป้อนที่อยู่อีเมลและรหัสผ่าน Best Buy ของคุณแล้วคลิก ล๊อคอิน.

    หากคุณยังไม่มีบัญชี Best Buy ให้คลิก Google เพื่อลงชื่อเข้าใช้ด้วยบัญชี Google ของคุณหรือ สร้างหนึ่ง เพื่อสร้างบัญชีใหม่

  3. ป้อนข้อมูลของคุณแล้วคลิก ลงทะเบียน.

    หากระบบไม่สามารถยืนยันการลงทะเบียนของคุณได้ระบบอาจขอให้คุณทำ ยืนยันด้วยตนเอง. ในกรณีนั้นให้อัปโหลดเอกสารประกอบของคุณและรอการยืนยันด้วยตนเอง

  4. คลิก รับข้อเสนอสำหรับนักเรียนของคุณ.

  5. ขณะนี้บัญชีของคุณพร้อมที่จะเริ่มใช้ข้อเสนอส่วนลดสำหรับนักเรียน Best Buy รออีเมลส่วนลดสำหรับนักเรียนคนแรกของคุณหรือดูหน้ารางวัลสมาชิกของคุณบนเว็บไซต์ Best Buy


วิธีใช้ส่วนลด Best Buy สำหรับนักเรียน

ซึ่งแตกต่างจากส่วนลดสำหรับนักเรียนจำนวนมากส่วนลดสำหรับนักเรียน Best Buy ไม่ใช่โดยอัตโนมัติ ใช้กับสินค้าบางรายการเท่านั้นและทำหน้าที่เหมือนคูปองที่คุณต้องหนีบและส่งมากกว่าส่วนลดปกติ

ขั้นตอนพื้นฐานกำหนดให้คุณใช้หน้าข้อเสนอสมาชิกเพื่อค้นหาสินค้าที่มีสิทธิ์รับส่วนลดเพิ่มสินค้านั้นลงในรถเข็นของคุณจากนั้นคลิกปุ่มใช้ในระหว่างการชำระเงินเพื่อรับส่วนลดจริง

นี่คือลักษณะของกระบวนการตั้งแต่ต้นจนจบ:

  1. ไปที่ไซต์ Best Buy Membership Offers

  2. ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการซื้อและคลิก ช้อปเลย.

    ตรวจสอบว่าข้อเสนอมี ข้อเสนอนักศึกษา ไอคอน. ข้อเสนออื่น ๆ เป็นเพียงรายการลดราคาที่มีให้สำหรับสมาชิกทุกคน

  3. ตรวจสอบว่ารายการนั้นมีแท็กดีลของนักเรียนแล้วคลิก เพิ่มไปที่รถเข็น.

  4. คลิก ไปที่รถเข็น ถ้าคุณซื้อของเสร็จแล้ว

  5. ตรวจสอบสินค้าในรถเข็นของคุณเลือกว่าจะรับสินค้าของคุณหรือให้จัดส่งแล้วคลิก เช็คเอาท์ เมื่อคุณพร้อม

    ส่วนลดสำหรับนักเรียนของคุณจะไม่ปรากฏในหน้านี้

  6. ป้อนที่อยู่ของคุณแล้วคลิก ไปที่ข้อมูลการชำระเงิน.

  7. มองหาส่วนข้อเสนอซื้อและรางวัลที่ดีที่สุดของฉันแล้วคลิก ใช้.

    หากคุณข้ามขั้นตอนนี้คุณจะไม่ได้รับส่วนลดสำหรับนักเรียน

  8. ตรวจสอบว่าได้ใช้ส่วนลดของคุณแล้วคลิก สั่งซื้อของคุณ.

  9. กลับไปที่ไซต์ Best Buy Membership Offers ในครั้งต่อไปที่คุณต้องการใช้ส่วนลดสำหรับนักเรียนของคุณ


ใครมีสิทธิ์ได้รับส่วนลด Best Buy Student?

ข้อกำหนดสำหรับส่วนลดสำหรับนักเรียน Best Buy นั้นมีความเฉพาะเจาะจงดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะบอกว่าคุณมีคุณสมบัติหรือไม่ หากคุณกำลังลงทะเบียนเรียนในวิทยาลัยหรือมหาวิทยาลัยที่ได้รับการรับรอง US Title IV และคุณมีอายุอย่างน้อย 18 ปีแสดงว่าคุณมีคุณสมบัติ

มหาวิทยาลัยสี่ปีวิทยาลัยชุมชนและสถาบันที่ได้รับการรับรองอื่น ๆ ล้วนมีผลตราบใดที่พวกเขาได้รับการรับรองจาก US Title IV หากคุณไม่แน่ใจว่าโรงเรียนของคุณมีคุณสมบัติหรือไม่คุณสามารถใช้เว็บไซต์ Federal Student Aid เพื่อตรวจสอบว่าได้รับการรับรอง Title IV หรือไม่


ส่วนลดสำหรับนักเรียนซื้อที่ดีที่สุดช่วยให้คุณได้อะไร?

ส่วนลดสำหรับนักเรียน Best Buy ช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงส่วนลดมากมายสำหรับคอมพิวเตอร์โทรทัศน์และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ ไม่มีส่วนลดมาตรฐาน แต่โดยทั่วไปแล้วคุณสามารถคาดหวังว่าจะประหยัดเงินได้หลายร้อยดอลลาร์สำหรับสินค้าขนาดใหญ่เช่นคอมพิวเตอร์และโทรทัศน์

ความแตกต่างอื่น ๆ ระหว่างโปรแกรมส่วนลดสำหรับนักเรียน Best Buy และส่วนลดสำหรับนักเรียนอื่น ๆ คือคุณไม่ได้รับส่วนลดสำหรับทุกอย่าง เพื่อใช้ประโยชน์จากส่วนลดของคุณคุณสามารถดูรายการข้อเสนอได้จากไซต์ Best Buy Member Offers หรือรออีเมลข้อเสนอพิเศษสำหรับนักเรียนรายเดือน


Best Buy ตรวจสอบการลงทะเบียนของนักเรียนอย่างไร

Best Buy ใช้บริการยืนยันตัวตนที่เรียกว่า SheerID เพื่อยืนยันว่าคุณได้ลงทะเบียนในที่ที่คุณบอกว่าคุณลงทะเบียนแล้ว นี่เป็นบริการเดียวกับที่ใช้โดย Amazon, Spotify, Nike และชื่อใหญ่อื่น ๆ อีกมากมาย หากคุณสมัครรับส่วนลดสำหรับนักเรียนของ Amazon หรือ Spotify แล้วคุณก็พร้อมที่จะรับส่วนลดนักเรียน Best Buy

เมื่อ SheerID ไม่สามารถยืนยันการลงทะเบียนของคุณโดยอัตโนมัติได้ก็จะอนุญาตให้คุณอัปโหลดเอกสารประกอบได้ เพื่อให้กระบวนการนี้ได้ผลคุณต้องสแกนรหัสนักเรียนของคุณหรือมีสิทธิ์เข้าถึงเอกสารเช่นตารางเรียนปัจจุบันของคุณหรือจดหมายลงทะเบียนอย่างเป็นทางการหากคุณยังไม่เริ่มเรียน

จะทำอย่างไรเมื่อการยืนยันอัตโนมัติล้มเหลว

เมื่อเราทดสอบโปรแกรมส่วนลดสำหรับนักเรียนของ Best Buy เราพบว่าโปรแกรมนี้ให้การเข้าถึงส่วนลดสำหรับนักเรียนโดยอัตโนมัติทันทีที่เราสมัคร ในกรณีที่ระบบไม่สามารถยืนยันการลงทะเบียนของคุณในวิทยาลัยหรือมหาวิทยาลัยที่มีคุณสมบัติเหมาะสมคุณจะต้องแสดงหลักฐานการลงทะเบียนของคุณ

Best Buy ใช้ SheerID สำหรับการยืนยันการลงทะเบียนดังนั้นหากไซต์แจ้งให้คุณให้ข้อมูลเพิ่มเติมแก่ SheerID นั่นเป็นเรื่องปกติ สิ่งที่คุณต้องทำคืออัปโหลดเอกสารประกอบเพื่อพิสูจน์การลงทะเบียนของคุณจากนั้นรอการยืนยันด้วยตนเอง

ประเภทของการพิสูจน์ที่ SheerID ยอมรับมีดังต่อไปนี้:

  • บัตรประจำตัวนักเรียนปัจจุบัน
  • ตารางเรียนปัจจุบัน
  • จดหมายลงทะเบียนอย่างเป็นทางการ
  • ใบเสร็จการลงทะเบียน
  • เอกสารทางการใด ๆ จากโรงเรียนที่ระบุชื่อของคุณและยืนยันว่าคุณกำลังลงทะเบียนอยู่

หากคุณยังไม่สามารถเข้าถึงส่วนลดสำหรับนักเรียนได้แม้ว่าจะจัดเตรียมเอกสารด้วยตนเองแล้วก็ตามโปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของ Best Buy เพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติม อาจมีคนดำเนินการใบสมัครของคุณด้วยตนเอง

จะเกิดอะไรขึ้นกับส่วนลดนักศึกษาของคุณเมื่อคุณสำเร็จการศึกษา

ส่วนลดสำหรับนักเรียน Best Buy จะใช้ได้เฉพาะในกรณีที่คุณลงทะเบียนเรียนในโรงเรียนที่ได้รับการรับรองเท่านั้น หากคุณจบการศึกษาหรือออกจากโรงเรียนไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตามคุณจะไม่มีสิทธิ์ได้รับส่วนลดอีกต่อไป

ต่างจาก บริษัท อื่น ๆ ที่ให้ส่วนลดสำหรับนักเรียน Best Buy ไม่มีขั้นตอนเฉพาะในการบังคับให้คุณยืนยันคุณสมบัติตามกำหนดเวลาปกติ

หาก Best Buy ขอให้คุณยืนยันอีกครั้งและคุณไม่ได้ลงทะเบียนเรียนในวิทยาลัยหรือมหาวิทยาลัยที่มีคุณสมบัติตามที่กำหนดอีกต่อไปบัญชีของคุณจะถูกลดระดับเป็นบัญชีสมาชิกปกติ สมาชิก Best Buy ยังคงได้รับข้อเสนอและข้อเสนอพิเศษในแต่ละเดือน แต่ไม่มีสิทธิ์ได้รับส่วนลดเพิ่มเติมสำหรับนักเรียน